Chương 23 : Bắt cóc

14.7K 517 33
                                    

"Chúng ta không đi ăn lẩu hả?"

Liễu Hạ Vũ dường như vẫn chưa buông tha ý định ăn lẩu mà nàng cất công nghĩ ra để an ủi Vương Y Dạ, bèn lên tiếng nhắc khéo. Ngược lại với thái độ của Liễu cảnh quan, Vương yêu nghiệt lại có vẻ hơi nguội lạnh, một dáng giẫm chân ga mà chạy về biệt thự.

"Thế ăn kem..."

"Cô bị chết đói hả? Liền đòi hỏi nhiều thứ như thế?"

Vương Y Dạ muốn nổi sùng với tên đâm bang họ Liễu kia. Nếu đói bụng sao không ăn trước đi, đến đây đòi hỏi nàng được cái gì chứ. Tâm trạng lão nương còn không tốt, ăn ăn em gái !

"Không có, chỉ là thấy tâm trạng cô không tốt nên muốn giải trí chút thôi."

Liễu Hạ Vũ giương cặp mắt vô tội hướng Vương Y Dạ, không quên chớp chớp mấy cái khiến da gà Vương tiểu thư muốn nổi lên toàn thân. Rốt cuộc một đường về nhà cũng không tránh được sự dụ dỗ sến sẩm của Liễu cảnh quan, Vương Y Dạ lái xe thẳng vào một quán kem bên đường trông có vẻ sạch sẽ.

"Để tôi xuống mua cho!"

Liễu cảnh quan giờ này trông như hài tử được phụ huynh dẫn đi ăn kem lần đầu mà trên mặt lộ rõ vẻ hí hửng đến tức cười, nàng một mạch mở cửa xe, tung tăng chạy về quầy bán kem khiến Vương Y Dạ nhịn cười muốn tím mặt.

-----

RẦMMMM

Cánh cửa xe phía bên Vương Y Dạ bị một người mặc áo đen trùm kín hung hăng mở ra, sau đó là một cái khăn bịt mũi và miệng nàng lại. Khi còn chưa kịp hoàn hồn chuyện gì, thân thể Vương Y Dạ đã mềm nhũn, ý thức cũng theo đó trôi tuột đi không phanh.

"Nhanh lên!"

Chiếc xe màu đen cùng bộ dáng với hai gã đàn ông đứng sẵn đột nhiên mở cửa, đem Vương Y Dạ tống vào trong liền phóng nhanh đi, không để lại bất kỳ dấu vết nào.

----

Liễu cảnh quan rất phấn khích nhìn hai cây kem trong tay trông ngon miệng đến muốn ăn tươi ngay tức khắc mà nhanh chóng rảo bước về xe Vương yêu nghiệt.

"Vương..."

Câu nói chưa kịp thốt ra hoàn chỉnh thì cảnh tượng cánh xe bên kia còn chưa khép lại cộng với mỡ hỗn độn trong túi xách Vương Y Dạ do ẩu đả vương vãi khắp ghế đã khiến nàng lạnh dọc sống lưng. Liễu Hạ Vũ thầm kêu không ổn, tìm kiếm xung quanh cả buổi cũng không thấy Vương Y Dạ bóng dáng làm nàng hoảng sợ phán đoán của mình là sự thật đi.

"Chết tiệt!"

Liễu Hạ Vũ cắn môi hét lên một câu. Tại sao lại để nàng một mình! Rõ ràng nàng đang trong vòng nguy hiểm cơ mà! Liễu cảnh quan trong bụng là một nồi nước sôi, ánh mắt tìm kiếm không ngừng xung quanh đến nổi đom đóm. Cuối cùng sau 10 phút suy nghĩ bình tĩnh, nàng liền nhấc điện thoại về cục

"Cục trưởng, có biến! Đưa đội trọng án đến biệt thự Vương thị nhanh!"

Sau khi cúp máy, Liễu Hạ Vũ cũng lập tức ngồi vào xe mà khẩn trương lái về biệt thự Vương thị, trong lòng là một hồi tự trách và hối hận xen lẫn.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now