Chương 50 : Ly hôn

16K 452 58
                                    

Câu chuyện khép lại dưới đôi mày nhíu chặt của Hạ Tử Nhiễm cùng Tần Sở Hàm, trong khi Mạc Tư Tư đưa ánh mắt ra ngoài suy ngẫm. Đã qua hai mươi mấy năm nhưng tình yêu đó dường như chưa bao giờ phai nhạt dù chỉ là một chút thôi.

"Mẹ...Chuyện này Hạ Thiếu Hùng biết không?"

Hạ Tử Nhiễm rốt cuộc cũng đoán ra được sự thật đằng sau sự tan vỡ của gia đình nàng.

"Biết."

Mạc Tư Tư đối mặt con gái mình mà thẳng thắn thừa nhận. Tình yêu thì không có gì phải che giấu, nó chính là thứ đẹp đẽ cần được công nhận.

"Tần Quý cũng biết."

Thanh âm vang lên từ cửa khiến cả ba kinh ngạc. Tề Ngữ Yên tóc tuy có chút rối loạn đứng tựa vào một bên cửa đang dùng ánh mắt sáng trong nhìn Mạc Tư Tư không chớp. Thân ảnh này, hai mươi mấy năm nay nàng chưa từng quên đi, từng tấc da thịt, từng ánh mắt thâm tình năm đó vẫn còn nguyên vẹn trước mặt nàng.

"Mẹ."

Tần Sở Hàm đứng lên đầu tiên, đem Tề Ngữ Yên dìu lại ghế ngồi cạnh Mạc Tư Tư. Bất giác cả bốn lâm vào trầm mặc, không khí cũng trong nháy mắt ngưng trọng. Tề Ngữ Yên dè dặt chạm lấy mu bàn tay Mạc Tư Tư muốn nói gì đó nhưng Tần Sở Hàm đã lên tiếng trước.

"Mẹ, thật sự quyết định vậy sao?"

Tề Ngữ Yên cúi đầu mà không dám đối diện với con gái. Không phải tình yêu này làm nàng hổ thẹn, mà chính vì nàng đã nói dối suốt hai mươi mấy năm mà cố tình đóng giả gia đình hạnh phúc trước mặt Sở Hàm, đây mới chính là điều làm nàng xấu hổ.

"Mẹ xin lỗi Sở Hàm... Mẹ yêu Tư Tư! Lúc trước mẹ không có can đảm, bây giờ mẹ không muốn phí bất cứ giây phút nào nữa."

Mạc Tư Tư trông thấy ánh mắt kiên định của người mình mong nhớ suốt thời gian qua mà lòng cũng trở nên ấm áp. Mười ngón đan thấu cùng nhau cũng ánh mắt ôn nhu nhìn nhau.

"Mẹ, con ủng hộ."

Người lên tiếng là Hạ Tử Nhiễm. Có bao nhiêu khổ sở phải trải qua kia mới khiến mẹ nàng trở nên băng lãnh như thế nàng hiểu rõ. Như thế không phải nên thành toàn cho họ hay sao? Từ tận đáy lòng, nàng mong mẹ mình tìm được hạnh phúc đích thực.

"Chỉ sợ ba sẽ không dễ dàng buông tha mẹ đâu."

Tần Sở Hàm trầm ngâm hồi lâu rốt cuộc cũng bày tỏ nỗi lo lắng trong lòng. Ba nàng yêu mẹ nàng, điều này không thể phủ nhận được. Ông đồng ý mất đi con gái, nay cả vợ cũng sẽ dễ dàng buông tay e là rất khó. Không đợi mọi người kịp đưa ra bất kì phương án nào thì điện thoại Tần Sở Hàm đã vang lên.

"Sở Hàm, mẹ cô ở đấy phải không?"

Tần Quý giọng nói khẩn trương trong điện thoại khiến săc mặt Tần đại minh tinh cũng tái đi.

"Phải thưa ba."

"Tôi lập tức đến."

Tần Quý dứt khoác cúp máy, không để cho Tần Sở Hàm nói thêm câu nào. Lần này có lẽ sóng gió này ập đến cũng đúng lúc, ân oán cảm tình hai mươi mấy năm nay cũng nên làm rõ ràng một lần.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now