Chương 49 : Mạc Tư Tư bùng nổ

12.8K 439 52
                                    

"Tư Tư, dậy thôi! Chúng ta còn phải ra vườn đi dạo. Trễ đi sẽ nắng!"

"Tư Tư, ăn đi, hôm nay làm món cô thích."

"Tư Tư, ngon không?"

Mạc Tư Tư vẫn trầm mặc. Không hiểu sao từ tối hôm đó, nàng bị ám ảnh nặng với đôi môi của Tề Ngữ Yên. Có ngủ cũng nằm mơ thấy, ban ngày bị hai cánh hoa khép mở lẩn quẩn trước mặt. Thế này... Là muốn bức nàng điên sao?

Mạc Tư Tư mặc dù vẫn hay để ý đến tiểu Hàm nhưng chủ yếu là trốn tránh nhìn thẳng vào Tề Ngữ Yên, nàng sợ mất kiểm soát sẽ xông lên ngấu nghiến đôi môi kia...

Rốt cuộc vào một sáng, Tần Quý đến thăm vợ và con ở biệt thự ngoại ô. Mạc Tư Tư nghe thấy động tĩnh liền từ trên lầu xuống, đối mặt là một nhà ba người âu âu yếm yếm. Không hiểu sao trong lòng có chút bực bội, nàng cũng không chào hỏi gì liền đi qua lấy quả táo rồi ngồi lên sofa giả vờ xem tv.

"Hạ phu nhân."

Tần Quý gọi, nhưng Mạc Tư Tư làm như không phải gọi mình, vẫn ung dung ăn táo. Tề Ngữ Yên lắc đầu mỉm cười một cái, liền sửa lại.

"Tư Tư."

"Ân?"

Tần Quý có phần kinh ngạc, từ khi nào mà vợ mình với Hạ phu nhận lại trở nên thân thiết đến gọi nhau bằng tên tục như vậy... Lại còn tiểu Hàm, mặc dù trong lòng Tề Ngữ Yên nhưng vẫn loi choi muốn Mạc Tư Tư bế.

"Mạc tiểu thư...Cô khỏe hơn chưa?"

"Chưa chết."

Tần Quý bị hai lần phản kích liền cười trừ, cũng không muốn bị cười chê thêm lần nữa, đành quay sang nói chuyện với Tề Ngữ Yên. Mặc dù Mạc Tư Tư ăn táo xem tv làm ra vẻ rất tự nhiên, nhưng ánh mắt và lực chú ý vẫn 200% đặt trên người Tề Ngữ Yên. Có gì đó thật lạ trong quan hệ của hai vợ chồng này. Tần Quý không hề ngồi gần Tề Ngữ Yên, nói chuyện cũng là mấy câu khách sáo có vẻ hơi xa lạ. Hơn nữa, trong mắt Tề Ngữ Yên ánh lên không phải tình yêu. Mạc Tư Tư không hiểu nhưng vẫn rất khẳng định, Tề Ngữ Yên nhất định không cùng Tần Quý quan hệ rất tốt đi. Mãi cho đến khi Tần Quý bất đắc dĩ rời đi, Mạc Tư Tư mới hậm hực xoay người lên lầu.

"Tư Tư."

Người gọi là Tề Ngữ Yên. Mặc dù thanh âm có ôn nhu dịu dàng bao nhiêu, Mạc Tư Tư bây giờ cũng chính là một bụng dấm chua không thể lí giải. Nàng một nước lên lầu, không đê ý đến ai nữa.

"Tư Tư."

Tề Ngữ Yên đuổi theo lên đến lầu hai thì Mặc Tư Tư mới nhíu mày quay lại. Nhưng bất ngờ thay, ánh mắt lo lắng của Tề Ngữ Yên khiến lực chú ý của Mạc Tư Tư dừng trên đôi môi đỏ mọng. Dưới ánh nắng sáng, cả người Tề Ngữ Yên như tỏa ra một loại ấm áp khiến người ta muốn gần gũi, muốn siết chặt bảo vệ trong lòng. Thế là không hề nói hai lời, Mạc Tư Tư hùng hổ đẩy Tề Ngữ Yên dựa vào tường, hung hăng áp môi mình lên hai cánh hoa câu người kia. Mạc Tư Tư hôn ban đầu rất mãnh liệt, dường như muốn đem cả môi đối phương mà ngấu nghiến. Nhưng dần dần, lực đạo giảm đi đáng kể, nụ hôn trở nên ôn nhu triền miên mà vờn qua vờn lại môi Tề Ngữ Yên.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now