Chương 30 : Ngăn cấm

12.6K 453 24
                                    

Hạ Tử Nhiễm lòng đổ lửa cùng với Tần Sở Hàm phóng xe như bay tới bệnh viện Tân An. Khi hai nàng bước vào có phần khẩn trương, đế giày cao gót nện trên sàn bệnh viện thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, tóc tai cũng hơi tán loạn vì vội vã.

Phòng bệnh VIP 001

Cánh cửa được đẩy vào, Hạ tổng tìm kiếm thân ảnh quen thuộc thì bắt gặp một cái xác không hồn ngồi trên giường bệnh. Vương Y Dạ đứng cạnh đang cố gắng thêm thuốc vào bình nước truyền.

Trầm Giai ngồi dựa vào đầu giường được nâng cao lên, đôi mắt không có chút thần sắc lanh lợi thường ngày, thậm chí khuôn mặt cũng nhiễm màu sắc ưu thương mà xưa giờ Hạ tổng chưa từng được chứng kiến. Tay phải bị bó bột cùng chân phải cũng mang khối bột lớn, khắp người là rất nhiều vết trầy xước lớn nhỏ đã được xử lí kĩ lưỡng.

"Giai..."

Trầm Giai lập tức nương theo thanh âm quen thuộc mà đôi mắt đảo ra cửa tìm kiếm Hạ Tử Nhiễm. Đột nhiên Trầm Giai hét lớn, hai tay không ngừng giãy giụa muốn bứt hết dây nhợ cắm trên người lao đến

"Nhiễm!!! Nhiễm!!!! Đi cướp Tiểu Kỳ về!! Đi!!!! Đi mau!!!!"

Trầm Giai vô cùng kích động muốn phát điên. Vương Y Dạ và Hạ Tử Nhiễm phải đồng thời lao đến gĩư lại bác sĩ Trầm trên giường bệnh bằng tất cả khí lực. Cũng may tay và chân bị gãy nên dù Trầm Giai muốn di chuyển cũng khó lòng. Tần Sở Hàm lúc này nhận được điện thoại, khuôn mặt nàng cũng chuyển từ xanh sang trắng, sau đó lặng lẽ cúp đi, ánh mắt hướng về Trầm Giai như hiểu ra gì đó.

"Giai! Giai bình tĩnh lại đi! Mau kể cho tôi nghe, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra rồi?"

Hạ tổng ra sức trấn an Trầm Giai đang bị kích động tâm lí nghiêm trọng. Bác sĩ Trầm không đáp, chỉ có hai cánh môi run rẩy luôn gọi tên tiểu Kỳ, chốc chốc trong ánh mắt lại hiện ra tia hoảng sợ và tuyệt vọng. Không những thế, nước mắt từ trong lòng cũng tuôn trào không ngừng đến đáng thương.

Sau một hồi lâu thuốc an thuốc ngấm khiến Trầm Giai thiếp đi, cả ba mới rời khỏi phòng bệnh trong tâm trạng hết sức nặng nề. Hạ Tử Nhiễm dựa lưng vào bức tường sau lưng, mệt mỏi lên tiếng hướng Vương Y Dạ.

"Rốt cuộc có chuyện gì vậy Dạ?"

"Tôi không biết. Hôm qua cậu ấy được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trên người là rất nhiều vết thương. Sau khi tỉnh lại thì không chịu nói gì hết, chỉ gọi tên Lý Á Kỳ rồi lâu lâu phát điên như vừa nãy thôi..."

Vương Y Dạ nhíu chặt đôi mày, hai tay ôm lấy cơ thể cũng mệt mỏi không kém. Hai ngày nay nàng luôn túc trực bên Trầm Giai phòng trường hợp xấu xảy ra.

"Bác sĩ Trầm... Có lẽ do gia đình tiểu Kỳ...."

Tần Sở Hàm đột nhiên lên tiếng liền thu hút sự chú ý của cả hai người còn đang đau đầu

"Sao chị biết?"

"Vừa nãy công ty có gọi đến, gia đình tiểu Kỳ trực tiếp hủy hợp đồng với Thượng Đình, bồi thường tất cả phí vi phạm. Chị đoán có lẽ liên quan đến gia đình tiểu Kỳ."

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now