Chương 22: Giữ lời hứa(5)

4.2K 305 11
                                    


Máu bắn tung tóe khắp toàn bộ sảnh, sàn nhà, vách tường, vật dụng trong nhà, còn có trên cả mấy thiết bị điện. Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi cùng hôi thối khiến người ta buồn nôn.

Trong vết máu còn trộn lẫn vụn thịt, có hai đoạn ruột treo lơ lửng trên đỉnh quạt trần. Cửa sổ bị đập nát, nhưng cái nóng bức bên ngoài không thể tràn vào, bên trong phòng giống như địa ngục.

Không phải là thú dữ trong vườn bách thú trốn tới chứ?

Tôi không dám bước vào nữa, đang định lui về sau, khối vải trắng kia cử động mạnh hơn, có một bàn tay vươn ra, đem vải trắng từ từ kéo xuống. Bên tai lại truyền đến tiếng khóc của người phụ nữ ở cửa đối diện, thê lương khủng bố.

Tôi vừa định hét lên chói tai, yết hầu lại bị thứ gì đó bóp chặt, hoàn toàn không thể phát ra thanh âm. Cơ bắp vì khẩn trương mà cứng ngắc, không thể di chuyển nửa bước chân.

Này không phải là xác chết sống lại trong truyền thuyết chứ? Hôm qua vừa bị tang thi bao vây, hôm nay lại thêm một Resident Evil, ông trời cmn ông không thể chơi tôi như vậy nha.

Tấm vải trắng kia hoàn toàn lộ ra, thứ bên trong đột nhiên nhảy dựng lên đánh về phía tôi, tôi sợ tới mức cả nội tạng cũng muốn nhảy ra, rốt cuộc nhịn không được lớn tiếng thét chói tai.

Chu Chính khẩn trương từ dưới lầu xông lên, vươn tay kéo tôi ra ngoài cửa, tôi đã sợ đến ngu người, chỉ lo ôm chặt lấy hắn không chịu buông tay.

"Úi chà? Dọa nhầm người."

Một thanh âm từ đại sảnh trong phòng truyền đến, tôi liền hiểu được chuyện gì xảy ra. Quay đầu nhìn thấy một tên mặc y phục phòng hộ cười vô lại chào hỏi với Chu Chính. Cùng cảnh sát viên xuống dưới lầu nói chuyện với Chu Chính đang lớn tiếng trách mắng hắn.

Chú Lâm từ cửa phòng đối diện ló đầu ra, mấy cảnh sát viên khác ở các tầng khác cũng lên xem xảy chuyện gì. Thì ra mỗi một hộ đều có cảnh sát viên làm việc ở bên trong. Suy nghĩ này khiến lòng tôi băng giá cực kỳ.

Phục hồi lại tinh thần, tôi nhìn thấy những người khác đều đá ánh mắt ái muội lại đây, lúc này mới phát hiện mình ôm cổ đối phương giống như Koala treo trên người người ta, hai chân còn vòng qua thắt lưng đối phương, mà đôi tay khỏe mạnh của hắn cũng ôm chặt lưng tôi.

Cảm thấy trên mặt nóng rần rần, tôi thật muốn đào cái hố rồi chôn mình xuống đó luôn. Tôi nhanh chóng nhảy xuống người đối phương, lui lại mấy bước.

"Anh ... Các anh đừng hiểu lầm, vừa rồi..." Tôi nhìn thấy tên cảnh sát mặc y phục phòng hộ đang cười trộm, liền phẫn nộ chỉ vào hắn, "CMN đều tại anh, người dọa người sẽ hù chết người."

Cảnh sát cái gì! Thật là vô tổ chức, vô kỷ luật, tôi nhất định phải khiếu nại hắn.

Cảnh sát viên vừa rồi trách mắng người nọ thêm lần nữa, xong giải thích với tôi rằng người nọ là lính mới, bởi vì thi thể đã đưa đi kiểm tra, cho nên phải tìm người thay thế người chết để đo lường vị trí, cũng không phải là muốn cố ý làm tôi sợ.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ