Chương 46

5.9K 107 5
                                    

Váy cưới rườm rà rốt cục có thể cởi ra rồi, trước khi tiệc rượu bắt đầu, Chu Mộc được phù dâu đưa tới phòng thay đồ đã được chuẩn bị từ trước đổi sang trang phục mời rượu.

Chu Mộc vừa bước một chân vào cửa, cánh tay chợt bị người ta giữ lại.

Quay đầu lại, không ngờ là Lâm Tu.

"Ăn cái này đi." Lâm Tu đưa cho cô một cái bánh mì bơ, "Tốt xấu gì còn có thể chống đỡ một thời gian. Không thì lát nữa đi mời rượu dạ dày em sẽ không chịu nổi đâu."

"Tri kỷ ghê..." Em gái phù dâu đứng bên thấy thế hâm mộ nhỏ cả dãi.

Nhưng mà Chu Mộc đã sớm đói tới mức xanh lè mắt sao còn để ý nhiều như vậy, thuần thục nuốt cái bánh mì kia vào bụng, Chu Mộc còn chưa thỏa mãn vỗ vỗ bụng, lại không thể không vội vàng vào thay quần áo cho kịp thời gian.

"Đẹp thật..." Cô phù dâu trẻ lượn mấy vòng quanh Chu Mộc vừa mới thay đồ xong, "Vẫn là chị Tình tinh mắt... Chị Mộc mặc sườn xám thật đúng là quá đẹp! Những thứ các cụ để lại đúng là chất lượng cao, nhìn cái cổ thon mông cong chân dài eo nhỏ này xem... Muốn thân hình có thân hình muốn đường cong có đường cong... Vóc dáng có lồi có lõm thế này còn đẹp hơn mấy cái váy dạ hội của nước ngoài ấy chứ!"

"Thế à..." Chu Mộc soi gương cài khuy trên cổ áo, lại nghiêng đầu quan sát mái tóc được búi cao của mình, "Chị mặc bộ này trông vui mắt thật không? Nhìn thế nào cũng thấy thật sự là một thiếu nữ duyên dáng yêu kiều xuất thân đoan chính đấy chứ..."

"Em nói là xuất thân đoan chính còn chấp nhận được." Giọng của Lâm Tu từ sau lưng truyền đến, "Nhưng muốn nói 'thiếu nữ' — e là em còn chưa dính được đến rìa ấy chứ."

"Chậc!" Ỷ vào tà váy xẻ cao của sườn xám, Chu Mộc "vèo vèo —" vài bước đã đến trước mặt Lâm Tu, kết quả còn chưa kịp mở miệng đã bị người nọ giữ chặt gáy mà hôn xuống.

A a a... Ý thức được em gái phù dâu còn đang ở hiện trường Chu Mộc nhất thời mặt như lửa đốt.

"Anh động dục cái gì hả..." Càng nói giọng của Chu Mộc lại càng thấp đến độ không nghe rõ nữa.

Vậy mà kẻ đầu têu còn nhẹ nhàng liếm môi tiện đà vô cùng mê hoặc nhếch nhếch mày với Chu Mộc —

"Ừm, không tệ... Vị bơ."

Chu Mộc cào anh.

"Em chưa ăn no! Em còn muốn!" Người nào đó hầm hừ la lối om sòm.

"Còn muốn?" Lâm Tu miệng nói như vậy, ánh mắt lại như vô tình đảo một vòng qua bụng Chu Mộc, "Tuy anh không ngại người khác nói ra nói vào... Nhưng xem xét cái bụng này của em, ăn thêm cái bánh mì nữa lót dạ phỏng chừng người ta sẽ nói hai ta là 'bác sĩ giục cưới' mất."

Nói xong Lâm Tu liếc cô một cái, tủm tỉm mở miệng nói: "Thế nào, còn muốn không?"

Cô dâu nào đó lệ rơi đầy mặt.

...

Khách khứa ở buổi tiệc rượu giữa trưa nhân nhượng cho cô dâu Chu Mộc lấy trà thay rượu, đến buổi tiệc tối, đám người ngang hàng ngang lứa nô đùa hào hứng, vì thế, cái gì mà nam nữ khác biệt cái gì mà lịch thiệp với phái nữ đều bị quẳng ra sau đầu, một đám thanh niên nghịch ngợm đổi cách ép buộc, mời rượu đọ rượu đủ kiểu, Chu Mộc cùng Lâm Tu uống được nửa vòng, đầu óc đã bắt đầu lơ mơ, ngay cả bước chân cũng thi thoảng loạng choạng rồi.

Nước Chảy Thành Sông (Hoàn Chính Văn)Where stories live. Discover now