Chương 79: Lại muốn dùng thủ đoạn trước đây chơi đùa một lần nữa?

15.9K 71 29
                                    

Chương 79:Lại muốn dùng thủ đoạn trước đây chơi đùa một lần nữa?

"Ân Ân, nếu tôi biết điểm gì ở em hấp dẫn tôi, tôi cũng sẽ không mê luyến đến vậy, ngược lại có một loại ma lực, khiến tôi không thể buông tay, lần này, tôi cho em thời gian, cho em ngoan ngoãn trở lại bên cạnh tôi, đừng tiếp tục giãy giụa hay phản kháng, tôi khuyên em, nên giữ lại chút ít sức lực".

————-

Hnay mình nổi hứng nên edit một chút, còn hiện tại mình vẫn đang bận cho đến mùng 7 nhé..hi, hẹn m.n vào một ngày nắng đẹp :">

FB: http://www.facebook.com/urloveismine.ilu

MỌI NGƯỜI NHỚ LIKE FB ĐỂ UPDATE LỊCH UP TRUYỆN VÀ NGÀY GIỜ UP TR NHÉ :)

Chúc m.n buổi tối vui vẻ :">

—-

Nam Dạ Tước nghe xong, cũng không tỏ ra tức giận, ngược lại mỉm cười, Dung Ân, cô giỏi lắm!

Hai nhân viên an ninh vào trong tìm kiếm một hồi, không phát hiện được điều gì khả nghi, khi đi ra, mặt mũi cả hai đều trắng bệch, "Thưa ngài...."

"Tôi rất giống bọn mồi chài?" Nam Dạ Tước khoanh hai tay , tựa người trên cửa.

"Xin lỗi, xin lỗi..."

Đối diện hai khuôn mặt thấp thỏm lo sợ, người đàn ông vẫn như trước không hề nổi giận, ngón tay thon dài vuốt lên cánh mũi, ngày hôm nay, tâm tình anh quả nhiên vẫn không tệ, "Ai đã trình báo, là một phụ nữ?"

Hai người nọ không nói gì, thần tình ngượng ngập.

Nam Dạ Tước trở vào phòng, nhặt lên y phục vương vãi trên sàn nhà, nhận thấy hai người nọ vẫn như cũ đứng bất động ngoài cửa, không hề có ý rời đi, "Còn đứng đây làm cái gì? Ra ngoài!"

Lúc này còn đi tìm, Dung Ân nhất định đã hoàn toàn mất rạng, lá gan quả nhiên không hề nhỏ, dám giở trò ngay trước mắt anh, trước đây, quả thật là anh đã đánh giá cô quá thấp.

Nam Dạ Tước chậm rãi mặc quần áo, cũng không hề có biểu hiện nóng nảy, chỉ cần kiểm tra giấy kí tên của buổi tiệc, có thể ngay lập tức biết được công ty của cô, tìm hiểu tường tận ngọn ngành, xem cô còn có nơi nào để trốn.

Khi Dung Ân chạy ra, bộ dáng hỗn loạn đến thảm hại, giày cao gót được xách trên tay, những lọn tóc dính dớp lên khuôn mặt nhỏ nhắn, bóng đêm đen ngòm nhìn không ra được đường chân trời, cô co quắp trốn bên dưới đèn đường, chùm ánh sáng vàng cam rợn ngợp, vây bủa xung quanh cơ hồ như muốn bóp nghẹt hai vai cô nặng trĩu, một vòng tròn quẩn quanh bế tắc, vì cớ gì tới cùng đường người cô phải chạm mặt vẫn là Nam Dạ Tước?.

Về đến nhà, Dung Ân vội vàng vào phòng thay y phục, cô ngơ ngẩn ngồi thất thần trên giường, dựa theo tính cách của Nam Dạ Tước, e rằng ngay ngày mai đã có thể tìm được  công ty cô.

Thế nhưng, nếu cô không đi, còn có thể trốn được? Trước đây, sở dĩ cô có thể chạy trốn mà không hề bị phát hiện, đều là  do Nam Dạ Tước không hề để tâm, nếu anh ta đã muốn, dù cho cô có trốn khỏi thành phố Bạch Sa, cũng sẽ bị bắt quay về.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ