Chương 41: Sự khiêu khích của Tư Mạn

28.3K 23 6
                                    

Chương 41: Sự khiêu khích của Tư Mạn

...miễn là không có tình yêu, chỉ cần người đàn ông đã chán, nhất định sẽ quay lại.

---------

Tiếng chuông điện thoại, đột ngột vang lên, Dung Ân vẫn đang đắm chìm trong suy nghĩ miên man, rơi vào thất thần, hoàn toàn không nghe được gì.

"Điện thoại của cô kìa...." Một đôi trai gái nọ đi qua nhận thấy sự tình, tốt bụng nhắc nhở cô.

Dung Ân vội vàng hoàn hồn, tự nhủ có lẽ là Diêm Việt, cô tay chân luống cuống lấy điện thoại, tiếng chuông vẫn duy trì vang lên, nhìn tên người gọi hiển thị trên màn hình, lòng cô chợt nhiên lại trùng xuống, "A lô, Lý Hủy, có chuyện gì vậy?".

Giọng nói vọng lại từ đầu dây bên kia tràn đầy hưng phấn, "Ân Ân, cậu đang ở đâu vậy? Tối nay cùng nhau đi mua sắm không, mình vừa xem tạp chí hôm nay, trang phục nữ mùa thu của Chanel đang giảm giá, mình đã nhắm được một chiếc váy ngắn rất đẹp, nhưng lại không biết rủ ai đi cùng, cậu cùng đi nhé... Ân Ân...."

Lý Hủy bắt đầu làm nũng thuyết phục, đây chính là điểm vượt trội của cô gái có khuôn mặt trái táo này, Dung Ân vốn dĩ trong lòng buồn phiền muốn giải khuây, nên đồng ý, "Cũng được, chúng ta gặp nhau ở quảng trường được chứ?".

"Nhất trí!".

Khi Dung Ân đi đến nơi, đã rất nhanh trông thấy Lý Hủy đang đứng trước cửa hàng Chanel, không ngừng ngó ra ngó vào, nhưng vẫn chưa đi vào trong.

"Tại sao cậu lại đứng ngoài thế này?"

Lý Hủy tâm tình vui vẻ, kéo tay Dung Ân đi vào trong, "Chờ cậu vào trong cùng thôi mà".

Ánh đèn rực rỡ, bên trong bày trí hoàn toàn vượt xa kì vọng của khách hàng, Lý Hủy vừa bước vào đã ngay lập tức bị đủ loại trang phục mê hoặc, cô hoàn toàn quên mất Dung Ân mà đi theo nhân viên bán hàng.

Phụ nữ, luôn luôn vì thế mà vui vẻ.

"Tiểu thư, đây là sản phẩm mới của chúng tôi trong quí này, tiểu thư có thể xem thử?"

Giọng nói chuyên nghiệp mà chuẩn mực, Dung Ân đứng trong cửa hàng, mỉm cười khước từ, "Không cần, tôi chỉ đi cùng bạn thôi".

"Vậy tiểu thư có thể qua ghế ngồi chờ".

Phục vụ ở đây quả thật vô cùng chu đáo, luôn hết mực tạo điều kiện thoải mái nhất, còn có trà cùng tạp chí đã chuẩn bị sẵn giúp khách hàng có thể giảm bớt sự vô vị, Dung Ân tiện tay cầm lên một quyển tạp chí, quan sát điệu bộ của Lý Hủy, dường như đã hoàn toàn quên mất chiếc váy cô nàng đã nhắm trước đó.

"Ân Ân, cái này đẹp không?"

"Đẹp"

"Cái này thì sao....."

Nhìn Lý Hủy dáng điệu hăng hái, Dung Ân cũng cảm thấy vui lây, cô đóng quyển tạp chí lại, chỉ tay về phía chiếc váy dài mà nhân viên phục vụ đang cầm, "Cái này đẹp hơn đấy".

"Ân Ân, cậu cũng tới xem đi, chúng ta mỗi người mua một chiếc".

Dung Ân cũng không bị lôi cuốn bởi những món đồ xa xỉ phẩm lộng lẫy, trong mắt cô, cơm áo gạo tiền cơ bản quan trọng hơn rất nhiều, chỉ là thừa lại chút tiền, mua đồ của những thương hiệu bình dân, "Mình không cần".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ