Chương 31 : Hạ gia

12.3K 460 33
                                    

Chiếc xe của Hạ tổng chạy đã hơn 1 tiếng xuyên qua cánh rừng và không khí âm u để đến một gia trang rất lớn. Biệt thự chính thức của Hạ gia nằm ở đỉnh ngọn núi ngoại ô Thượng Hải. Sở dĩ phải định cư trên núi vì có những điều khó nói. Bề nổi Hạ gia chính là kinh doanh thương trường rất có tiếng tăm, mà đứng đầu là cháu gái được mệnh danh thần đồng của cả dòng tộc - Hạ Tử Nhiễm. Ngoài ra bề chìm khủng khiếp phía sau chống lưng không khỏi khiến người ta phát điên khi biết được. Bởi hãy tưởng tượng Hạ thị quy mô bao nhiêu lớn, thì Hạ gia bề chìm gấp 4 lần như thế.

Chiếc xe chạy từ cửa vào cũng hơn 30 phút thì chạm phải một cánh cổng to lớn, Hạ Tử Nhiễm dắt tay Tần Sở Hàm cùng bước xuống. Hiện ra trước mặt Tần đại minh tinh chính là dinh dự nguy nga nhất nàng từng chứng kiến, không những kiến trúc cầu kỳ mà từng chi tiết cũng đều có độ hoàn thiện cực cao.

"Đại tiểu thư, chào mừng đã trở về."

Hai bên lối đi vào cửa chính là hàng loạt hầu nữ cung kính đều cùng bộ dáng rất lạnh lẽo đang cúi đầu chào đón Hạ tổng. Hạ Tử Nhiễm chỉ nhếch miệng cười nhạt, nơi đây từng là nhà tù suốt 18 năm của nàng, ra đi hơn 7 năm khi trở lại vẫn u ám đến khiến người ta bất an.

"Sở Hàm, nghe em. Lúc nữa hãy để em nói."

Hạ tổng thu hồi vẻ lãnh mạc, quay qua siết chặt tay Tần đại minh tinh rồi cười rất ôn nhu. Nguyên lai cũng chính là an ủi lòng chính mình.

"Ân, chị tin tưởng em."

Tiếng giày cao gót lạnh băng lãnh vang lên trên đại sảnh Hạ gia. Ước chừng phòng khách này có thể so với sảnh thi đấu xe hơi được, bởi không chỉ tất cả đều là hàng thượng hạng nhất, mà ngay cả cách bày trí cũng đều có dụng ý riêng.

'Ahhhhhh!!!!!! Tỷ!!!!!!!"

Một cậu thanh niên tuấn tú gương mặt đang bước xuống lầu thì reo lên vui mừng. Đoán chừng cậu ta chỉ mới 18,19 tuổi, ngũ quan xinh xắn có hơn 7 phần giống Hạ tổng khiến Tần Sở Hàm có phần kinh động như nhìn thấy lão công nàng phiên bản nam. Cậu ta treo trên môi nụ cười tỏa nắng thật khác biệt với không khí tăm tối quỷ dị của cả căn phòng. Tóc đen được vuốt thẳng ra sau trông vô cùng lịch.lãm kiểu cách, khác với bộ áo sơ mi có phần già dặn đang khoác trên người.

"Thiếu Phong, em khỏe không?"

Hạ Tử Nhiễm phá lệ đưa tay bắt lấy đôi tay trắng noãn của Hạ Thiếu Phong. Chỉ thấy cậu ta ranh mãnh chớp mắt mấy cái liền đặt tầm mắt lên Tần Sở Hàm

"Tỷ! Tỷ đừng nói đây là tổng tài phu nhân nha nha! Haha"

Hạ Thiếu Phong cười lên điệu bộ giống hệt Hạ Từ Nhiễm khiến Tần đại minh tinh trong phút chốc thất thần.

"Thiếu Phong, đừng nháo!"

Hạ tổng nhắc khéo em trai nàng, bởi tuy lão bà nàng là nữ vương, song da mặt cũng thuộc loại mỏng manh dễ bị kích động đi.

"Tần tỷ!!!!!! Em là Hạ Thiếu Phong! Em cùng cha khác mẹ với lão công chị ah! Hân hạnh làm quen tỷ nha!"

Hạ Thiếu Phong không hề để ý đến lời nhắc nhở của chị mình, một mạch thật tự nhiên nắm lấy bàn tay Tần Sở Hàm đặt lên đó nụ hôn hoàng tử.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now