Chương 32

7.5K 160 10
                                    

Thân là người đại diện cho doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu của thành phố A, Lâm Thuật Chương quả thật là một cái tên sáng giá mà chói mắt.

Tạm thời không đề cập tới doanh nghiệp Lâm thị thân là doanh nghiệp hàng đầu thành phố A có quy mô lớn cỡ nào, danh tiếng vang dội bao nhiêu, chỉ nhìn vào việc Lâm Thuật Chương chưa bao giờ tiếp nhận bất kỳ hình thức phỏng vấn từ bất kỳ phóng viên nào, là đủ biết bài phỏng vấn này có trọng lượng ra sao.

Thân là một doanh nhân, bao nhiêu người tìm đủ mọi cách luồn cúi dựa dẫm, thậm chí không tiếc dốc tiền dốc sức lợi dụng mối quan hệ để bắc cầu dắt mối, mục đích chỉ để có thể thông qua đường dây dư luận này, lợi dụng báo chí đại chúng để nâng cao hình tượng bản thân và tiếng tăm cho doanh nghiệp.

Nhưng mà Lâm Thuật Chương cha của Lâm Tu lại thật sự là một kẻ lạc loài.

Không hề có những hoạt động giải trí "phong phú" như những người cùng nghề, ngoài thời gian làm việc, Lâm Thuật Chương đều ở trong trạng thái ru rú trong nhà. Số lần người này tham dự những buổi tiệc tùng xã giao mà người ta gọi là "thương nhân ắt không tránh khỏi" ít đến nỗi đếm ra chưa đầy hai bàn tay. Không chỉ thế, khác hẳn với những nhà tài phiệt khác, Lâm Thuật Chương cũng không có cái gọi là "hứng thú của người lắm tiền nhiều của", chẳng hạn như là nhà sang, như là xe đẹp, như là đồ cổ, như là danh họa... Tất cả những thứ trên đều không dính dáng gì tới tổng giám đốc Lâm.

Trên thực tế, nếu nói về sở thích, thì Lâm Thuật Chương cũng có - câu cá, luyện thái cực quyền, đánh golf, leo núi, du lịch, luyện thư pháp... Không cái nào không phải là hoạt động tu thân dưỡng tính, phần lớn cũng là hoạt động thông thường phổ biến nhất của dân chúng bình thường. Chỉ dựa vào những thông tin này, thật sự kể ra, thì quả thực không thấy vị doanh nhân trẻ xuất sắc này khác người bình thường là mấy.

*Zinny: Ai đó khen bố chồng trẻ kìa, con trai sắp 30 rồi mà còn gọi là "doanh nhân trẻ" :))

Nhưng mà chính một đảng viên cộng sản, một quân nhân chuyển ngành bình dị và kín đáo như vậy, lại có bản lĩnh dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng giữa chốn thương trường chìm nổi, đồng thời phát triển doanh nghiệp Lâm thị từng bước một cho tới quy mô ngày nay.

Cho tới nay, bao gồm cả tòa soạn FAMOUS chỗ Chu Mộc, có vô sô báo chí tạp chí đều nhìn chăm chăm vào nhân vật huyền thoại chốn thương trường cực kỳ kín tiếng này, muốn từ đó đào khoét được tin tức nóng sốt chưa ai biết đến, tiếc thay tổng giám đốc Lâm từ xưa đã chán ghét việc này, đến cuối cùng bị bức cho không chịu nổi nữa, rốt cuộc dứt khoát phát biểu một câu: "Trừ trường hợp đặc biệt ra, từ chối tất cả những cuộc phỏng vấn của giới truyền thông."

Chính vì thế lúc này, lời Lâm Tu vừa nói ra, Chu Mộc không thể tránh khỏi sợ run người.

Chỉ đờ đẫn trong chớp mắt, phút chốc sau Chu Mộc đã ý thức được mấu chốt của việc này.

Cô nhẹ nhàng giương mắt, khoảnh khắc giao mắt với Lâm Tu, lại bắt gặp nỗi lo âu âm thầm vụt qua trong đôi mắt sâu hút kia.

Nước Chảy Thành Sông (Hoàn Chính Văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ