Chương 5: Nhục nhã

13K 47 0
                                    

Chương 5: Nhục nhã

 ....tiền, không có tội. 

---------

 P.s: Ôi mấy cái chap đầu dài dã mannnnn...:-<<<<....các bạn đọc tr vui vẻ và đi ngủ sớm nhóe..:">.. 

---

 "Tước thiếu gia, thật xin lỗi, tôi chỉ là người phục vụ". Dung Ân nghiêng người muốn né tránh cánh tay Nam Dạ Tước, không nghĩ, không những không tránh được, trái lại, khiến tay anh, thuận tiện mà đặt lên đùi cô. 

"Anh....", cô đã bắt đầu mất bình tĩnh, cảnh giác lui người ra phía sau, may thay, cánh cửa đột nhiên mở ra.

 "Tước thiếu gia...." Dung Ân mừng rỡ quay đầu lại nhìn quản lý, bên cạnh còn mang theo một cô gái "Tước thiếu gia, cô ấy là xử nữ, hy vọng đêm nay có thể khiến ngài hài lòng".

 Dung Ân cảm kích quay đầu nhìn quản lý cười nhẹ, thanh âm lạnh nhạt của người đàn ông truyền lại từ phía sau "Ra ngoài!". 

Dung Ân vội vàng đứng lên, tuy rằng chân đang rất tê nhưng cô vẫn cố gắng đứng dậy thật nhanh, may thay, quản lý đã đến kịp lúc.

 Nhưng khi cô chưa kịp xoay người bước đi, đột nhiên bị một lực rất mạnh kéo lại ngồi thụp xuống ghế sô pha, "Tôi không bảo cô", Nam Dạ Tước ngước mắt nhìn hai người đang đứng ở cửa "Ra ngoài, không ai được phép vào đây làm phiền".

 Đây là tình huống gì, Dung Ân hoang mang đứng dậy, dùng tay cẩn thận kéo váy xuống thật kín đáo.

 Quản lý vừa cười ôn hòa vừa tiến lên vài bước "Việc này, Tước thiếu gia, Dung Ân, không phải nhân viên chính thức ở đây, cô ấy...." 

"Ra ngoài" Thanh âm Nam Dạ Tước đã có chút tức giận, thậm chí, có phần lạnh lùng khiến người khác không khỏi không rét mà run, đã từng tiếp xúc với anh hẳn phải biết rõ, đây mới chỉ là khúc dạo đầu.

 "Chuyện này....." Người quản lý bắt đầu hấp tấp không yên, nhưng cũng không dám làm tới, vội vàng giục người phụ nữ nọ ra ngoài, đem cánh cửa đóng lại, nhìn Dung Ân, ánh mắt mang theo ý tứ nhắc khéo cô. 

Bên trong Cám Dỗ vàng thau lẫn lộn, luôn luôn phát sinh những tình huống ngoài ý muốn, Dung Ân nếu đã đặt chân vào đây, nhất định cũng đã phần nào giác ngộ, Cám Dỗ, không chỉ vì một phục vụ như cô, mạo phạm tới khách hàng. 

Đặc biệt, đối phương lại là Nam Dạ Tước. 

Nam Dạ Tước nhìn ánh mắt tràn đầy sự cảnh giác của Dung Ân, khóe miệng nhếch lên mang theo ý cười "Cô yên tâm, tôi sẽ không cưỡng ép cô, tôi cũng không thích cưỡng bức".

 Dung Ân theo lời anh nói, trái tim cũng gần như chậm lại một nhịp.

 Nam Dạ Tước lấy ra từ túi áo một chiếc bút ngòi bằng vàng tinh xảo, mang theo lãnh khí mập mờ, cẩn thận viết lên đùi cô một dãy số "Trong vòng mười ngày, nghĩ thông suốt rồi, hãy gọi điện cho tôi, À, tôi đoán chừng đó thậm chí hơi dài".

 Dung Ân liếc nhìn những con số, ngay cả số điện thoại cũng sặc mùi vương giả, chỉ cần liếc mắt cũng tự nhiên nhớ được rất lâu.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ