Chương 96: phong ma môn(11)

2K 159 0
                                    


Sau đó ông ấy vẽ một pháp trận ngay tại vị trí trái tim dính máu mình của Phượng Triều Nguyệt. Trận thức phát ra ánh sáng vàng rực, bao phủ lấy Phượng Triều Nguyệt. Vết thương trên người hắn bắt đầu khép lại, ngực cũng khẽ phập phồng.

Sư phụ quỳ nơi đó khóc không thành tiếng, bởi vì lựa chọn của bản thân, ông ấy đã mất đi người con gái mình yêu thương nhất. Hồn phách Long Liên ôm lấy sư phụ, nhẹ giọng nói lời cảm ơn với ông ấy, sau đó nói câu tạm biệt.

Thế nhưng hồn phách lại đột nhiên bị một thứ sức mạnh to lớn kéo đi, hóa thành một quả cầu ánh sáng bay về phía chân trời. Sư phụ hốt hoảng, nhanh chóng bật dậy đuổi theo.

Hơn một trăm quả cầu tụ tập một chỗ, trên bầu trời nứt ra một khe hở màu đen, Ma tộc không ngừng tràn ra. Tên thủ lĩnh Ma tộc với hai đôi con ngươi đang chiến đấu kịch liệt với mấy quân nhân.

Sau khi quân nhân ngã xuống thì linh hồn cũng hóa thành những quả cầu ánh sáng rồi tụ lại. Cuối cùng chỉ còn lại một ông lão, thủ lĩnh Ma tộc vừa muốn vung lên một kiếm giết chết lão, trường thương của sư phụ đã phóng tới ngăn chặn.

【 Tượng sư, cút ngay! 】 Ma tướng tức giận rống to, vung trường kiếm chém về phía kẻ cản trở mình.

Sư phụ vội vàng giơ thương lên che chắn, động tác của Ma tướng lại cực nhanh, khiến cho sư phụ không còn thời gian để mà thở. Nhưng vào lúc này, trên mặt đất lại hiện ra một pháp trận cực lớn, những quả cầu linh hồn cũng tụ tập bên trong.

"Viên Triệu, chẳng lẽ ông định..."

Ông già họ Viên kia cũng không thèm để ý, tiếp tục khởi động pháp trận. Sắc mặt sư phụ nhanh chóng thay đổi, vừa định tiến lên lại bị giành trước. Ma tướng nhảy lên, vung trường kiếm chém một đường từ vai Viên Triệu xuống, rõ ràng là muốn chẻ đôi thân thể ông ta.

Máu tuôn như suối, nhanh chóng tràn xuống đất, chảy vào pháp trận. Viên Triệu cũng chưa ngã xuống, miệng lão mấp máy gì đó, khinh miệt liếc nhìn sư phụ một cái, cuối cùng trên mặt lộ ra biểu tình thỏa mãn. Linh hồn lão cũng hóa thành quả cầu ánh sáng, hơn nữa thêm quả cầu này là vừa đúng 108 quả cầu linh hồn.

Những quả cầu linh hồn chuyển động vòng quanh pháp trận, trên mặt đất đột nhiên mọc lên một thứ dây leo màu đen khổng lồ, trên dây leo hiện ra chú văn màu đỏ. Thủ lĩnh Ma tộc kinh hãi, vừa định lùi ra phía sau, lại bị sư phụ ngăn cản.

Sư phụ cứ như phát điên mà tấn công hắn, trên mặt người sau rốt cuộc cũng lộ ra vẻ kinh hoàng. Dây leo cực kỳ nhanh, chỉ trong thoáng chốc đã quấn lấy toàn thân thủ lĩnh Ma tộc.

Những quả cầu linh hồn bị dây cuốn nhập vào thân cây, chú văn màu đỏ hiện lên trên không trung, xung quanh là từng sợi xiềng xích. Phần lớn Ma tộc thấy thủ lĩnh gặp nguy, liền tiến lên cứu viện, nhưng toàn bộ chúng lại trở thành thức ăn cho dây leo.

Thủ lĩnh Ma tộc bị quấn ở giữa dây leo, hoàn toàn không thể nhúc nhích. Sư phụ cầm lấy trường thương bước từng bước một tới gần, Long Nha cũng dần biến đổi, lưỡi thương trở nên vừa dài vừa sắc nhọn.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now