Chương 78: chiếc nhẫn(10)

2.2K 172 13
                                    


Cô gái cười duyên rồi rời đi. Tôi nghe được bọn họ nói chuyện mà cảm thấy rợn cả tóc gáy, lập tức nhớ tới tin mật thám của lũ yêu quái nói rằng món ăn ngon nhất trong Thao Thiết Yến chính là các loại thịt. Bất kể là món thịt bình thường cỡ nào cũng có thể được chế biến thành một món cực ngon.

Thì ra thứ thịt đó là từ mấy con sâu này, mà thịt của sâu cũng lại là thịt của chính khách hàng. Thứ những quan chức đó ăn chính là thịt trên người họ, rồi sau đó bản thân họ cũng bị những con sâu kia gặm sạch. Tiếp đó sâu lại bị bọn phục vụ mang đến cho những khách hàng khác ăn, vòng tuần hoàn cứ thế mà lặp lại, cho đến khi tất cả họ đều bỏ mạng.

Tôi cảm nhận được một trận khuấy đảo trong dạ dày, nếu không dùng tay bịt miệng lại thì chắc giờ đã nôn ra rồi. Nhưng vào lúc này, bả vai tôi lại bị ai đó vỗ một phát.

Tim tôi thiếu chút nữa là nhảy ra khỏi cổ họng. Khó khăn lắm mới bình tĩnh lại được, tôi quay đầu liền phát hiện đó là Hử. Nó đang cầm trong tay một cái chén sứ, bên trong là thịt xào thơm ngào ngạt.

Hử như thể đang hiến bảo vật mà đưa cái chén tới trước mặt tôi, "Đằng Đằng, cái này ăn ngon lắm."

Thứ này khiến tôi lập tức nghĩ tới con sâu béo mập kia, rốt cuộc cũng không nhịn được mà nôn ra. Tiếng nôn mửa của tôi làm những người trong phòng bếp giật mình, lập tức có người vòng ra ngoài đi về hướng cửa sổ bên này.

"Ai đang ở đó?"

"Mau nói cho chị Xích Hoa, tao nghe thấy có tiếng người."

Hai tên đàn ông lực lưỡng hùng hổ chạy tới đây. Tôi cảm thấy không ổn, liền giật cái chén sứ trong tay Hử ném về phía chúng nó.

"Hử, mau dẫn tôi đi!"

Hử ôm lấy tôi bay lên trời, nhưng dường như đụng phải thứ gì đó, nên không thể bay cao hơn được nữa. Giữa không trung tựa như có một bức tường trong suốt, mỗi lần Hử đụng vào, nó đều sẽ mơ hồ hiện ra một trận thức màu lam. Vừa rồi lúc chúng tôi lẻn vào rõ ràng là không có thứ này mà, chẳng lẽ là chúng nó khởi động hệ thống phòng ngự sao?

Một mũi tên bắn qua, may là Hử nhanh nhẹn lách mình tránh thoát. Người bên dưới bắt đầu dùng cung tên bắn về phía chúng tôi.

Bộ chúng tôi vừa mới xuyên đến triều đại nào rồi hở trời? Chẳng qua là mấy mũi tên kia đều lóe lóe ánh sáng màu lam, bị bắn trúng chắc chắn toi đời.

Hử vừa ôm tôi né trái tránh phải, vừa đấu đá với đám người trên hành lang. Nếu không phá được kết giới, chúng tôi chắc chắn không thể trốn thoát. Phải nhanh chóng tìm ra Nha mới được, có lẽ nó có biện pháp.

Hử cố ý lao về phía khu ghế lô dành cho khách hàng. Tại một ngã rẽ, nó buông tôi xuống, "Đằng Đằng, cậu trốn trước đi. Tôi đánh lạc hướng đám người kia."

"Chờ chút!"

Tôi chưa kịp nói xong thì Hử đã lại bay đi. Đám người kia đang ở sát phía sau, tôi không còn cách nào khác, chỉ đành trốn vào gian ghế lô bên cạnh. Hy vọng người bên trong có thể nể tình đồng loại mà không đi tố giác tôi.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ