Chương 91: phong ma môn(6)

2K 159 7
                                    


"Trọng Hoa!" Tôi vừa mừng vừa sợ, không nhịn được mà hô to tên hắn. Thế nhưng người sau lại chẳng có phản ứng gì.

Hai đôi con ngươi màu vàng kia dường như càng thêm sắc bén sáng ngời, hắn vẫn đang mặc quân phục, nhưng khí thế trên người lại khác hẳn. Quanh thân hắn mơ hồ tản ra một luồng ma khí màu đen, khóe miệng chỉ hơi cong, song phối với khuôn mặt tuấn mỹ đó càng lộ ra sắc thái tà mị.

Tôi cảm nhận được hắn đang rất không bình thường, liền nắm lấy vạt áo hắn, "Trọng Hoa, anh làm sao vậy? Thời gian qua anh đã đi đâu?"

Tôi đột nhiên phát hiện có một chuỗi hoa văn phức tạp màu đỏ quấn quanh cổ hắn, chợt nhớ tới tên Ma tộc với hai đôi con ngươi trong mộng kia, trên người hắn ta cũng có loại hoa văn như thế này.

"Anh..."

Bị đối phương đột ngột ngậm lấy môi, tôi cũng không tài nào nói tiếp được nửa câu sau. Tôi cảm nhận được đầu lưỡi ẩm ướt linh hoạt kia đang tàn sát bừa bãi trong khoang miệng, cuốn lấy đầu lưỡi tôi, khuấy động chạm tới những chỗ nhạy cảm trong miệng.

"Uhm..." Bị ép hé miệng, nước bọt tôi từ khóe miệng chậm rãi chảy xuống, thân thể lại không nhịn được mà dâng lên một cơn khoái cảm, nửa bụng dưới cũng cảm thấy nóng bừng.

"Quả nhiên chỉ có hương vị của em mới là tuyệt nhất..." Hắn buông tha cho đầu lưỡi tôi, lại chưa thỏa mãn mà liếm láp nước bọt đang chảy xuống khóe miệng, liếm thẳng một đường tới chiếc cổ mảnh khảnh.

"Không..." Bị liếm đến ngứa ngáy, cả người tôi nổi da gà. Bàn tay hắn đặt phía dưới eo tựa như truyền đến một luồng điện, nửa người dưới tôi chợt cảm thấy tê dại.

Như vậy rất không bình thường, chỉ là bị chạm vào mà thôi, thân thể tôi cứ như vậy mà có phản ứng. Chẳng lẽ người nọ là xuân dược sống sao?

Thế nhưng bây giờ chúng tôi còn đang lơ lửng trên không trung, nếu giãy khỏi hắn thì tôi té xuống là cái chắc. Nhưng cũng không thể để cho hắn làm chuyện này ở đây được. Tôi không có loại hứng thú XXOO trên không trước mắt bao người như thế này đâu.

Lúc tay hắn luồn vào bên trong quần áo, tôi rốt cuộc cũng không thể nhịn được nữa.

"Đừng làm vậy!"

"Tại sao? Không phải em cũng rất thích sao?" Hắn vẫn đang gặm cắn cổ tôi.

Tôi vươn tay đè lại móng vuốt đang sờ soạng bên trong quần áo mình, chợt cảm thấy cổ tê rần, người này thế mà dám cắn tôi.

"Ah... Anh..."

Một tia sáng bắn từ dưới mặt đất lên, Trọng Hoa dùng một tay ôm tôi, một tay vươn ra, không nhanh không chậm che chắn phía trước. Trên không trung liền xuất hiện một trận thức, cản lại tia sáng kia.

"Ngươi là tên nào, sao dám quấy rầy việc ăn uống của bổn tọa?"

Phượng Triều Nguyệt chỉa kiếm vào người tôi, "Ta muốn cậu ta chết!"

"Nếu bổn tọa không cho thì sao?" Trọng Hoa hừ lạnh.

Người sau cười nhạt, "Đừng quên là nhờ ai phá vỡ mấy cái kết giới đó, ngươi mới có thể nhớ ra mình là thứ gì."

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ