Chương 39: Tâm tư quỷ dữ(4)

3.2K 246 9
                                    


Chuyện này tạm thời không thể nói với bọn người anh họ, nếu không họ sẽ lo lắng. Dù sao thì tôi cũng là ở nhờ nhà người ta, xảy ra chuyện như vậy sẽ càng gây thêm phiền toái cho họ mà thôi. Thế nhưng nếu không báo cảnh sát thì chuyện này chắc chắn sẽ còn có lần thứ ba, thứ tư.

Tôi rõ ràng là nam, còn gặp phải loại việc này, đúng là mất hết thể diện. Nếu báo cảnh sát thì còn phải lấy khẩu cung, đem chi tiết mọi chuyện nói đi nói lại, tôi thấy mình chắc chắn không làm được việc này.

Nếu như có người quen hiểu rõ thủ tục về phương diện này thì cũng coi như là an tâm. Ngón tay tôi dừng trên bàn phím di động chỗ dãy số của Chu Chính, do dự một chút, thôi vẫn là không tìm đến hắn đi. Ngược lại tôi bấm gọi số của chú Lâm.

Đợi một lúc lâu cuối cùng cũng có người bắt máy, đầu dây bên kia truyền đến âm thanh khá ồn ào.

"Tiểu Đỗ? Có chuyện gì không?" Giọng nói đối phương mang theo kinh ngạc. Có lẽ không ngờ được tôi lại gọi tới tìm ông ấy.

"Cái kia... Hiện giờ chú rảnh không?" Tôi khá là phân vân, bên kia truyền đến tiếng còi xe cảnh sát, hẳn là chú ấy đang có việc.

Chú Lâm im lặng một chút rồi nói: "Nếu như có liên quan tới án kiện thì được."

Bị quấy rối *** chắc cũng được xem là án kiện đi. "Tôi... Tôi bị quấy rối."

Có thể là tiếng tôi quá nhỏ nên đối phương phải lớn tiếng hỏi lại, lần này tôi nói lớn hơn, gần như là hét lên luôn.

"Rốt cuộc cậu cũng bị quấy rối tình – dục rồi sao?"

Rốt cuộc? Chú có ý gì vậy chú Lâm. Chẳng lẽ chú vẫn luôn mong chờ tôi bị quấy rối tình – dục sao hả? ==

"Không... Ý tôi là..." Chú Lâm cũng biết mình lỡ lời, giọng nói cũng mang chút xấu hổ, cứ 'là...' nửa ngày cũng không nói ra được một câu hoàn chỉnh. Đột nhiên trong ống nghe truyền đến âm thanh lạnh lùng trầm ổn của Chu Chính.

"Cậu đang ở đâu?"

Nghe được giọng hắn, chẳng biết vì sao tim tôi đập như nổi trống.

"Ở nhà."

"Chờ đó, tôi tới đón."

Khoảng chừng 20 phút sau, Chu Chính gọi điện nói hắn đã đến dưới lầu. Tôi ngồi trên ghế phó lái, bởi vì xấu hổ nên vẫn luôn không dám nhìn mặt hắn. Cứ lo lắng không biết hắn sẽ nhìn tôi với ánh mắt như thế nào.

Hắn đóng cửa xe, nhưng không lái xe đi. Hắn đưa tôi một chai Coca, "Muốn uống không?"

Tôi nhận lấy, sau đó hắn lại thảy cho tôi mấy viên kẹo. Tôi chẳng hiểu mô tê gì, "Anh không coi tôi là con nít mà dỗ dành chứ hả?"

"Không... không phải ý đó." Khuôn mặt luôn luôn nghiêm túc vậy mà lại hiện lên một tia xấu hổ, "Chỉ là để cậu bớt sợ hãi."

Nhìn kẹo trong tay, lòng tôi cảm thấy thật ấm áp. Tuy rằng cách biểu đạt của hắn có chút vụng về thậm chí có thể nói là vô nghĩa, nhưng ngữ điệu khi nói ra lời này lại có chút chất phác, hơn nữa ánh mắt cũng rất chân thành. Không ngờ rằng hắn bề ngoài nhìn sắt đá lãnh khốc mà bên trong lại dịu dàng ôn nhu đến vậy.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now