Chương 76: Anh còn ép, tôi sẽ nhảy xuống

13.1K 68 41
                                    

Chương 76: Anh còn ép, tôi sẽ nhảy xuống

 "Tôi nói không động,  sau này sẽ không động vào cô, phụ nữ thật là phiền phức".

---------

MÌNH CHUYỂN SANG UPDATE NGÀY GIỜ UP TR TRÊN FB, mn LIKE page theo địa chỉ http://www.facebook.com/urloveismine.ilu nhé..:">

Chúc m.n đọc tr vui vẻ :">

---

Nam Dạ Tước đỡ lấy tay đang băng bó, lẳng lặng đi ra ngoài.

Dung Ân ngồi trong taxi, khắp trán nóng ran như lửa thiêu, nhưng toàn thân lại lạnh đến bức bách, cô dặn tài xế điều chỉnh nhiệt độ lên cao, có lẽ là do một đêm chịu sự giày vò quá đỗi tột cùng, nên cô đã bị cảm.

Taxi dừng lại trước khu tập thể, Dung Ân xuống xe, áo vét trắng choàng trên vai vướng vào thành xe  rơi xuống, cô suy nghĩ một lát, rốt cuộc cũng cúi lưng, nhặt chiếc áo choàng khoác lên tay.

Về tới nhà, trời cũng đã hửng sáng, chậu cây xương rồng trước thềm nhà tắm mình trong nắng ban mai, những chiếc gai nhọn đâm ra tua tủa ngạo nghễ, Dung Ân khẽ khàng kéo cửa, vừa khép lại, một tiếng động nhỏ đã khiến mẹ Dung nghe được lại gần, "Ân Ân, đêm qua con đi đâu? Tại sao không về nhà?"

"Mẹ", Dung Ân tiến lên, "Một người bạn của con bị ốm, nằm ở bệnh viện suốt đêm qua, lúc đó con quá lo lắng nên không nhớ gọi điện thoại cho mẹ".

"Ừ", mặt mẹ Dung cũng dần thả lỏng hơn, "Lúc này còn sao nữa không?".

"Không sao ạ", Dung Ân đẩy xe lăn về phía bàn ăn, "Mẹ, con muốn cùng mẹ bàn chuyện này".

"Có chuyện gì?".

"Công ty chúng con hết năm nay có thể sẽ dọn sang địa điểm mới, nguyện vọng của mọi người, là muốn nhà chúng ta sẽ cùng đi, cũng đã tìm được nhà cho thuê, vì ở lại đây sẽ đi lại quá xa. Mẹ, mẹ thấy thế nào?".

Mẹ Dung vỗ vỗ cánh tay cô, thần sắc an nhàn, "Ân Ân, mẹ đương nhiên sẽ theo con, con đi đâu, chúng ta sẽ đi đó, công việc mới là quan trọng nhất".

"Mẹ", hai tay Dung Ân ôm lấy cổ mẹ Dung, trong mắt tràn ngập vẻ nũng nịu, "Con yêu mẹ nhất".

"Cái miệng này.....", mẹ Dung mỉm cười, "Tết cũng sắp đến rồi, con cũng nên chuẩn bị dần đi".

"Vâng, hai ngày nữa con sẽ đi mua đồ".

Bên phía Sang Tân, nghiệp vụ cũng đã xong, bắt đầu bước vào kỳ nghỉ tết, Dung Ân ở nhà nghỉ ngơi nửa ngày mới quay lại bệnh viện, khi đi qua phòng bệnh của Nam Dạ Tước, cô vô thức dừng lại, bóng người đàn ông đã sớm mất hút.

Thẩm Hiên Ngạo tỉnh lại, vết thương cũng đã đỡ hơn, khôi phục lại thể trạng cũng rất mau, anh chỉ bị bất tỉnh vì  mất máu quá nhiều, nhìn qua tinh thần cũng đã tỉnh táo.

Thẩm Mặc ngồi cạnh giường, quần áo cũng chưa thay, vẫn nguyên bộ của ngày hôm qua, cô cầm trong tay quả táo đang gọt dở, thút thít, "Hiên Ngạo, em sai rồi, sau này sẽ không bao giờ đến những nơi như vậy nữa..."

Rõ ràng, sự việc tối qua đã khiến cô chịu biết bao hoảng loạn.

Thẩm Hiên Ngạo thận trọng vươn tay, phủ lên đỉnh đầu cô, sắc mắt đầy yêu chiều, "Nha đầu ngốc, ai ngờ được sẽ xảy ra chuyện...."

Ám Dục - Thánh YêuWhere stories live. Discover now