Chương 25 : Tập buông bỏ

14.7K 550 34
                                    

Liễu Hạ Vũ ngã xuống đất dưới sự hoảng hốt của cả đội hình, bởi vì trên cơ thể nàng máu đã nhiều đến không phân biệt được đâu là nơi bị thương và nơi lành lặn nữa.

"Liễu... Liễu Hạ Vũ!!!!"

Vương Y Dạ hét lên kinh hoàng, dường như muốn bổ nhào đến trước mặt Liễu Hạ Vũ mà gào lên cùng với hai hàng nước mắt còn chưa kịp khô. Hai tay nàng run rẩy chạm lấy thân thể gầy yếu trên đất cát kia.

Liễu Hạ Vũ, lần đầu nhận thức được nàng là trong sinh thần của Vương Y Dạ. Nàng lúc ấy một bộ váy ôm sát gợi cảm, tóc ngắn được búi gọn tâng thêm sự tinh tế mạnh mẽ của một nữ nhân từng trải cùng nụ cười ranh mãnh treo trên môi.

Liễu cảnh quan, là một người hay cười, rất ngốc nghếch và hay làm Vương Y Dạ nổi sùng. Nàng chính là ánh mặt trời trong màn đêm u tối. Nàng thích ăn kem trong trời lạnh, thích ăn lẩu vào mùa hè, và rất vụng về trong việc dỗ dành người khác.

Nhưng còn người nằm kia? Đó cũng là Liễu Hạ Vũ mà. Nhưng sao nàng gầy hơn nhiều đến thế? Mới xa cách có 2 ngày thôi... nhưng đường nét hoàn hảo trên gương mặt nàng đã lộ ra xương xẩu tiều tụy. Nụ cười nàng đâu rồi? Tại sao giờ đây ánh mặt trời tắt đi mà thay vào đó là đôi môi khép hờ với nhịp thở khó khăn?

"Không!!!!!!!! Gọi cấp cứu!!!! Mau gọi cấp cứu!!!!"

Dường như từ nhỏ đến lớn Vương Y Dạ chưa từng điên cuồng đến thế này. Nàng không ngừng dùng tay lấy ra mấy sợi tóc còn dính máu trên mặt Liễu Hạ Vũ, hai tay dùng lực ôm lấy thân thể yếu ớt trên đất của Liễu Hạ Vũ. Tại sao? Vương Y Dạ đã làm bác sĩ thực lâu rồi, cảnh sinh ly tử biệt nào mà nàng chưa từng chứng kiến qua, có loại máu me nào nàng chưa kinh thử... Nhưng tại sao, từng giọt máu trên cơ thể người con gái này lại làm nàng hoảng sợ đến thế?

Không thể mất Liễu Hạ Vũ! Không thể!!!! Nàng không cho phép tên khốn này rời khỏi nàng!!!! Nếu Liễu Hạ Vũ có chết, cũng là phải chết sau nàng!!!!

"Còn đứng đó sao???? GỌI CẤP CỨU!!! CÁC NGƯỜI KHÔNG NGHE TÔI NÓI SAO?"

Một bàn tay nhẹ nhàng nâng lên chạm vào gương mặt Vương Y Dạ. Bàn tay có hơi dơ bẩn do dính đất cát và máu, nhưng lại phi thường ấm áp. Ánh mắt Vương Y Dạ di dời, Liễu Hạ Vũ nằm trong lòng nàng, đôi mắt trong suốt mở ra một khoảng trời bao dung với Vương Y Dạ.

"Vương..Y Dạ..."

Liễu cảnh quan khó khăn phát ra mấy chữ thì liền bị Vương Y Dạ ngăn lại

"Không, đừng nói gì hết! Cô sẽ không sao! Tôi xin thề cô sẽ không sao! Đừng đi, đừng rời bỏ tôi...!!!!"

Nước mắt của Vương Y Dạ vẫn không ngừng rơi, hai cánh tay cũng không hề buông lỏng thân thể Liễu cảnh quan mà cam đoan.

"Tôi ... không sao... Vương Y Dạ... tôi sẽ không đi đâu...Sẽ.. ở...bên cô mà..."

"Cô điên rồi! Không lẽ đã bị rơi vào tình trạng mê sảng sao?"

Vương Y Dạ sẵn hoảng loạn nay còn điên cuồng hơn, nàng biết một khi ý thức chỉ còn kí ức tốt đẹp nhất thì cũng là lúc con người chạm gần đến cánh cửa bên kia hơn.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now