Chương 44

6.4K 112 0
                                    

Nếu như muốn tìm một định nghĩa về hôn lễ ngày đó của hai người Chu Mộc và Lâm Tu, bọn họ tuyệt đối sẽ không hề do dự dùng bốn chữ ngắn gọn để khái quát — gà bay chó sủa.

Cảnh tượng — sau khi cô dâu rời giường.

Trời tờ mờ sáng nắng mai dịu nhẹ, gà trống còn chưa gáy, Giang Ngữ Tình bị ủy thác trọng trách làm "chuyên viên trang điểm" đã kéo theo cái hộp vĩ đại có phản lực có thể so với pháo cối của cô đi tới phòng Chu Mộc đập cửa "rầm rầm".

Nom cái vẻ không tim không phổi kia xem ... Giang Ngữ Tình vừa gõ cửa vừa than thở.

Mắt thấy đã đập cửa tới mức tường cũng rụng ra vài lớp rồi, người trong phòng vẫn im ắng không hề phản ứng.

Bạn nói thử xem, có cô dâu nào khác người thế không cơ chứ? !

Giang Ngữ Tình nóng đầu dứt khoát nhấc hộp lên trực tiếp phá cửa, vừa vào phòng liền trông thấy người nọ đang quấn chăn nằm cuộn tròn trên giường ngủ say sưa.

Nhìn thấy cảnh này vị chuyên viên trang điểm tạm thời nào đó nhất thời rất có vài phần xung động muốn mài răng hút máu.

"Tôi bảo này Chu đại tiểu thư, hôm nay là ngày cưới của ngài đấy, đến lúc này rồi, e là cũng nên rời giường rồi chứ? Bà còn ngủ như lợn chết thế này, làm lỡ giờ lành là chú rể Lâm sẽ chạy đến tận cửa cướp người đấy!"

"Ứ..." Chu Mộc rụt người vào trong chăn, bị bạn tốt làm ầm ĩ, cô nhíu mày rên rỉ, "... Tôi muốn ngủ... Để cho tôi ngủ." Dứt lời liền mềm nhũn ngã úp xuống giường bất tỉnh nhân sự.

"Ngủ cái em gái bà!" Giang Ngữ Tình nháy mắt nổi xung, rầm rầm vài bước chạy vào phòng tắm với tư thế phải giẫm thủng sàn nhà, hứng một chậu nước lạnh to tướng —

"Chu Đại Lười mi dỏng tai lên mà nghe cho rõ đây, nếu mi còn dám nằm lì ra đấy không rời ổ, bà đây sẽ giội chậu nước lạnh này đấy, xem mi có chết ngay không!"

Thế nào gọi là xối nước lên đầu? Thế nào gọi là chỉ một câu đã nói trúng chỗ hiểm?

Nghe vậy Chu Mộc lật người như cá chép nhanh chóng xoay người xuống giường, vội vàng lưu loát ngoan ngoãn chạy vào toilet tắm rửa sạch sẽ khoan khoái.

"Thân lừa ưa nặng ... Không vụt roi là không chịu đi." Giang Ngữ Tình buông cái chậu to tướng trong tay như một bà mẹ chồng hung ác.

Đơn giản sửa soạn một chút, Giang Ngữ Tình bắt đầu trang điểm cho Chu Mộc.

"Ấy, Tình Tử, đồ nghề của bà đầy đủ quá." Nhìn những hộp trang điểm la liệt trên sàn, Chu Mộc càng nhìn càng hoa mắt, "Bà thế này phải gọi là bảo đao chưa cùn đấy nhỉ..."

"Im ngay cho tôi." Giang Ngữ Tình trừng mắt lườm, "Vừa nãy còn nằm bò ra giường dáng vẻ chết sống không màng cơ mà, tỉnh ngủ rồi bắt đầu ba hoa với tôi đấy phải không? !"

"Không, không." Chu Mộc rất nịnh bợ cọ cọ cô, "Đây là chân tình thổ lộ từ đáy lòng đấy chứ."

"Chỉ được cái lẻo mép..." Giang Ngữ Tình hơi vênh mặt, lập tức bắt đầu hãnh diện điên cuồng, "Nhưng mà nói thật với bà nhé Chu Mộc, hồi tôi còn là chuyên viên trang điểm người muốn tìm tôi xếp hàng phải hơn hai dặm, về sau tôi không làm công việc đó nữa điện thoại hẹn trước cũng vẫn kéo dài không dứt đấy. Có điều chị đây đã sớm rửa tay gác kiếm, tính ra cũng phải ba năm rồi, trang điểm cô dâu ấy à... Bà là độc nhất vô nhị đấy nhé! Mau tìm một chỗ không người mà lén lút sung sướng một mình đi!"

Nước Chảy Thành Sông (Hoàn Chính Văn)Where stories live. Discover now