Hòa hợp (25) : Lông vũ

3K 341 77
                                    


* * *

Ánh mắt âm u rét lạnh ấy, đến từ một người đàn ông dáng người cao to đứng ở sâu bên trong một ngõ nhỏ.

Bảo hắn là đàn ông, chỉ là vì dựa theo quần áo hắn mặc trên người mà phán đoán, chứ trên cổ hắn chỉ thấy một cái gương mặt hình tam giác màu xanh đen, là một cái mặt mãng xà.

Xấu còn đóng vai ác—— Trong lòng Vệ Đông lập tức xuất hiện cái câu này.

Gã mãng xà di chuyển cực nhanh, tựa như mang theo một dòng khí lướt đi, chỉ trong nháy mắt đã đứng trước mặt Vệ Đông và Phương Phỉ.

Hai người đầu ngỗng đứng trước mặt gã mãng xà, thoạt nhìn có vẻ yếu thế hơn nhiều lắm.

Dựa theo kinh nghiệm đó giờ, hai người bọn họ lựa chọn dùng tĩnh chế động, thế nên giờ phút này áp dụng chiến thuật ngậm chặt mỏ đờ cái mặt, cổ dài ngóng lên trời cao, vẻ mặt cực kỳ cao quý mà lạnh nhạt.

"Tại hạ họ Long, không biết hai vị xưng hô như thế nào?" Gã mãng xà chủ động lên tiếng nói, nghe khẩu khí của hắn như có chút lấy lòng.

Vệ Đông đành phải chắp chắp tay hướng về phía đối phương "...Hai chúng ta họ kép Đông Phương."

Phương Phỉ "..."

Gã mãng xà bật cười, cặp mắt rắn của hắn lóe ánh sáng lấp lánh như khe suối độc "Đông Phương tiên sinh, Đông Phương phu nhân, hạnh ngộ, hạnh ngộ! Là tại hạ đường đột, hiện tại có một việc muốn nhờ cậy, mong được hai vị toại nguyện."

Cả Vệ Đông lẫn Phương Phỉ đều bị một câu "Tiên sinh, phu nhân" biến thành đờ đẫn cả người, Vệ Đông tính giải thích một chút, bảo là "Hai ta là huynh muội chứ không phải phu phụ", cơ mà cảm giác như mình giải thích sẽ càng rối hơn, bèn ngậm miệng không lên tiếng, chỉ dùng ánh mắt lén lén ngó Phương Phỉ, thấy đối phương vẫn là vẻ mặt ngỗng cao quý lạnh lùng, không nhận ra là vui hay buồn hay bực dọc khó chịu.

"Có chuyện gì?" Phương Phỉ hỏi thẳng.

Gã mãng xà nhanh chóng nhận ra trong gia đình vợ chồng ngỗng Đông Phương, người có quyền lên tiếng quyết định là vị phu nhân ngỗng này, lập tức mỉm cười nói với Phương Phỉ "Hiện tại ở nơi này, người của Tần gia có được ưu thế trời sinh, muốn ở nơi này tìm kiếm thứ gì đó, hẳn là dễ như trở bàn tay."

Vệ Đông ngây ngốc cả buổi trời: Tần gia? Ủa mới nãy vừa nói cho hắn biết chúng ta là Đông Phương gia mà, ở đâu lại lòi ra cái Tần gia này nữa? Chẳng lẽ thằng quỷ xà yêu này có bản lĩnh thông thiên, mò ra được mối quan hệ giữa mình với Tần Tứ sao ta?

Thế là, hai con ngỗng yêu vẫn giữ vẻ mặt lạnh nhạt, tiếp tục nghe đối phương nói.

"Đương kim đại vương là Kim Sí Đại Bằng Điểu, mà long tộc vốn là thức ăn của Đại Bằng, thế nên, tại hạ dự tính dẫn theo gia quyến rời khỏi nơi này, hướng về biểu sâu hồ lớn nơi thuộc về long tộc chúng ta." Gã mãng xà nói đến đây, vẻ mặt có chút xúc động, xem ra lời hắn nói cũng không phải không thể tin.

Họa Phố (02)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ