[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có Vợ

By Jinbalyoh

390K 22.1K 975

[BHTT] Sau Sẽ Có Vợ Tác giả: Tiểu tiểu tiểu tiểu ô quy Thể Loại: BHTT, Hiện đại, văn phòng chức tràng, Office... More

Chương 1 (update Văn án)
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69 (Đã update)
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130: Đại kết cục
Phiên Ngoại (toàn văn hoàn)

Chương 105

2.7K 174 7
By Jinbalyoh

              Dư Sanh đã dự trù sẵn cùng Quý Mộc Thanh địch không động ta không động, địch nhân động ta vẫn như cũ vững như Thái Sơn nguyên tắc, đến đối mặt Quý Thu Văn khảo nghiệm, nàng không biết nơi nào là rơi vào, dứt khoát cứ dựa theo bình thường đi làm thái độ làm việc, đối với mỗi sự kiện đều rất chân thành, toàn lực ứng phó, tăng ca đã là rất qua quýt bình bình, văn phòng liền nàng đến sớm nhất, đi chậm nhất, còn không có chút nào lời oán giận, có mấy lần Tiền bí thư ở văn phòng thấy được nàng còn không có tan tầm gọi thẳng nàng liều mạng Tam Lang.

Chỉ có Dư Sanh tự mình biết, khoảng cách liều mạng, nàng còn kém một mảng lớn, nàng chỉ là nghĩ tận khả năng nhiều đến giúp Quý Mộc Thanh, dùng bằng phương thức của mình.

Quý Mộc Thanh tiểu tính tình từ chung cư mở đến công ty, trước kia là hai người cơm nước xong xuôi tại nhà ăn hoặc là gian phòng cọ xát, thường thường một cái hạng mục còn không có nghiên cứu xong nàng đã bị Quý Mộc Thanh mang lên giường, hiện tại là viễn trình dạy học, thấy được không đụng tới, Quý Mộc Thanh là có lời oán thán. Nhưng là Dư Sanh lại cảm thấy cái này hiệu suất phi thường cao.

Từ trước đó ba muộn nghiên cứu mới có thể học xong tri thức, hiện tại một đêm có thể học kết thúc, nàng phi thường hài lòng.

Nàng hài lòng, Quý Thu Văn tự nhiên cũng mãn ý.

Dư Sanh từ lúc thăng chức đến nay liền không có nhắc lại ra chuyện từ chức, ngay từ đầu hắn cho là có lừa dối, cho nên lại nhiều lần thăm dò Dư Sanh, thậm chí lệnh Triệu đặc trợ vụng trộm quan sát nàng cùng Quý Mộc Thanh, đạt được tin tức cùng Dư Sanh cho ra tin tức không có sai biệt, thậm chí Dư Sanh cho ra tin tức càng toàn diện, càng nhanh.

Không chỉ có là việc tư bên trên, tại công sự bên trên, nàng trưởng thành cũng là kinh người, liền đâm liền loại bỏ Hà bí thư cũng khoe nàng nhiều lần, Quý Thu Văn tự nhiên muốn mắt thấy mới là thật, cho nên hắn ngoại trừ bàn giao YGR hạng mục bên ngoài cũng mặt khác bàn giao những sự vật khác, nàng đều làm thỏa thỏa đáng thiếp, không có chút nào chỗ sơ suất.

Thời gian một dài, Quý Thu Văn đối với Dư Sanh nguyên bản cảnh giác thả nửa phần, lại bắt đầu để nàng giám sát Quý Mộc Thanh sinh hoạt hàng ngày.

Về phần Hàn gia bên kia, Quý Thu Văn bắt chước làm theo hai khởi sự cố nhỏ đưa cho Hàn Du Du, Hàn gia cuối cùng yên tĩnh, bất quá Quý Thu Văn lại không vừa lòng, Hàn gia làm thủy chung là trong lòng của hắn một cây gai, không nhổ, thực sự khó có thể bình an.

Vì thế hắn ngày ngày cùng Quý Mộc Dương, Triệu Hoài Nhân họp, liền đang thương lượng làm sao nhổ cây gai này.

Mà nguyên bản muốn thiết kế để Quý Mộc Thanh giao ra cổ phần chuyện này, bị tạm thời chậm trễ.

Trằn trọc ba tháng, nhất trời nóng khí qua đi, đầu tháng mười sớm tối đã không có nóng bức cảm giác, trong không khí mang theo khí lạnh gió thổi tại trên thân người, không nói được sảng khoái.

Gian phòng bên trong không có mở điều hòa, cửa sổ mở một cái khe hở, bên ngoài mưa rơi lác đác, tí tách tí tách nện ở trên bệ cửa sổ, phát ra thanh thúy thanh vang.

Dư Sanh tỉnh về sau nhưng không có rời giường, nàng nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, mưa bụi tung bay ở trên cửa sổ, thêm mông lung cảm giác.

Phía ngoài hết thảy đều nhìn không chân thật.

Quý Mộc Thanh vẫn tại cạn ngủ, tối hôm qua nàng đi công tác trở về, trời vừa rạng sáng nhiều, thời gian quá muộn, nàng chỉ cấp Quý Mộc Thanh phát tin tức, sau khi trở lại phòng ngã đầu liền ngủ. Còn tưởng rằng hôm nay mới có thể thấy được nàng, không nghĩ tới nàng tối hôm qua trong đêm lái xe tới, bắt lấy nàng liền là một trận loạn hôn.

Dư Sanh mệt mỏi cực, lười nhác cùng nàng nói đạo lý, dù sao dưới tình huốngnhư vậy, đạo lý gì đều nói không thông, còn không bằng để nàng muốn làm gì thì làm.

Liền là cái này muốn làm gì thì làm hậu quả có chút để nàng không chịu đựng nổi.

Đồng hồ sinh học đều không thể đánh thức nàng.

Ngủ một giấc đến hơn chín giờ, nếu không phải ngoài cửa sổ trời mưa, nàng còn không biết mấy giờ có thể tỉnh.

Ngoài cửa sổ mưa không có chút nào dừng lại dấu hiệu, chân trời càng ngày càng mờ, liền liền gió từ cửa sổ trong khe hở thổi tới đều là lạnh sưu sưu. 

Dư Sanh hai tay nguyên bản thả ở bên ngoài, hiện tại cũng nhu thuận luồn vào trong chăn, cánh tay nàng thật lạnh, làn da mang theo hàn khí, bỏ vào trong chăn thời điểm chạm đến Quý Mộc Thanh ấm áp da thịt, lúc này thoải mái lỗ chân lông đều mở ra.

Nàng không tự chủ được dán Quý Mộc Thanh, càng chặt một điểm.

Bên tai nghe được thanh âm quen thuộc, vừa tỉnh lại, còn có chút khàn khàn: "Lúc nào tỉnh?"

Nghe thanh âm, con mắt khẳng định không có mở ra.

Dư Sanh nghiêng đầu, nhìn thấy Quý Mộc Thanh nhắm mắt lại nói chuyện, tư thái lười biếng, nàng thả trong chăn tay một con vòng quanh eo ếch nàng, một con ngay tại ma sát cánh tay nàng.

Ấm áp đối đầu hơi lạnh.

Dư Sanh thân thể không khỏi có chút run rẩy, nàng thanh âm hơi thấp, mang theo vừa tỉnh lại mềm nhu: "Vừa mới."

Quý Mộc Thanh hiếm khi hắng giọng, đưa nàng ôm càng chặt hơn: "Lại ngủ một hồi?"

Dư Sanh nhu thuận đáp ứng: "Được."

Bất quá Quý Mộc Thanh liền không có như vậy hợp tác, nàng trên miệng nói lại ngủ một hồi, tay lại rất có ý thức tự chủ đặt ở Dư Sanh trên thân, du tẩu.

Từ tinh xảo xương quai xanh, đến trước ngực chập trùng, ngón tay của nàng đụng vào trước ngực nàng hai điểm anh đào, Dư Sanh co quắp khởi ngón chân, cười nói: "Đừng nhúc nhích, ngứa..."

Thanh âm không có lực uy hiếp, phảng phất tại nũng nịu, Quý Mộc Thanh rất nhanh dùng đầu lưỡi thay thế ngón tay, hôn kia hai quả say lòng người màu đỏ.

Dư Sanh thân thể xác thực không chịu nổi.

Buổi tối hôm qua nửa đêm vui thích, thân thể nàng mẫn cảm vừa chạm vào liền có phản ứng, lúc này cầu xin tha thứ, Quý Mộc Thanh đương nhiên không chịu buông tha nàng, hai người cùng một chỗ về sau còn không có tách ra được hơn qua một tuần, lần này đi công tác nửa tháng, còn không cho nàng đi gặp nàng, Quý Mộc Thanh sớm chờ lấy nàng trở về.

Dư Sanh ngăn cản không nổi thế công, tước vũ khí đầu hàng.

Hai người trên giường nháo đến hơn một giờ chiều, Dư Sanh đói đến ngực dán đến lưng, nàng vô lực dùng chân đá Quý Mộc Thanh, nói muốn ăn cơm.

Quý Mộc Thanh cũng đói bụng, nhưng là trong nhà không có mua thức ăn, Dư Sanh lần này trở về trước thời hạn hai ngày, không có thông tri nàng, cho nên phòng cho thuê bên trong không ăn, chỉ có chút mì sợi cùng trứng gà, Dư Sanh dứt khoát định hai phần thức ăn ngoài, Quý Mộc Thanh chờ lấy thức ăn ngoài đến thời điểm đập bả vai nàng: "Lại ngủ một hồi, ta đem gian phòng chỉnh đốn xuống."

Dư Sanh buồn ngủ: "Ừm."

Quý Mộc Thanh thấy được nàng nhu thuận dáng vẻ nhịn không được tiến lên trước giúp nàng đem mái tóc quản lý tốt, sau đó mới xuống giường thu thập đầy đất ném quần áo.

Đợi đến Dư Sanh tỉnh lại thời điểm thức ăn ngoài đã đến.

Gian phòng cũng thu thập xong, quần áo đặt ở trong máy giặt quần áo, toàn bộ phòng lộ ra rất ấm áp.

Có mùi đồ ăn, có máy giặt nhấp nhô chấn động âm thanh, có ngoài cửa sổ tí tách tí tách hạ không ngừng mưa nhỏ, có vẫn bận lục tục không ngừng tinh tế thân ảnh.

Dư Sanh trong lòng tràn ra thỏa mãn, nàng ánh mắt dịu dàng, ôm lấy Quý Mộc Thanh mới xoay người đi phòng vệ sinh rửa mặt.

Sau khi ra ngoài Quý Mộc Thanh đã ăn cơm trưa.

Dư Sanh đi đến bàn trà bên cạnh, ngồi tại chăn lông bên trên, Quý Mộc Thanh gắp thức ăn đặt ở Dư Sanh bên môi, Dư Sanh cười: "Chính ta ăn."

"Không có việc gì." Quý Mộc Thanh thần sắc tự nhiên mở miệng: "Tối hôm qua ngươi đút ta, hiện tại ta cho ngươi ăn."

"Hẳn là."

Dư Sanh nghe nói như thế bị đồ ăn sặc đến, nàng vội vàng ho khan vài tiếng, bưng qua bên cạnh chén nước uống hai ngụm, tinh mâu nhìn về phía Quý Mộc Thanh.

Trừng nàng một cái.

Quý Mộc Thanh không có đem nàng có tính uy hiếp ánh mắt để trong lòng, cho nàng gắp thức ăn: "Mau ăn."

Dư Sanh im lặng, lại cúi đầu ăn cơm. 

Sau bữa ăn hai người dựa vào ở trên ghế sa lon, đầu sát bên đầu xem tivi.

Quý Mộc Thanh không hỏi nàng đi công tác thành quả, Dư Sanh ngược lại chủ động nhắc tới đến: "Rất thuận lợi, hợp đồng đã ký."

"Ngươi xác định muốn làm như thế sao?"

Quý Mộc Thanh nhìn nàng: "Chỉ có để Quý Thu Văn tin tưởng ngươi chúng ta mới tốt làm việc."

Nàng trước đó cùng Dư Sanh nói còn có cái biện pháp, cùng nàng có quan hệ, Dư Sanh liền cả ngày cọ xát lấy nàng, thậm chí buông lời, không nói ra không cho phép lên giường.

Cái này để Quý Mộc Thanh làm khó.

Dù sao ghế sô pha nàng cũng là có thể chấp nhận, bất quá hai người vẫn là quá nhỏ, ban công lời nói cũng có thể miễn cưỡng, bất quá Dư Sanh khẳng định không vui.

Quý Mộc Thanh qua thiên nhân giao chiến, vẫn là bức bách tại không thể lên giường mà toàn bộ đỡ ra.

Dư Sanh nghe được ý kiến của nàng líu lưỡi, nàng không dám tin hỏi Quý Mộc Thanh nhiều lần, cuối cùng nghe giải thích mới hiểu được.

Tân Hoài trước mắt tại Thiên Tuyền đã độc bá nhất phương, Quý Thu Văn lung lạc các đại cổ đông, cho nên muốn từng chút từng chút đào rỗng Tân Hoài, nàng tính qua, ít nhất phải thời gian năm, sáu năm.

Còn phải kế hoạch một cái cũng không thể sai tình huống dưới.

Nhưng là có Dư Sanh lại khác biệt.

Nàng liền là tràng chiến dịch này bên trong biến số.

Nàng tồn tại, có thể đem nuốt mất Tân Hoài thời gian rút ngắn đến một nửa.

Thậm chí đều không cần.

Cho nên Dư Sanh tiếp xuống mới có thể như vậy liều mạng.

Bất quá nàng cũng sợ, sợ bản thân mình làm không tốt, bỏ lỡ Quý Mộc Thanh chính là sự tình.

Mỗi đến lúc này Quý Mộc Thanh liền ôm nàng, nói liên miên bất tận lời nói: "Thất bại liền muốn Dư bí thư nuôi ta."

"Ta mỗi ngày cho ngươi giặc đồ nấu cơm, cho ngươi thu thập phòng, đưa ngươi đi làm, chờ ngươi tan tầm."

"Có được hay không?"

Dư Sanh nghe được nàng khuyên bảo tính cười: "Không tốt."

"Ngươi quá tham ăn."

Quý Mộc Thanh ôm nàng: "Ngươi là chỉ trên bàn cơm vẫn là trên giường?"

Dư Sanh tức giận dùng chân đá nàng.

Buổi chiều hai người liền uốn tại phòng cho thuê bên trong xem tivi, chạng vạng tối thời điểm Dư Sanh đi một chuyến bệnh viện, cho Quý Thu Văn gọi điện thoại, lại đi một chuyến công ty, đem hợp đồng giao cho Quý Thu Văn.

Quý Thu Văn đối với biểu hiện của nàng hết sức hài lòng, ban đêm còn nói muốn cho nàng xử lý cái khánh công rượu, Dư Sanh xin miễn, nói thác ban đêm phải đi bệnh viện, Quý Thu Văn biết nàng đi công tác nửa tháng vừa trở về, liền ngầm đồng ý để nàng trở về.

Dư Sanh trở lại phòng cho thuê thời điểm Quý Mộc Thanh đã đi qua siêu thị, nàng đơn giản làm ba món ăn một món canh, Dư Sanh nếm hương vị thời điểm cùng trước đó hoàn toàn khác biệt.

Nàng nhịn không được uống hai bát canh đối với Quý Mộc Thanh nói: "Ngươi có thể xuất sư."

Quý Mộc Thanh: "Ăn nhiều một chút."

Dư Sanh gật đầu, xới cơm về sau nói với nàng: "Chủ tịch có hay không tìm ngươi?"

Quý Mộc Thanh nghĩ nghĩ: "Ngươi vừa mới đi công ty?"

Dư Sanh hắng giọng: "Tổng giám đốc cũng ở văn phòng, ta hình như nghe được bọn hắn nhắc tới ngươi tên."

Hiện tại Quý Thu Văn đã không giống trước kia đối nàng như vậy kiêng kị, nhiều khi xem nàng như thành người một nhà, nhắc tới Quý Mộc Thanh cũng không có tận lực trốn tránh nàng.

Quý Mộc Thanh chọn lấy cơm trắng thả miệng bên trong: "Hắn là đánh lấy cổ phần chủ ý."

Từ lúc Hàn gia yên tĩnh về sau, Quý Thu Văn liền lại lần nữa treo lên chủ ý của nàng, mặc dù nàng một mực cự mà không nói, hoặc là nạp pin ngốc trang sững sờ, nhưng là thời gian một dài, hắn khẳng định sẽ sinh nghi.

Dư Sanh nhíu mày: "Vậy làm sao bây giờ?"

Quý Mộc Thanh chậm rãi ăn cơm: "Đàm Dĩnh dùng công ty tiền đầu tư cổ phiếu chuyện này ngươi biết không?"

Dư Sanh nghĩ nghĩ: "Bộ tài vụ quản lý?"

Quý Mộc Thanh ừ một tiếng để đũa xuống.

Kỳ thật nàng sớm liền biết được tin tức này, chậm chạp không có nói là bởi vì lần trước NU hạng mục vừa đưa tiễn bộ tuyên truyền quản lý, nàng không có khả năng nóng vội lại cho đi bộ tài vụ quản lý, cho nên mới một mực đem tin tức ép ở chỗ này.

Hiện tại rốt cục muốn phóng xuất.

Dư Sanh nghiêng đầu dùng hồ nghi ánh mắt nhìn nàng, Quý Mộc Thanh cười: "Làm sao?"

Dư Sanh mím môi: "Ngươi đến cùng còn có bao nhiêu sự tình không có nói cho ta?"

Quý Mộc Thanh nghe được nàng phàn nàn giống như lời nói đưa tay vò tóc nàng, cuối cùng thu thập bát đũa, từ phòng bếp sau khi ra ngoài nàng đối với Dư Sanh ngoắc: "Tới."

Dư Sanh đang nhìn tư liệu, nghe được nàng thanh âm rất tự giác đứng người lên, đi đến bên người nàng: "Thế nào?"

Quý Mộc Thanh kéo nàng đứng tại cửa gian phòng: "Không phải muốn biết ta còn có chuyện gì giấu diếm ngươi sao?"

"Tiến vào ta sẽ nói cho ngươi biết."

Dư Sanh nghẹn khẩu khí: "Vậy ta không cần biết."

Nàng nói liền chuẩn bị đi, Quý Mộc Thanh níu lại cổ tay nàng, cười: "Trễ."

"Ngươi không cần biết ta cũng muốn nói."

Nửa ngày gian phòng bên trong truyền đến thanh âm: "Ngươi làm cái gì?"

Quý Mộc Thanh thanh âm nhẹ nhàng: "Ta muốn cùng ngươi thẳng thắn thành khẩn mặt đối mặt a."


Tác giả có lời muốn nói:

Vì cái gì không có canh hai, bởi vì máy vi tính mới còn chưa tới, trảo cơ đánh chữ quá chậm! Khóc. Cảm tạ vì ta phát ra bá vương phiếu hoặc tưới tiêu dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ a ~

Continue Reading

You'll Also Like

82.9K 5.5K 125
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...
659K 4.7K 27
!!! CẢNH BÁO !!! Truyện đam mỹ cao H, 18+ cực nặng, cực mặn. Không phải truyện có khẩu vị thông thường. Xin hãy cân nhắc trước khi vào đọc. Xin đừng...
712K 51.2K 89
Tên truyện: Thì thầm bên tai em Tác giả: Cố Chi Tình trạng bản gốc: 66 chương chính văn + 15 phiên ngoại Editor: Tiểu Mạch ----------------------- T...
217K 18.6K 58
Gemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - t...