Chương 17

7.9K 165 1
                                    

Trong bóng tối mịt mù, tầm mắt không tìm thấy điểm dừng, Chu Mộc bị sức lực mạnh mẽ đột ngột khống chế, không thể phản kháng, không thể cự tuyệt, nói không rõ là khước từ hay lựa ý hùa theo, trong khoảnh khắc đó, chỉ có hơi thở thấm nhuần như biển cả lấp đầy cảm nhận cô.

Bị bóng tối đậm như mực trong phòng ngăn trở, Chu Mộc tạm thời mất năng lực nhìn xung quanh, nhưng những giác quan còn lại dường như cùng lúc đó được phóng đại mấy lần.

Môi nóng, đầu choáng váng, thắt lưng tê mỏi, chân run rẩy.

Đầu lưỡi Lâm Tu rõ ràng mềm mại như vậy, lại mang theo khí thế áp bách bằng mọi giá tiến vào khoang miệng cô, bờ môi ma sát, hai lưỡi quấn quýt, Chu Mộc thở dồn dập, bị nụ hôn như bão tố bức bách gần như hít thở không thông, đành phải ôm cổ người nọ mà thở gấp, ép chính mình hít lấy hơi thở theo tiết tấu của anh.

Mưa gió bên ngoài cửa sổ cũng hợp thời nổi lên, không khác gì tiếng mưa rền gió dữ kia, giờ phút này trong đầu Chu Mộc cũng là núi sông rung chuyển, gió táp mưa sa.

Là chính mình không đủ kinh nghiệm hay là kỹ thuật hôn của người nọ quá cao?

Chu Mộc không rảnh tự hỏi, chỉ cảm thấy, chỉ cần một nụ hôn cũng đã sắp khiến mình lâm vào điên cuồng.

Tới khi Lâm Tu rốt cục ngừng nụ hôn tiêu hồn thực cốt này lại, cả người Chu Mộc rã rời, cánh tay yếu ớt khoác trên đầu vai anh, thả ra cũng không xong thu lại cũng không phải.

Lâm Tu tỉ mỉ hôn dọc theo từng đường nét xinh đẹp của cô, bờ môi mỏng lướt qua vầng trán trơn bóng của cô, hạ xuống nơi chân mày một nụ hôn, ở vành mắt cũng in lại độ ấm của bờ môi anh, những nụ hôn nhỏ vụn như vỗ về, khẽ phớt qua chóp mũi cao xinh đẹp của Chu Mộc, khóe môi hơi nhếch, chiếc cằm thanh tú... Điểm ngừng là vành tai đã phát nhiệt nóng rực lên.

Hàm răng đều tăm tắp bỗng xẹt qua, Lâm Tu ngậm chặt vành tai Chu Mộc, nhẹ nhàng gặm cắn như có như không, mãi cho đến khi khiến cho người nọ khí huyết xộc lên đầu, ngay cả sức lực để đứng cũng gần như không còn.

Hơi thở nóng rực chậm rãi dời xuống, dọc theo cần cổ trắng ngần như ngọc đi xuống dưới, Lâm Tu hôn từng li từng tí, dáng vẻ ấy trân trọng nhưng lại mạnh mẽ, không cho Chu Mộc phản kháng hay cự tuyệt mảy may.

Cánh tay rắn rỏi hơi thu lại, Chu Mộc thuận thế bị Lâm Tu ôm lấy áp xuống chiếc giường đôi mềm mại rộng lớn, xúc cảm mềm mại thoải mái dưới thân khiến Chu Mộc thất thần trong chốc lát, chỉ một giây sau đó, cô lại nghe thấy trong không khí truyền đến tiếng kéo căng rất nhỏ.

"Soạt -" cổ áo bị kéo ra, ngón tay thon dài không cho cự tuyệt lập tức phủ lên, Chu Mộc chỉ cảm thấy luồng điện khắp người nháy mắt tuôn ra.

Tê dại... Không chỉ có da đầu, bên hông... Da gà li ti trong nháy mắt nổi lên, lúc này Chu Mộc mẫn cảm yếu ớt vô cùng.

Cởi áo Chu Mộc, lòng bàn tay ấm áp của Lâm Tu khẽ chạm vào da thịt mềm mại nhẵn nhụi của cô, từ đầu vai trần xuống dưới, cánh tay, xương cổ tay, thắt lưng... Cánh tay vòng đến sau lưng, Lâm Tu thoáng cảm giác khi đầu ngón tay hơi mát chạm vào móc khóa áo lót của Chu Mộc, người nọ không kìm nổi run rẩy, bất giác rút tay ra muốn ngăn cản.

Nước Chảy Thành Sông (Hoàn Chính Văn)Where stories live. Discover now