[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có Vợ

Oleh Jinbalyoh

390K 22.1K 975

[BHTT] Sau Sẽ Có Vợ Tác giả: Tiểu tiểu tiểu tiểu ô quy Thể Loại: BHTT, Hiện đại, văn phòng chức tràng, Office... Lebih Banyak

Chương 1 (update Văn án)
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69 (Đã update)
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130: Đại kết cục
Phiên Ngoại (toàn văn hoàn)

Chương 111

1.9K 134 2
Oleh Jinbalyoh

              Dư Sanh đến công ty thời điểm là vừa tới giờ làm việc, Tư Diễm tiến văn phòng liền thấy có người tại Dư Sanh trước bàn làm việc bận rộn, nàng nhíu mày mắt nhìn Hà bí thư, hai người đi đến trước bàn làm việc, Tư Diễm vỗ xuống Dư Sanh bả vai hô: "Dư Sanh?"

Nhìn thấy thật là Dư Sanh về sau nàng càng bối rối, hỏi: "Sao ngươi lại tới đây? Không phải nói hôm nay xin phép nghỉ sao?"

Dư Sanh đem trên mặt bàn tư liệu phân loại tốt, lại dán lên nhãn hiệu, ngẩng đầu nhìn về phía Tư Diễm: "Chủ tịch để cho ta tới một chuyến, bất quá hắn còn chưa tới công ty, ta trước đem những này thu thập xong."

Tư Diễm mím môi: "Muội muội, ngươi thế nhưng quá chuyên nghiệp."

Dư Sanh lắc đầu cười.

Quý Thu Văn còn chưa tới, Quý Mộc Thanh cũng không tới, nàng một người trong phòng làm việc khẳng định ngồi không yên, hôm qua rời đi đột nhiên, cái gì đều không thu thập, hiện tại đã muốn xin phép nghỉ, cũng không thể để cái khác bí thư cho nàng chùi đít, cho nên nàng mới thu thập xong.

Tư Diễm ngồi tại nàng trên bàn công tác, cười nói: "Cao hứng a?"

Dư Sanh biết nàng đang nói nàng mẹ tỉnh lại sự kiện kia, gật đầu: "Ân, cao hứng."

Đuôi lông mày không giấu được vui mừng, mặc dù bây giờ Triệu Hương Viện thân thể còn không có khôi phục, còn không thể tiến hành giải phẫu, nhưng là nàng có thể tỉnh lại, Dư Sanh đã thỏa mãn.

Tư Diễm thấy được nàng bộ dáng này cũng mừng thay cho nàng, cuối cùng hỏi: "Đúng rồi, hôm qua đến cùng là chuyện gì xảy ra a?"

Hôm qua các nàng trong phòng làm việc đợi hơn nửa ngày, kết quả Hà Hanh cùng Dư Sanh đều chưa có trở về, nàng khuya về nhà về sau mới biết một chút, còn không phải toàn bộ, nhưng Hà Hanh kia miệng so với ai khác đều kín, cái gì đều không cạy ra, hơn nữa nàng luôn luôn nói dính đến Dư Sanh riêng tư, nàng không tiện nhiều lời, chỉ là nói cho nàng, cùng chủ tịch có quan hệ.

Tư Diễm buổi tối hôm qua liền muốn hỏi Dư Sanh, cân nhắc đến tâm tình của nàng, cho nên không có hỏi, hiện tại thật vất vả bắt được Dư Sanh, há có không hỏi đạo lý.

Dư Sanh nhìn về phía Hà bí thư, nhìn thấy nàng nhún vai, một mặt không thể làm gì biểu lộ, nàng cười nhạt: "Không có gì, chính là ta mẹ xảy ra chút tình trạng, ta đi bệnh viện không bao lâu, nàng liền tỉnh."

Vân đạm phong khinh thái độ, tự nhiên mà vậy ngữ khí, Tư Diễm cũng không phải ngày đầu tiên tiến công ty, làm sao lại nhìn không ra nàng bốn lạng đẩy ngàn cân tư thế, nàng mím môi: "Cùng chủ tịch có quan hệ?"

Dư Sanh sững sờ, thành thật gật đầu: "Ừm."

"Hắn muốn giúp ta mụ mụ chuyển viện."

"Cái gì?" Tư Diễm nghe được câu này kinh ngạc kêu ra tiếng, chủ tịch còn sẽ tốt vụng như vậy quản nhân viên trong nhà nằm viện vấn đề? Chuyển viện? Lời này nếu không phải Dư Sanh cùng nàng nói, đổi thành những người khác, nàng nhất định coi là đang nói đùa.

Nhưng là nàng lí giải Dư Sanh, nàng không có khả năng cùng mình nói đùa, càng không khả năng đùa giỡn như vậy.

Cho nên chủ tịch, thật nhúng tay Dư Sanh việc nhà?

Nghĩ như thế nào thế nào cảm giác huyền huyễn.

Chẳng lẽ là bởi vì Dư Sanh biểu hiện quá tốt rồi, phá lệ ban thưởng?

Thế nhưng kiểu khen thưởng này —— thật hắn meo chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy.

Tư Diễm kìm nén một bụng vấn đề, nhưng là cũng biết không thể hỏi nữa, đi theo Hà Hanh mặc dù bên cạnh lâu như vậy, tối thiểu nhìn mặt mà nói chuyện vẫn là hiểu, nàng nhìn ra Dư Sanh không nguyện ý bàn lại.

Đợi đến La bí thư cùng Tiền bí thư tiến văn phòng thời điểm, Dư Sanh đã thu thập tài liệu, nàng đứng lên nói: "Vậy ta đi trước chủ tịch phòng làm việc."

Hà bí thư gật đầu: "Đi thôi."

Dư Sanh từ ánh mắt mọi người bên trong đi qua, nghe được các nàng tại sau lưng trách trách hô hô thảo luận.

Quý Mộc Thanh đến công ty thời điểm chỉ thấy được Hà bí thư chính khi làm việc, bốn người khác đầu sát bên đầu tụ cùng một chỗ nói chuyện, Đặng Thiên nguyên nghĩ phát ra âm thanh, tay nàng nâng lên, Đặng Thiên rất thức thời rời đi văn phòng.

Chính đang tán gẫu người không có phát hiện sau lưng có thêm một cái người.

La bí thư một mặt thần thần bí bí: "Cho nên chủ tịch cùng Dư Sanh là có quan hệ gì sao?"

Tiền bí thư nhíu mày: "Làm sao có thể có quan hệ? Nếu là có quan hệ, trước đó Dư Sanh tại bộ trù hoạch bị như thế khi dễ, tại sao không ai quản?"

Tư Diễm biểu lộ trịnh trọng: "Ta vẫn cảm thấy có việc."

Triệu bí thư ngáp một cái: "Có thể có chuyện gì, muốn ta nói các ngươi liền là rảnh đến hoảng, không chuyện làm nhiều —— "

Tay nàng giơ lên một nửa đánh tới thân thể mềm mại bên trên, Triệu bí thư còn tưởng rằng là Hà bí thư, nghiêng đầu liền nói ra: "Hà bí thư ngươi chừng nào thì..."

Quý Mộc Thanh thần sắc nhàn nhạt đạm nhiên, Triệu bí thư mặt trắng bệch, trong nháy mắt thu tay lại, nơm nớp lo sợ hô: "Quý phó tổng."

Muốn mạng, Quý Mộc Thanh lúc nào tới!

Ba người khác nghe được Quý phó tổng ba chữ cũng có chút tê cả da đầu, Tư Diễm quay đầu, cười xấu hổ: "Quý phó tổng."

Quý Mộc Thanh rất khó được tâm tình không tệ không có mắng các nàng, chỉ là liếc mắt nàng: "Nói cái gì đó?"

Tư Diễm bận bịu khoát tay: "Không có việc gì."

Nàng một mặt kinh sợ dáng vẻ, Quý Mộc Thanh cũng hỏi không ra cái gì, nàng quay đầu chuẩn bị tiến văn phòng, đi ngang qua Dư Sanh bàn làm việc thời điểm nhìn thấy nàng nguyên bản bày ra hơi loạn văn kiện đều thu loại tốt, phía trên nhất còn dán nhãn hiệu, nàng nhíu mày: "Dư bí thư đã tới?"

Tư Diễm đứng người lên: "Đúng, bây giờ tại chủ tịch văn phòng."

Quý Mộc Thanh không có hỏi lại lời nói, xuyên qua nàng đi vào phó tổng văn phòng, Tư Diễm vỗ vỗ bộ ngực của mình, gọi thẳng tốt mạo hiểm.

Chỉ có Hà bí thư dùng dư quang liếc mắt Quý Mộc Thanh văn phòng, suy nghĩ sâu xa mấy giây, thần sắc khôi phục như thường.

Dư Sanh ngồi tại Quý Thu Văn trong văn phòng, thần sắc nhạt nhẽo, không có biểu tình gì, Quý Thu Văn nhớ lại hôm qua Triệu đặc trợ trở về hồi báo tình huống, biết nàng khẳng định là trong lòng có u cục.

Hắn chủ động đánh vỡ không khí ngột ngạt: "Dư bí thư, uống trà."

Dư Sanh miễn cưỡng giơ lên tiếu dung: "Cám ơn chủ tịch."

Mỗi lần tới đều sẽ uống trà, Quý Thu Văn tựa hồ đối với uống trà tình hữu độc chung, Dư Sanh bưng chén lên, không uống đến dĩ vãng nhàn nhạt hương trà, ngược lại có chút đắng chát chát.

Quý Thu Văn ngồi tại nàng trên ghế sa lon đối diện, nói ra: "Chuyện ngày hôm qua, ta đều biết, ta nguyên vốn cũng là nghĩ đến cho mụ mụ ngươi đổi cái hoàn cảnh."

"Thị bệnh viện có tốt nhất chữa bệnh thiết bị, kỹ thuật cũng là tốt nhất, ta cảm thấy ngươi không nên cự tuyệt ta."

"Mặc dù mụ mụ ngươi là tỉnh, thế nhưng ta nghe nói nàng lại không lâu nữa phải làm giải phẫu, ngươi chẳng lẽ không nên cho nàng tuyển cái nhất có y thuật bác sĩ sao?"

Dư Sanh bưng lấy cái chén, lòng bàn tay chống đỡ tại ly xuôi theo bên trên, có chút cấn người.

Nàng suy nghĩ mấy giây ngẩng đầu: "Chủ tịch, bác sĩ Triệu là từ vừa mới bắt đầu liền cho mẹ ta trị liệu, hắn là nhất biết bệnh tình người, cho nên cám ơn chủ tịch hảo ý."

Quý Thu Văn mặt mũi tràn đầy hòa ái: "Ta cũng là vì Dư bí thư suy nghĩ."

"Đã ngươi đều nói như vậy, ta còn có cái gì dễ nói đâu."

Tính tình tốt phảng phất hôm qua ra lệnh không phải hắn, Dư Sanh thế nhưng chưa quên Triệu đặc trợ nhất định muốn chuyển viện tư thế.

Quý Thu Văn muốn dùng mẹ của nàng khống chế lại nàng.

Dư Sanh cúi đầu, nhấp một ngụm trà, văn phòng có chút trầm mặc.

Quý Thu Văn là không muốn cùng Dư Sanh trở mặt, tối thiểu hiện tại còn không nghĩ, hắn an bài tại Quý Mộc Thanh bên người nhiều người như vậy, không có một cái giống Dư Sanh như vậy, đợi thời gian dài, hồi báo tình huống tinh chuẩn, người còn thông minh.

Hắn lúc trước cùng Ngải Lạp nói chuyện trời đất thời điểm nói qua, hắn thật thích Dư Sanh thông minh kình, nếu như nàng nguyện ý hợp tác, hắn là sẽ hảo hảo bồi dưỡng.

Đương nhiên điều kiện tiên quyết là, hắn có Dư Sanh tay cầm.

Hắn người này thói quen khống chế hết thảy, tất cả mọi thứ đều muốn tại hắn chưởng khống dưới, hắn mới có thể an tâm, tựa như là hiện tại Quý Mộc Thanh, mặc dù biết rõ nàng muốn làm cái gì, nhưng là bởi vì hắn có thể khống chế hành tung của nàng, khống chế nàng hết thảy, cho nên hắn cũng không ngại nàng tiếp tục lưu lại công ty nhảy nhót.

Nhưng là một khi sự tình thoát ly khống chế, hắn liền sẽ rất không thoải mái.

Hiện tại Dư Sanh, liền tại thoát ly hắn khống chế.

Hắn lúc trước tìm Dư Sanh kỳ thật cũng không có ôm hi vọng quá lớn, bởi vì tại Quý Mộc Thanh trên thân, hắn đã không nhớ ra được mất nhiều ít người, nhưng là còn hàng ngày, nàng thành công.

Bất quá nàng hiện tại mặc dù thoát ly khống chế, hắn cũng không nhất thời vội vã đổi đi cái này con cờ.

Dư Sanh gặp Quý Thu Văn nhìn nàng thật lâu không nói chuyện, chỉ là dò xét nàng, Dư Sanh ngẩng đầu, hai mắt thanh minh, chủ động đánh vỡ không khí ngột ngạt phân nói ra: "Chủ tịch, ngươi muốn từ Quý phó tổng trên thân được cái gì?"

Quý Thu Văn nhàn nhạt liếc nàng mắt, trước đó hắn nói một chút Quý Mộc Thanh sự tình, cho nên Dư Sanh sẽ có cái suy đoán này, chẳng có gì lạ, hắn hiếu kì chính là —— "Ngươi vì cái gì không cho rằng ta muốn đem nàng đá ra công ty?"

Dư Sanh ánh mắt bình tĩnh, thần sắc như thường, hoàn toàn không kiêu ngạo không tự ti thái độ, Quý Thu Văn kỳ thật rất thích nàng như vậy nhỏ bé chuyển biến, hắn thưởng thức ung dung người.

"Bởi vì ngài có một trăm loại phương pháp có thể đem Quý phó tổng đá ra công ty."

"Nhưng ngài không có làm như thế, cho nên ta nghĩ, ngài là nghĩ từ trên người nàng được cái gì?"

Quý Thu Văn thường xuyên tán thưởng Dư Sanh cỗ này thông minh kình, một điểm liền thông, hắn không có chính diện trả lời, nói bóng nói gió mà hỏi: "Vậy còn ngươi?"

"Dư bí thư lại nghĩ được cái gì?"

Dư Sanh nhìn về phía Quý Thu Văn, dĩ vãng vừa gặp mặt thì những cái kia khúm núm thận trọng bộ dáng không còn tồn tại, hiện tại hắn trước mắt Dư Sanh bình tĩnh trầm ổn, không có bất kỳ cái gì thẻ đánh bạc nói chuyện tư thái cũng thành thạo điêu luyện.

Nàng có chút mở miệng, triển lộ dã tâm: "Ta muốn lấy được Quý phó tổng vị trí này."

Quý Thu Văn trong mắt có kinh ngạc, Dư Sanh câu nói này nhiều ít vẫn là ngoài dự liệu của hắn, bất quá hắn nhưng không có bởi vì Dư Sanh câu nói này tức giận, ngược lại mặt nghiêm túc bên trên mang theo tiếu dung.

Ý cười càng ngày càng sâu.

Có dục vọng, có khẩn cầu, có ý tưởng, có dã tâm, kia cũng rất dễ dàng nắm trong tay.

Quý Thu Văn sợ nhất liền là vô dục vô cầu người, thí dụ như trước đó Dư Sanh, cho nàng thăng chức nàng liền thăng chức, cho nàng tăng lương nàng liền tăng lương, để nàng làm cái gì nàng liền sẽ làm cái gì, mặc dù tin tức đưa lên rất kịp thời, nhưng là nàng không có cái gì yêu cầu.

Cái này khiến hắn rất bất an.

Nghĩ đến trong tay không có có thể ngăn chặn đồ đạc của nàng.

Cho nên hắn mới có thể động nàng Mẫu Thân.

Nhưng là hiện tại nàng có chỗ cầu, vậy liền dễ làm nhiều.

Quý Thu Văn cười: "Nguyên nhân đâu?"

Dư Sanh rất thành thật, không bất kỳ giấu giếm nào nói ra: "Bởi vì ta mẹ tỉnh."

Quý Thu Văn cũng không có lập tức đáp ứng nàng, thậm chí đều không có trả lời, Dư Sanh rất có kiên nhẫn chờ lấy, hai người ngồi mấy phút về sau, Dư Sanh từ bên cạnh trong bọc lấy ra một tờ giấy, đưa cho Quý Thu Văn.

"Đây là cái gì?"

Dư Sanh rũ xuống mắt: "Ngài nhìn thấy liền biết là cái gì."

"Đây là ta tại Quý phó tổng thư phòng phát hiện."

Quý Thu Văn tiếp nhận trang giấy, nhìn thấy phía trên bày ra danh sách mặt trầm xuống, lại nhìn thấy không ít danh tự đã bị hoạch rơi, còn có chút rất nhiều vốn là màu đỏ danh tự, đổi dùng lục sắc đánh dấu.

Kết hợp với trước đó nàng tấp nập hẹn người ăn cơm, những người kia danh tự cùng hiện tại danh sách ăn khớp, tiêu lục sắc là dụng ý gì hắn rõ rõ ràng ràng.

Dư Sanh tiếp tục nói ra: "Chủ tịch, có thể hợp tác sao?"

Quý Thu Văn nhìn chằm chằm nàng mấy phút, bộ mặt biểu lộ thay đổi mấy lần, cuối cùng siết chặt trang giấy cắn răng nói: "Có thể."

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

225K 7.2K 21
Tác Giả : Băng Điểm Tình trạng bản gốc : Hoàn thành 📌Đam Mỹ | Song Tính | Sản Nhũ | NP | Ngây Thơ Bị Ngốc Thụ | Chủ Thụ | Hiện Đại | Tình Cảm.
259K 19K 107
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
147K 16.1K 57
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính trong...
82.9K 5.5K 125
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...