Chương 5 : Tái kiến

22.9K 839 24
                                    

Cứ như thế hai tháng trôi qua, Hạ Tử Nhiễm và Tần Sở Hàm thủy chung không có bất cứ liên lạc gì.

Tần Sở Hàm liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo và vai chính bộ phim truyền hình Lâm Lâm tiểu thư - một bộ phim được Thượng Đình đầu tư với kinh phí thuộc hàng khủng, vai thứ chính bất ngờ thay lại là Dương Niên. Tần đại minh tinh bận rộn cũng không còn quá để tâm đến quá khứ. Phải nói rằng từ đêm đó, trong lòng nàng như trút xuống được một gánh nặng rất lớn mà xưa nay chưa hề nghĩ dễ dàng nhường ấy. Ngược lại, Tần Sở Hàm ngộ ra một điều khi yêu, tình cảm bất diệt khi nó tồn tại dưới dạng hồi ức mà thôi. Một bên tiểu Kỳ vẫn hay tra tấn Tần đại minh tinh mấy câu kiểu

"Chị Sở Hàm tối đó ở nhà Hạ tổng như nào?"

"Chị Sở Hàm thấy Hạ tổng có đẹp không?"

"Hạ tổng thật hào phóng, chị với Hạ tổng là như nào?"

Bên này, Hạ Tử Nhiễm vẫn tiếp tục cuộc sống vượt mức quy định của mình, đi sớm về khuya, mỗi lần tiếp rượu của mấy lão tổng tài thì nàng lại đau dạ dày đến ói mửa. Chuyến công tác sang Mỹ, rất nhiều hợp đồng từ phía các lĩnh vực bất động sản của Hạ thị,... khiến Hạ tổng không còn thời gian bận tâm đến chuyện nào khác. Tuy có đôi lúc, hình ảnh của người con gái đêm ấy ôn nhu nồng nhiệt hôn lên má vẫn tràn về, nhưng rất nhanh đã chuyển thành nụ cười tươi sáng rồi biến mất. Nguyên lai, băng sơn nữ vương người ta thường nói, cũng có hành động đáng yêu thế sao?

Hai con người, hai lí tưởng hoàn toàn khác nhau cùng lối sống bận rộn đến quên mình tiếp diễn đến khi trời sang thu thì nhân duyên lại dấy lên.

----------

"Chào mừng mọi người đến buổi liên hoan hôm nay, bộ phim Lâm Lâm tiểu thư đã kết thúc, vì thế chúng ta hãy cùng ăn mừng cho ngày hôm nay và chúc bộ phim mã đáo thành công"

Giám đốc Lâm hào sảng luyên thuyên trên sân khấu vẫn không thôi những lời hoa mỹ. Tần Sở Hàm sớm đã không thích những buộc tiệc lớn như thế này. Tuy là đại minh tinh, nàng vẫn là một người thu liễm thâm sâu khó lường.

"Tiểu Hàm, chào em."

Dương Niên tiến lại gần Tần Sở Hàm. Một thân nữ nhân kia mặc bộ váy màu tím sẫm với những đường cong hoàn mỹ và đôi mắt yêu mị khiến Tần Sở Hàm nhớ lại những ngày còn bên nhau.

"Chào chị"

Dương Niên khoác tay vị hôn phu Hoằng Vệ tình chàng ý thiếp khi nói chuyện với Tần đại minh tinh khiến Tiểu Kỳ đứng kế bên chỉ hận không thể bẻ răng hồ ly tinh họ Dương. Tần Sở Hàm thủy chung đáp cho có lệ, trên gương mặt là bất động thanh sắc.

"Chị khỏe chứ?"

"Tôi vẫn còn kiếm được tiền."

Dương Niên che miệng cười khẽ, thân thể dán vào người vị hôn phu. Ngay lúc Tần Sở Hàm tưởng như mình sắp phát điên, từ phía sau lại vang lên một thanh âm băng lãnh quen thuộc

"Sở Hàm, chị ở đây sao? Tôi tìm chị từ đầu đến giờ."

Hạ Tử Nhiễm trên người vẫn là một màu đen, nhưng bộ âu phục hồi tiệc cuối năm đã được thay bằng chiếc váy ngắn bó sát làm lộ ra đường cong và đôi chân dài hoàn hảo của mình. Tần Sở Hàm kinh hỉ đến ngây người. Nguyên lai nữ nhân này mỗi lần xuất hiện đều làm nàng không muốn rời mắt, hàng mi cong dài khẽ chớp trên gương mặt diễm lệ tiến lại gần Tần Sở Hàm hơn.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now