Chương 36 : Nhập viện

12K 430 7
                                    

Hai tháng sau

Cuộc chiến giữa Hạ Tử Nhiễm và Mạc Tư Tư càng tăng thêm mức độ ác liệt khi không những tranh giành trên lĩnh vực cổ phần, hợp đồng mà còn cả nhân sự Hạ thị. Một số nhân viên không biết vì lí do gì rời khỏi không lí do, vả lại phí đền hợp đồng cũng được bồi thường không thiếu xu nào. Kì lạ ở chỗ toàn bộ họ đều là người trụ cột có tài của Hạ thị. Hạ Tử Nhiễm đã tiều tụy nay còn ốm yếu hơn. Trong hai tháng ngắn ngủi, nàng sụt mất hơn 5kg, cả thân hình chỉ còn lại da bọc xương. Tần Sở Hàm bên cạnh cũng tự động bỏ qua rất nhiều hợp đồng quay phim hay quảng cáo phải đi nước ngoài, tập trung vào thị trường trong nước để tiện bề chăm sóc Hạ Tử Nhiễm.

12 giờ đêm mà bàn làm việc của Hạ Tử Nhiễm vẫn còn đầy ắp văn kiện chưa xử lí, đôi mi nhíu chặt mấy tháng này như muốn thành vết hằn trên vầng trán cao rộng kia.

"Tử Nhiễm..."

Tần Sở Hàm một tay khép lại cánh cửa sổ mở toang, một tay đặt lên bàn li sữa nóng mà ôn nhu gọi lão công. Ánh mắt nàng vô cùng thương tâm khi nhìn thấy thân ảnh kia. Mấy tháng này Tần đại minh cũng gầy đi không ít, có thể nói Hạ tổng bận bịu bao nhiêu, Tần đại minh tinh cũng bồn chồn bất an bấy nhiêu. Nhiều lần nàng gặn hỏi, tất cả đều chỉ có một câu trả lời trấn an "Không sao cả. Chị hãy tin em."

"Sở Hàm, chị chưa ngủ sao?"

Hạ Tử Nhiễm hướng đôi mắt mệt mỏi chất chồng thu lấy thân ảnh yêu thương vào mắt. Mỗi ngày động lực để nàng vượt qua chính là nữ nhân trước mặt đây.

"Chị không ngủ được."

Đôi tay dài vươn ra ôm lấy Hạ tổng vài lòng. Nàng muốn dành cho nữ nhân trước mặt tất cả, nàng muốn san sẻ, nhưng lại lực bất tòng tâm khiến trái tim nàng quặn lại. Mỗi ngày chứng kiến Hạ Tử Nhiễm tiều tụy đi, đã hơn một lần nàng muốn khuyên lão công từ bỏ. Thế nhưng nàng lại rất hiểu, Hạ thị là tất cả đối với Hạ Tử Nhiễm. Mất đi Hạ thị, có lẽ cả nửa mạng sống của Hạ tổng cũng mất đi theo.

"Đứa ngốc, mau ngủ đi. Em làm việc thêm một lát liền ngủ."

"Em mới ngốc. Chị chờ em."

Tần Sở Hàm tuyệt đối từ chối an ủi có lệ của lão công. Ngón tay lành lạnh bất giác nâng lên vẽ lại đường nét nghiêm túc khi làm việc của Hạ tổng như muốn khắc sâu lấy từng đường nét.

--------

Tần Sở Hàm không ngủ ngon được đã hơn hai tháng kể từ khi Hạ Tử Nhiễm có chuyện, hai mắt lúc nào cũng cần ngụy trang lớp phấn dày che đi quầng thâm.

"Sở Hàm, cảm ơn chị hôm nay đã tới đây."

Quản lí dự án quảng áo lần này là một nữ nhân ôn nhu dịu dàng, đang hết sức cảm kích vì sự có mặt của Tần đại minh tinh lần này.

"Không có gì, sản phẩm bên quản lí Âu Dương tôi có dùng qua, thật sự rất hợp ý."

Nở một nụ cười nhạt đáp lại, Tần Sở Hàm liền cáo từ đi trang điểm chuẩn bị chụp hình. Nàng ngỗi trước gương nhìn chính mình nhưng đầu óc hoàn toàn đặt trên lão công. Thần thái có phần thất thần nhưng lãnh mạc khiến đội ngũ trang điểm cũng thấy gío lạnh thổi qua.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now