Chương 44 : Khởi đầu mới

14.8K 481 51
                                    

Hạ Tử Nhiễm hôn mê sâu suốt 3 tháng sau đó. Những vết thương ngoài da và xương đều đã lành lặn, cho nên nàng được phi cơ bệnh viện Tân An đưa về Trung Quốc tiếp tục điều trị. Trong thời gian đó, Tần Sở Hàm lúc nào cĩng túc trực bên cạnh chăm sóc từng chút một, đến nỗi Trầm Giai hay Vương Y Dạ có khuyên cỡ nào cũng không tách ra được. 3 tháng nàng chỉ ngồi bên cạnh tâm sự với Hạ Tử Nhiễm, ngắm nhìn gương mặt làm con tim nàng không nghe lời đập loạn.

"Nhiễm ơi, em mau tỉnh lại đi. Chị có rất nhiều điều muốn nói với em có biết không?"

"Hôm nay trời đẹp lắm. Bầu trời xanh cao đến nỗi không thấy một gợn mây. Em thấy không Tử Nhiễm?"

"Mau tỉnh lại, chị sẽ dẫn em cùng đi ăn kem, cùng nhau làm bữa tối, sẽ không bao giờ rời xa em đâu!"

"Nhiễm..."

Tiếng nức nở quen thuộc vang vọng khắp căn phòng bệnh. Một ngày lại một ngày não nề hơn, Tần Sở Hàm ngày nào cũng cố gắng gọi Hạ Tử Nhiễm nhưng con người kia vẫn nằm trên giường bất động, không có lấy một dấu hiệu sẽ tỉnh lại.

Bên ngoài phòng bệnh

"Giai...cứ thế này..."

Vương Y Dạ nhíu chặt đôi mày, vươn lấy tay ôm lây cơ thể mình suy tư. Hạ Tử Nhiễm nói không chừng sẽ không bao giờ tỉnh lại. Bởi chấn thương lần trước là quá lớn, đối với tình trạng sức khỏe kém sẵn là một cú chí mạng nên mới khiến cơ thể lâm vào hôn mê sâu đến thế.

"Tôi có khuyên cũng không được..."

Trầm Giai cũng tựa lưng vào tường mà trên gương mặt lộ ra là tia bất lực. Ngày nào đến thăm Hạ Tử Nhiễm cũng nghe thấy tiếng tâm sự và nức nở của Tần Sở Hàm. Dù cho là người không quen biết cũng không khỏi não lòng, huống chi là người chứng kiến tình yêu của họ từ đầu đến cuối.

Có những thứ thời gian sẽ không xóa đi được, ví dụ như kỉ niệm. Cũng có những thứ con người luôn chấp niệm tự hành hạ mình, dó là vì tình yêu.

-----

"Nhiễm!!!! Cùng nhau đi thôi!!!"

Hạ Tử Nhiễm rất nhiều lần nhìn thấy Hạ Hoan Hi trong mơ, gương mặt giống nàng đến khó phân biệt nhưng lại tươi tắn và đầy sức sống. Nàng và Hoan Hi đã làm rất nhiều chuyện, ví dụ như dạo phố, đi ăn kem... Nhưng mỗi lần Hoan Hi đề nghị Tử Nhiễm cùng đi, không hiểu sao lòng rất muốn, nhưng cơ thể lại bị lực vô hình kéo lại.

"Em không đi được Hoan Hi..."

Ngược lại vơi vẻ mặt khốn khổ của Tử Nhiễm, Hoan Hi chỉ cười ôn như vuốt ve sườn mặt em gái.

"Vậy sao em không trở về?"

"Em..."

"Nếu không bỏ xuống được, sao em phải hành hạ mình ở đây? Không phải còn có người đợi em sao?"

Hoan Hi ôm siết lấy cơ thể run rẩy của Tử Nhiễm, thanh âm nỉ non như rót vào tai khiến Hạ Tử Nhiễm bất giác òa khóc trong lòng chị gái mình. Bao nhiêu ủy khuất, bao nhiêu đau khổ cuối cùng cũng theo giọt nước mắt kia tuôn ra không sót lại gì.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon