Chương 59: Tước thiếu gia gặp nạn

25.5K 60 72
                                    

Chương 59: Tước thiếu gia gặp nạn

Lúc này, cô muốn nghe thấy giọng nói của Nam Dạ Tước hơn bất cứ điều gì, dù chỉ là một chữ.

---------

Cuối cùng cũng xong...aaaaaaa...:-<<<

M.n chiều và tối vui nhé..:">

---

Từ Khiêm ánh mắt khả nghi nhìn hai người, rồi đưa thuốc cho Nam Dạ Tước, "Đừng để lại bị đánh".

"Cô ta dám!", Nam Dạ Tước cau chặt mi tâm, vết thương lại bắt đầu đau nhức.

"Được rồi", Từ Khiêm đứng thẳng dậy, thu dọn dụng cụ, anh dặn dò Dung Ân, "Thuốc tôi đều để lại đây, cách một tiếng cô hãy sát  trùng vết thương cho cậu ta một lần".

Tiễn Từ Khiêm xuống lầu, khi quay lên, nghe thấy tiếng nước chảy truyền ra từ phòng tắm, Dung Ân vội vàng mở cửa, "Chẳng phải anh không được động vào nước sao?".

Nam Dạ Tước đang cởi áo, trán vẫn đang cuốn băng, "Vậy cô định tắm cho tôi?"

Dung Ân kéo cửa phòng tắm, quay lưng lại, lo lắng đáp lời, "Cẩn thận vết thương".

Không lâu sau, trong phòng lấy lại vẻ yên tĩnh, Nam Dạ Tước mặc áo choàng tắm bước ra, nước trên đầu theo trán từng giọt không ngừng rơi xuống, anh đi đến cạnh giường, đem một chiếc khăn ném tới chỗ Dung Ân, sau đó cơ thể thư thái nằm ở mép giường, gối đầu trên đùi Dung Ân, "Lau cho tôi".

Anh mở mắt, máu từ trong băng cuốn rỉ ra, Dung Ân vội vàng nhận lấy khăn, cẩn thận lau khô tóc, và xoa bóp đầu cho anh, "Được rồi".

Nam Dạ Tước đầu gối trên đùi cô, biểu cảm dễ chịu thoải mái, "Chúng ta nếu không cãi nhau, dường như rất giống vợ chồng?"

Động tác ở tay của Dung dừng lại, đôi mắt biểu cảm sững sờ.

Nam Dạ Tước nhận thấy cô đang miên man suy nghĩ, bàn tay anh bao trọn lấy tay cô, "Tôi mệt".

"Vậy ngủ đi".

"Tôi muốn ngủ trên đùi em", Người đàn ông khép hờ đôi mắt, vết thương là một tay Dung Ân gây nên, nguyện vọng của anh, cũng thành lẽ dĩ nhiên.

Thay đổi tư thế, Dung Ân nhìn vào điện thoại cầm tay, rốt cuộc cũng không muốn ngủ, Nam Dạ Tước tuy rằng đang rất đau, nhưng vì trước đó đã uống thuốc nên nhanh chóng ngủ rất say, trong phòng chỉ còn để chừa lại đèn áp tường màu vàng, bao phủ căn phòng vẻ ấm áp, ôn hòa.

Dung Ân tựa lưng vào đầu giường, một hồi lâu sau, chân cũng bắt đầu cảm thấy tê mỏi, cô vẫn không động đậy, để anh có thể ngủ thật sâu và trầm ổn.

Ngón tay cô chạm vào mặt nhẫn, sau một hồi xoay trái lại phải, Dung Ân cuối cùng quyết định tháo ra, để vào tủ đầu giường.

Ngoài cửa sổ, trời đã bắt đầu hửng sáng, từ đằng đông, mặt trời bắt đầu ló rạng những tia sáng đầu tiên, không gian vẫn chìm trong sự yên bình, im ắng.

Nam Dạ Tước dường như đang cựa quậy, từ yết hầu anh phát ra những thanh âm khàn khàn, mang theo sự khó chịu. Dung Ân nhìn thấy anh đang toát mồ hôi, cô đặt tay sờ trán anh, đã nóng rực. Cô vội vàng lấy thuốc Từ Khiêm để lại, đem viên thuốc màu trắng đưa vào miệng anh, một tay bưng cốc nước, "Uống thuốc".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ