Chương 74: chiếc nhẫn(6)

2.3K 178 5
                                    


Tôi rủa một câu CMN, kiên trì lếch qua, vươn tay muốn cướp lại quần lót, thế nhưng đối phương lại lập tức đứng dậy. Bởi vì vóc dáng hắn cao lớn, tôi hoàn toàn với không tới.

"Sao anh lại ở đây? Mau trả lại cho tôi!"

"Nhóc mập kia vừa rồi có việc gấp phải đi. Nhóc đó bảo tôi giữ thứ này cho em."

Tôi không thèm tin đâu, nhất định là người này uy hiếp Tiền Quán thì có. Tôi nhảy lên muốn bắt lấy cái quần lót đang treo lơ lửng kia, lại nghe thấy trên đỉnh đầu truyền đến tiếng cười xấu xa, "Ai da, người đẹp bé nhỏ, lộ hàng rồi kìa."

Tôi kinh hãi, lập tức kéo vạt áo mình, mặt đỏ bừng, nhìn chằm chằm đối phương, "Cái đồ biến thái nhà anh! Lần trước bị đánh chưa đủ đúng không?"

Khí tức trên người Trọng Hoa chợt biến đổi, hắn lập tức xách cả người tôi lên băng ghế dài. Tôi vừa định giãy dụa, hơi thở của hắn đã áp sát.

"Tên kia là ai?"

"A?"

"Cái tên mặc đồng phục cảnh sát kia! Em và hắn có quan hệ gì?"

Đây rốt cuộc là chuyện quái gì vậy? Quả nhiên suy nghĩ của mấy tên biến thái thì người bình thường khó mà hiểu được.

"Mắc mớ gì tới anh? Dù sao nếu anh lại dám quấy rối tôi nữa, anh ta sẽ còn tiếp tục tới bắt anh." Tôi dùng tay đẩy đẩy hắn, tạm thời kéo giãn khoảng cách, "Hừ hừ, cơm tù không dễ ăn... Uhm..."

Tôi còn chưa dứt lời, môi đã bị đối phương bịt kín. Đầu lưỡi hắn uyển chuyển luồn vào, quét qua những vị trí yếu ớt nhất trong miệng. Tuy rằng rất khó chịu, nhưng tôi lại chợt cảm thấy một xúc cảm tê dại truyền khắp thân thể.

Thứ cảm giác quỷ dị này là sao đây?

Vào lúc tôi gần như không thể hít thở được nữa, đối phương rốt cuộc cũng chịu buông ra. Hắn dùng ngón tay lướt qua khóe miệng tôi, tay kia thì duỗi vào đùi trong, mỗi nơi hắn chạm vào đều nóng như thiêu đốt.

"Uhm... Anh định làm gì?" Tôi nhanh chóng đè lại cái váy, đối phương lại buông lỏng tay ra.

"Em là của tôi, nhớ kỹ đấy."

Giọng nói quyến rũ, tựa như tiếng gọi đầy mê hoặc của ác quỷ, xuyên thấu cả linh hồn, dường như có thể khiến người ta đắm chìm trong đó. Lúc tôi tỉnh táo lại đã bị hắn ôm lên, nhảy lên bức tường.

Không đợi tôi kịp kêu cứu, hắn chỉ nhảy vài bước đã đến bãi đỗ xe, nhét tôi vào ghế phó lái, thắt dây an toàn cho tôi.

"Anh muốn dẫn tôi đi đâu? Thả tôi ra!"

Ngồi vào ghế lái, Trọng Hoa đột nhiên kề sát lại đây, cười tà: "Xem ra tôi nên làm chút chuyện để khiến em câm miệng nhỉ."

"Cái tên A Thư kia rõ ràng đã nói là sẽ báo cáo lão Đại của mấy người để dạy dỗ lại anh mà. Bây giờ lại dám tái phạm, thật là không biết giữ uy tín gì cả." Tôi lùi lại, quay mặt qua chỗ khác, cố gắng giữ khoảng cách với hắn.

"Đúng vậy, quả thật là tôi đã bị một trận rất thảm, cho nên bây giờ rất đói bụng." Tôi thấy hắn cởi kính râm, hai đôi con ngươi màu vàng như phát sáng, tôi liền theo bản năng mà kẹp chặt hai chân.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now