Chương 121: Ác ma trở lại

2.6K 8 2
                                    

Chương 121: Ác ma trở lại

Trước đây, cô liều mạng muốn thoát khỏi tay Nam DẠ Tước, vùng vẫy để quăng mình ra khỏi định nghĩa vật sở hữu của anh, cô muốn được dựa vào đôi tay của chình mình, muốn có được một cuộc sống thật đỗi bình thường, thế nhưng ngày hôm nay, tại sao đột nhiên cô lại nhớ đến quãng thời gian được anh che chở?

---------

Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ nhé, đừng quên mình có mở shop đang bán son các kiểu thể loại, NYX kem(160k), Wed n Wild (110k), Moodmatcher(130k), Jackelin(60k)…

LIên hệ 0976343978 (sms/viber) nhé!

Hi, mình cám ơn :”>

Facebook: www.facebook.com/xxkaps

Instagram: www.instagram.com/xxkaps

---

Mùa xuân ấm áp trở về, dùng năm ngón bàn tay để đếm, mới chỉ vài tháng vừa trôi qua.

Những ngày mùa đông ảm đạm trôi nhanh tựa như mây khói, ngày hôm nay, thấm thoắt đã là thời điểm cao trào nhất của mùa hạ.

Mỗi lần Dung Ân gặp mặt Thẩm Mặc, cô đều cố gắng thuyết phục cô đến làm tại Sang Tân nhưng đều bị từ chối, Dung Ân muỗn hoàn toàn phủ nhận những việc thuộc về quá khứ, Sang Tân đã vì cô mà liên tục gặp sóng gió, có lẽ cô vẫn thích hợp hơn ở những nơi an tĩnh.

Quy mô của công ty mới không quá lớn, là của tư nhân, nhưng chính sách đãi ngộ không hề tồi tệ, lương cơ bản hai ngàn năm trăm tệ, thưởng theo trích phần trăm từ bản thiết kế được chấp thuận, trả thành ba lần, mỗi tháng còn có tiền trợ cấp phí điện thoại, cùng tiền xe đi lại và tiền cơm.

Cốt yếu chính là, ở nơi này, Dung Ân có thể dễ dàng gặp Lý Hủy, cô gái có khuôn mặt hình trái táo vì Nghiêm Tước phá sản mà phải lặn lội tìm một nơi khác để làm việc, nhờ vào mối quan hệ tốt, công ty này cũng thuộc quyền sở hữu của cậu cô nàng.

Lý Hủy rất hiểu cô, về chuyện Dung Ân và Nam Dạ Tước, cô chưa từng gặng hỏi.

Công ty này thuê địa điểm ở một tòa nhà cao ốc, ngay ở tầng một, vị trí bàn làm việc của Dung Ân đặt sát cạnh cửa sổ, mỗi lần mở rèm cửa, liền có thể trông thấy vô số những tòa nhà chọc trời của thành phố Bạch Sa, đôi khi làm thêm giờ, còn có thể ngắm nhìn ánh chiều tà vấn vương trên bầu không trung, dường như khiến những tòa cao ốc càng trở nên tráng lệ và bay bổng vô cùng tận.

Trước máy tính, đặt một chậu cây xương rồng màu xanh lục, ở giữa bồn gốm trang trí một gương mặt em bé.

Sau khi tan ca, Dung Ân đi ra khỏi công ty, Lý Hủy nhanh chóng kéo lấy tay cùng đi ăn hải sản, hai người đi tới quảng trường, liền bắt gặp xe của Diêm Minh đỗ lại ở  ven đường, Lý Hủy nhận ra anh, cũng tự nhiên buông lỏng tay.

Nhìn qua, người đàn ông có phần tiều tụy, nhưng tinh thần vẫn không hề mất đi sức sống, anh đi tới trước mặt Dung Ân, thân ảnh cao lớn che khuất toàn bộ những tia sáng đang ánh lên trong mắt cô, "Dung Ân, chúng ta đi ăn bữa tối", Sau khi vạch trần thân phận của anh ta, ngay cả một tiếng Ân Ân cũng liền trở nên xa xỉ.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ