Chương 41

6.7K 112 0
                                    

Mí mắt nặng trĩu không nhấc lên nổi, trí óc Chu Mộc chỉ nghĩ đến việc nằm lì trên chiếc giường lớn này ngủ thêm một lúc.

Toàn thân căng nhức và mềm nhũn, Chu Mộc khẽ duỗi đầu ngón chân, một cảm giác đau nhức lập tức ập tới như thủy triều, cảm giác này thật sự là quá mức rõ ràng, ngay cả tình cảnh cùng những mẩu ký ức chớp nhoáng đêm qua cũng ùn ùn kéo tới, khiến cho khuôn mặt Chu Mộc đỏ bừng, trong óc cũng như bị nghẽn máu.

Chu Mộc chưa bao giờ biết thì ra dục vọng của con người có thể mãnh liệt đến cỡ đó.

Triền miên đến dữ dội, đòi hỏi tới ác liệt, ký ức của cô dường như cũng phủ kín hương vị tình dục, hồi ức mơ hồ không chân thật, nhưng cảm xúc tứ chi quấn quít kia lại khiến người ta khó quên đến thế.

Lâm Tu khi ấy áp sát như mê hoặc, anh giữ Chu Mộc trên tường, lòng bàn tay nóng rực siết chặt eo cô, Lâm Tu dễ dàng khống chế được toàn bộ hành động của Chu Mộc, cảm nhận từng cơn rùng mình và run rẩy của cô, anh dùng sức, vững vàng chân thực ấn vào cô.

"Không được trốn." Lâm Tu phun ra hơi thở nhàn nhạt, phút chốc cắn lên dái tai mượt mà nhỏ xinh của Chu Mộc, một tay anh giữ cằm Chu Mộc, đầu lưỡi nhanh chóng mà linh hoạt lướt qua qua vành tai cô, nhiệt độ kia mạnh mẽ in dấu trong lòng Chu Mộc.

Một chút sức lực cuối cùng cũng như bị rút cạn, Chu Mộc khẽ run rẩy, bàn chân mềm nhũn, mắt thấy sẽ trượt khỏi vách tường ngã xuống đất.

Cánh tay dài hơi duỗi ra, một tay Lâm Tu đỡ Chu Mộc trên tường, phần eo bất giác húc về phía trước.

Nơi đó... Đã hưng phấn .

Nhận thức này khiến Chu Mộc đang rối loạn vô thức nuốt nước miếng, ai ngờ động tác kia lại khiến cho dục vọng trong mắt Lâm Tu nồng đậm hơn vài phần.

Lâm Tu cứng đến chết người, ấy vậy mà người trước mắt này còn lộ ra ánh mắt mông lung dung nhan rối loạn, biểu hiện tự nhiên quyến rũ như vậy làm cho nội tâm anh không nén nổi "phụt —" một tiếng liền bắt lửa.

Càng áp sát hơi thở của hai người lại càng hỗn loạn, Chu Mộc thở hổn hển, cánh tay bám chặt bờ lưng Lâm Tu, nhận thấy đối phương đang như có như không nhẹ nhàng cọ xát hạ thân của mình, Chu Mộc vốn đang đầm đìa mồ hôi nhất thời căng cứng cả người.

Eo mềm nhũn, xương sống tê dại, tiếp tục như vậy Chu Mộc chỉ sợ chính mình ngay cả một giây cũng không chịu nổi nữa, như là cảm nhận được tình trạng của cô, hai tay Lâm Tu lập tức lần vào dưới vạt áo rộng thùng thình của cô, lòng bàn tay có vết chai hơi mỏng một đường hướng về phía trước, trong khoảnh khắc chạm đến nơi mềm mại kia, Lâm Tu cảm nhận được rõ ràng lớp mồ hôi mỏng thấm trên da Chu Mộc, mạnh mẽ mà không thiếu dịu dàng cởi sạch quần áo trên người Chu Mộc, ngay sau đó, cùng với một cơn rùng mình mãnh liệt của Chu Mộc, Lâm Tu dùng chính chóp mũi cao thẳng vùi vào giữa hai bầu ngực tròn ấm áp thơm ngát kia, môi mỏng khẽ nhếch, đưa toàn bộ những giọt mồ hôi li ti kia vào miệng mình.

Cảm giác như vậy quả thật quá mức mãnh liệt, cổ họng Chu Mộc ưm một tiếng, theo bản năng ôm lấy đầu người nọ.

Nước Chảy Thành Sông (Hoàn Chính Văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ