Chương 25: Thân thế Diêm Việt

17.6K 24 8
                                    

Chương 25: Thân thế Diêm Việt

"... trước mắt là gương mặt một người đàn ông trẻ tuổi, hai mắt tinh anh, khí khái tự nhiên, khóe miệng vẽ lên nét cười mang theo sự dịu dàng mà mê mẩn..."

---------

P.s: Full rồi nhé...hị hị :">>>>....

---

Nam Dạ Tước dáng người lười nhác, hơi nheo đôi mắt hẹp dài, như đã thành thói quen "Nên phát sinh hay không nên, cũng đã xảy ra, vui vẻ đến quá nửa đêm, Dung Ân, thể lực em cũng thật không tồi"

Sắc mặt Dung Ân cứng ngắc, trí nhớ cũng chút một sống lại, chí ít, cơ thể cô lúc này vẫn còn rất đau nhức, Nam Dạ Tước nói không sai, nếu cô còn chưa chết, anh nhất định không buông tha.

Anh thuận tay vấn vít những sợi tóc của Dung Ân, rồi hơi nghiêng người, vùi đầu mình trong cổ cô mà thủ thỉ "Tối qua em cũng thật nhiệt tình". Ít nhất, cũng khiến anh đạt được khoái cảm cao nhất. 

Dung Ân đưa mắt lườm Nam Dạ Tước, biểu cảm lạnh nhạt, nhiệt tình hay không, cô không nhớ rõ, có chăng, cô cũng không xấu hổ.

"Vậy tại sao để tôi ngủ trên bệ cửa sổ?" Xấu xa!

Nam Dạ Tước trong đầu bất ngờ vang lên một cái tên, động tác nhanh chóng, anh xốc chăn lên rồi mặc áo choàng, lấy thuốc Từ Khiêm đã để lại đưa cho Dung Ân "Uống đi, ở lại ngủ một giấc, tới chiều hãy về".

Không đợi cô trả lời, trước mắt cửa chính đã mở toang.

Dung Ân trong người bực bội nhưng rốt cuộc cô cũng không còn đủ sức phản kháng, toàn thân rệu rạo, cô miễn cưỡng uống hai viên thuốc rồi chui vào chăn ngủ tiếp.

Nam Dạ Tước hai tay đút túi áo choàng, vừa đi xuống lầu, đã nhìn thấy có người đang chờ sẵn.

"Tước thiếu gia" Nghe được tiếng bước chân, người đàn ông đã vội vã cung kính đứng lên.

"Nói" Nam Dạ Tước đi vài bước rồi ngồi xuống ghế sô pha, bắt chéo hai chân.

"Diêm Việt, hai mươi lăm tuổi, tốt nghiệp đại học ở thành phố T, là người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn Viễn Thiệp, là con trai độc nhất, cha hiện nay là người đương nhiệm chức Chủ tịch, chú ruột là cán bộ cao cấp, một năm trước, ngay khi Diêm Việt chuẩn bị tiếp quản tập đoàn thì đột nhiên mất tích".

"Mất tích?" Nam Dạ Tước nhớ tới hai lần Dung Ân hồn bay phách lạc "Không phải đã chết sao?"

"Từ nước ngoài cũng không tìm thấy tung tích hay thông tin chính xác, Diêm gia chỉ thông báo rằng anh ta đã đi Châu Âu, hơn nữa cũng có những tin tức sáng tỏ làm chứng, khoảng mười ngày nữa chính là ngày đã định Diêm Việt trở về tiếp quản tập đoàn", người đàn ông móc ra từ trong túi một món đồ, đặt trên bàn trà rồi đẩy nhẹ nó, hướng về phía Nam Dạ Tước, "Diêm gia rất kín đáo, đây là tấm hình duy nhất của anh ta tôi tìm thấy được, ảnh chụp tốt nghiệp khi học ở thành phố T ".

Nam Dạ Tước cầm tấm hình lên, trước mắt là gương mặt một người đàn ông trẻ tuổi, hai mắt tinh anh, khí khái tự nhiên, khóe miệng vẽ lên nét cười mang theo sự dịu dàng mà mê mẩn, Nam Dạ Tước cầm bức ảnh tùy ý ném lên bàn trà "Ngươi hãy đến bệnh viện Nhân Ái, điều tra chuyện gì đã xảy ra cách đây một năm, đem tấm ảnh này theo".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ