Chương 26: Tái ngộ lạnh nhạt

10.7K 5 0
                                    

Chương 26: Tái ngộ lạnh nhạt

Người đàn ông buông lỏng cà vạt, xắn tay áo lên chừng hai tấc, khuôn mặt xa lạ, tại sao anh nhìn cô lạnh lùng như vậy, điều đó không khỏi khiến Dung Ân bực bội.

---------

P.s: Hnay buổi sáng tranh thủ đc nghỉ, mình edit hoàn luôn chap 26...hi..^^! tuần mới nắng ấm hạnh púc tràn trề nhé các bạn....:)****....chap 27 nếu tranh thủ đc mình sẽ edit và up lên trong thời gian sớm nhất có thể...hi... 

---

Khuôn mặt Dung Ân cố gắng che giấu sự hoảng hốt, vì kích động mà chống tay lên mép bàn để phần nào giữ bình tĩnh "Vậy...Trưởng phòng biết người đó là ai chứ?" 

Lắng nghe cuộc nói chuyện giữa hai người, đồng nghiệp xung quanh đều cảm thấy tò mò, có người, còn bắt đầu rỉ tai nhau thì thầm "Lại định âm mưu gì với bên đó sao...." 

"Thật không nhìn ra..."

"Chẳng nhẽ!!" 

Dung Ân xem như không nghe thấy gì, nhắm mắt làm ngơ, hoàn toàn chỉ chờđợi  câu trả lời từ phía Hạ Phi Vũ. 

Nghe được tiếng mọi người thì thào với nhau, ánh mắt Hạ Phi Vũ tỏ rõ sự khinh thường, rẻ rúng "Cô biết chuyện này làm gì?" 

"Bởi vì, chuyện này đối với tôi, vô cùng quan trọng" Dung Ân nhanh chóng trả lời khiến Hạ Phi Vũ càng thêm hứng thú, cô ta nhìn chằm chằm Dung Ân, như muốn từ trong mắt cô, tìm ra điều gì đó "Diêm Việt, tên anh ta là Diêm Việt".

Sắc mặt Dung Ân tái nhợt, cắt không còn giọt máu, kinh hoàng, nghi vấn, chờ đợi, hoang mang....Tất cả những trạng thái tâm lý đó đều cùng một lúc ập tới, chồng chất rồi đè nặng lên tâm tư của Dung Ân. 

Một lời Hạ Phi Vũ nói, giống như những cú nện liên hồi, khiến Dung Ân thương tích đầy mình. 

Lý Hủy ngồi phía trước nhận thấy Dung Ân sắc mặt khác thường, vội vã đứng dậy, đi đến chỗ Dung Ân, kéo nhẹ tay áo cô "Ân Ân?" 

"Ở đâu, tiệc chiêu đãi ở đâu?" Ngữ khí quyết liệt của cô khiến Hạ Phi Vũ trở nên khó chịu, đưa tập văn kiện trong tay lên cao hơn "Có biết cũng vô ích, ở công ty được đi dự cũng chỉ có

vài người,...,tổng giám đốc cũng có, nhưng đây chỉ là hoạt động xã giao bình thường, tổng giám đốc e rằng còn không muốn đi..."

Dung Ân chăm chú nhìn dáng đi ngạo mạn của Hạ Phi Vũ, toan đuổi theo.

"Ân Ân" Lý Hủy vội cã theo sát tới cửa, một tay kéo Dung Ân lại "Cậu điên rồi sao, việc này nếu để tổng giám đốc phát hiện cậu chết chắc, cậu còn không biết bụng dạ trưởng phòng Hạ sao?".

"Lý Hủy, cậu không hiểu đâu, ngày hôm nay mình nhất định phải gặp bằng được anh ấy" Nếu như người đó thật sự là Diêm Việt, cô có rất nhiều điều thắc mắc, rất nhiều điều muốn hỏi anh.

"Ân Ân, đừng vội" Lý Hủy hạ giọng, tay đặt trên vai Dung Ân vỗ nhẹ vài cái "Phòng hành chính có lẽ cũng được mời, tiệc xã giao như thế này trưởng phòng bên đó cũng không muốn góp mặt, mình sẽ qua đó xem thử, nếu còn, mình sẽ mang giấy mời lại cho cậu".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ