Chương 62: Sinh cho tôi một đứa con, tôi sẽ để em đi

23.4K 49 46
                                    

Chương 62: Sinh cho tôi một đứa con, tôi sẽ để em đi

"Có thể hay không là tôi định đoạt!"

---------

Dung Ân nhìn về phía Hạ Phi Vũ, cô đã không còn đủ bình tĩnh để kiểm soát được giọng nói, "Lúc đó cô chẳng cũng biết, cửa bị người khác khóa là gì?".

"Làm sao tôi biết được là do người khác, chính là cô!". Hạ Phi Vũ cao giọng, "Cô nói có ý tá tiêm thuốc cho anh ấy, vậy khi đó cô đang ở đâu?".

"Cô ta mặc trang phục y tá, đeo khẩu trang, sau khi tiêm xong, cướp lấy điện thoại của hai chúng tôi rồi bỏ chạy, cô nghĩ tôi khóa được, tôi la gọi hồi lâu, sau đó, thì cô xuất hiện...."

Hạ Phi Vũ nghe xong, cũng không tiếp tục hung hăng gây hấn, tình thế của Dung Ân khi đó đã quá rõ ràng, cô muốn bức ép, trái lại cũng chỉ uổng công vô ích.

Không gian lấy lại vẻ yên tĩnh, sau một hồi thanh minh, thanh âm Dung Ân mỗi lúc một nhỏ hơn, đến cuối cùng, kết thúc đơn giản, "Anh không tin, phải không?".

Đôi mắt người đàn ông khép hờ, anh không trực tiếp trả lời ngay, "Lý Hàng, bảo bọn họ ra ngoài hết đi".

"Vâng".

"Những người không phận sự vui lòng ra ngoài, bệnh nhân muốn được nghỉ ngơi", bác sỹ ngay lập tức chỉ đạo.

A Nguyên dẫn đầu đi ra khỏi phòng bệnh, sắp xếp vệ sỹ bảo vệ Nam Dạ Tước, trong lòng Dung Ân dấy lên cảm giác buồn bực, xoay người dợm bỏ đi, chợt nghe thấy tiếng nói độc đoán của người đàn ông từ sau lưng truyền đến, "Ân Ân, em ở lại".

Thoạt tiên Hạ Phi Vũ cùng cô đang đi ra ngoài bị giật mình, ngay cả ánh mắt Lý Hàng đi đằng sau cũng trở nên khác thường nhìn Dung Ân khuất lại sau cánh cửa, chỉ còn lại duy nhất hai người.

Một hồi lâu không lên tiếng, nhưng cô có thể cảm nhận được có ánh mắt đang dán lên tấm lưng của mình.

Dung Ân xoay người, tầm mắt nhìn vào chén nước thu hồi lại, "Angle-beat, rốt cuộc là cái gì?".

"Thứ tôi bị tiêm vào là angle-beat?", khẩu khí Nam Dạ Tước rõ ràng trở nên trầm thấp hơn, sắc mặt cũng nhuốm một tầng nguy hiểm, đôi đồng tử thâm sâu thăm thẳm cuộn trào mạnh mẽ, lúc này Dung Ân mới ý thức được, Lý Hàng chưa nói ra sự thật với anh, thứ thuốc này chắc chắn vô cùng nguy hiểm.

"Không, tôi chỉ tùy tiện hỏi thôi".

Thần sắc Nam Dạ Tước thả lỏng hơn nhiều, nét mặt ánh lên ý cười, "Ân Ân, ngay cả nói dối em cũng học không được sao?".

Dung Ân đứng ở trước giường, mu bàn tay của Nam Dạ Tước, vì kim truyền nước mà đã bầm tím một mảng lớn, cô không đành lòng nhìn tiếp, ánh mắt rời đi, "Anh không sao nữa chứ?".

"Em quan tâm tôi?"

Dung Ân nhìn chuyên chú khuôn mặt tiều tụy của Nam Dạ Tước, người đàn ông này, hẳn rất cường thế, Hạ Phi Vũ nói không sai, hai lần cô tận mắt chứng kiến anh rơi vào hiểm cảnh, cô nhìn vào thứ dung dịch đang được dẫn truyền vào cơ thể anh.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ