[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có Vợ

Por Jinbalyoh

390K 22.1K 975

[BHTT] Sau Sẽ Có Vợ Tác giả: Tiểu tiểu tiểu tiểu ô quy Thể Loại: BHTT, Hiện đại, văn phòng chức tràng, Office... Más

Chương 1 (update Văn án)
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69 (Đã update)
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130: Đại kết cục
Phiên Ngoại (toàn văn hoàn)

Chương 61

2.1K 122 1
Por Jinbalyoh

 Hà bí thư mang theo các vị tổng giám đốc nhập tọa về sau, buổi trình diễn thời trang liền chính thức bắt đầu.

Buổi trình diễn thời trang là Quý Mộc Dương chủ trì, hắn mới vừa lên mặc cho tổng giám đốc, còn không có tại truyền thông trước mặt lộ mặt qua, giờ phút này đứng tại trên bàn, đếm không hết đèn flash chiếu ở trên người hắn.

Tuổi trẻ, tuấn tú, có tiền, về sau nói không chừng liền là Tân Hoài người thừa kế, cho nên truyền thông ánh mắt có bộ phận cũng ở trên người hắn đảo quanh, các loại vây quanh công ty triển khai chủ đề.

Đương nhiên cũng có tình cảm bên trên.

Lúc trước hắn cùng Hàn Du Du thông gia cũng là có thụ chú mục, về sau Hàn gia tuyên bố hủy bỏ đính hôn tại trong vòng còn nhấc lên một trận gợn sóng, Bát Quái phóng viên đều nghĩ tìm kiếm nguyên nhân, nhưng là Hàn gia bọn hắn tiếp xúc không đến, Quý Mộc Dương cũng không thường thường lộ diện, cho nên căn bản không có chỗ xuống tay, chỉ có thể hiện tại mượn buổi trình diễn thời trang hỏi ra.

Quý Mộc Dương mặc tây trang màu đen dựng vào màu lam cà vạt, càng lộ ra dáng người thẳng tắp, ngũ quan tuấn lãng, hắn cười nhạt: "Các vị không nên hiểu lầm, ta cùng Hàn tiểu thư xác thực ở chung qua một đoạn thời gian, nhưng về sau phát hiện lẫn nhau tính cách không hợp, cho nên mới sẽ chia tay."

"Quý tiên sinh, ngài thật không phải là bởi vì Hàn tiểu thư ảnh chụp lộ ra ánh sáng sự tình sao?"

"Quý tiên sinh xin hỏi ngài hiện tại cùng Hàn tiểu thư quan hệ thế nào?"

"Quý tiên sinh, các ngươi còn có liên hệ sao?"

Quý Mộc Dương tuấn nhan ý cười làm sâu sắc, gật đầu: "Đương nhiên, ta hiện tại cùng Hàn tiểu thư vẫn là bằng hữu quan hệ, về phần ảnh chụp sự tình, ta cảm thấy tất cả mọi người là người trưởng thành, nàng lúc ấy cũng không có có bạn trai, muốn làm gì, là tự do của nàng."

Một phen nói đến vô cùng vừa vặn, ngăn chặn phóng viên tìm kiếm Bát Quái suy nghĩ.

"Tốt, hôm nay là NU buổi trình diễn thời trang, ta cảm thấy không quá thích hợp nói ta cá nhân việc tư, nếu như mọi người đối với ta như thế có hứng thú, có thể liên hệ phụ tá của ta, phỏng vấn ta vẫn là có thể phối hợp."

Dưới đài ngồi phóng viên đều cười ra tiếng, có mấy cái đập tay, còn lại một mảnh tiếng vỗ tay.

Quý Mộc Dương sau đó lại để cho Quý Thu Văn lên đài nói vài câu, đơn giản là đối với công ty cùng tương lai triển vọng, cùng lần này sản phẩm lý niệm cùng quá trình nghiên cứu, Dư Sanh đứng tại dưới bàn mặt, nhìn xem đứng lên trên người ngăn nắp xinh đẹp, hăng hái, đưa tay nhấc chân đều có thành công người ngạo khí.

Nàng kỳ thật thật hâm mộ.

Đứng tại trước mặt nhiều người như vậy, nhiều ký giả như vậy trước mặt, ung dung không bức bách, tự nhiên hào phóng, Dư Sanh nghĩ, nàng cần ở trong xã hội rèn luyện bao lâu, mới có dạng này phi phàm khí độ, không kiêu ngạo không tự ti đối mặt tất cả mọi người.

Bùi Y Y ngoáy đầu lại liền thấy Dư Sanh mím môi cười, nàng hiếu kỳ nói: "Đang suy nghĩ gì?"

Dư Sanh ghé mắt liếc nhìn nàng một cái, nói ra: "Không có gì." 

Bùi Y Y vỗ vỗ bả vai nàng, hai người tương hỗ mắt nhìn, lẫn nhau cười một tiếng.

Tiếu dung rơi vào cách đó không xa Quý Mộc Thanh mắt ở bên trong chói mắt, nàng cầm bình nước suối khoáng tử, ngón tay dùng sức, cái bình phát ra ken két thanh âm, bị Microphone thanh âm che giấu đi, Quý Mộc Thanh liễm mi, nhìn thấy cái bình bị chính mình bóp biến hình.

Nàng cằm kéo căng, nghe được Quý Mộc Dương hô Trần Tiêu Tiêu danh tự thì mới từ từ buông ra cái bình, trả về, thần sắc khôi phục cùng bình thường không khác.

Trần Tiêu Tiêu từ trên chỗ ngồi đứng dậy, cầm lấy trên bàn dán NU đánh dấu nước hoa, giẫm lên giày cao gót đi hướng cái bàn, Quý Mộc Dương đứng tại bên người nàng, đưa tay: "Trần tiểu thư."

"Ngươi tốt, Quý tiên sinh."

Trần Tiêu Tiêu xuất đạo nhiều năm, nhưng là gần hai ba năm mới bắt đầu đại hồng đại tử, trước đó không có cùng Tân Hoài hợp tác qua, cái này là lần đầu tiên, Trần Tiêu Tiêu lên đài về sau, phối hợp phóng viên yêu cầu, cùng Quý Mộc Dương chụp ảnh chung mấy trương, Dư Sanh bí thư bên cạnh nhóm đều đang nói: "Còn thật xứng."

"Tuấn nam tịnh nữ, ta mới phát hiện Quý thiếu đẹp trai như vậy."

"Quý gia gen tốt thôi, ngươi xem chúng ta Quý phó tổng, nơi nào so Trần Tiêu Tiêu kém."

"Ngươi đừng nói, Quý phó tổng nếu là đi hỗn ngành giải trí, kia xác định vững chắc đỏ."

"Đỏ cái gì đỏ, liền nàng kia tính tình, cái nào đạo diễn chịu nổi? Đoán chừng còn không có quay phim liền bị phong sát."

Dư Sanh nghe các nàng nghĩ linh tinh ngước mắt nhìn về phía Quý Mộc Thanh, thấy được nàng chính nhìn về phía cái bàn, nàng thuận nàng ánh mắt nhìn quá khứ, Trần Tiêu Tiêu trên mặt tiếu dung: "Đúng, đây là ta cùng Quý dù sao vẫn lần thứ nhất hợp tác."

"Ta tin tưởng đã có một lần tức có lần thứ hai, ta cùng Quý dù sao vẫn, còn sẽ có cơ hội hợp tác."

Quý Mộc Dương lúc này nói tiếp: "Đương nhiên."

Có phóng viên mắt sắc nhìn thấy Trần Tiêu Tiêu đặt ở trên mặt bàn nước hoa, LOGO đối dưới đài, cho nên nàng thấy rõ NU hai cái kiểu chữ tiếng Anh.

"Trần tiểu thư, xin hỏi đây chính là sẽ phải đưa ra thị trường NU nước hoa sao?"

Trần Tiêu Tiêu nghe nói như thế cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, cười nói: "Không sai."

Nàng nói cầm lấy NU nước hoa, mở ra cái nắp, mùi thơm ngát vị đánh tới, nhàn nhạt, nàng đối cánh tay phun ra mấy lần, tiến đến dưới chóp mũi ngửi ngửi, khóe môi giơ lên, trong mắt đều lộ ra ý cười: "Thơm quá."

"Quý tiên sinh, tuyên truyền đã nói NU lần này áp dụng chính là thuần thiên nhiên nguyên liệu, là thật sao?"

Quý Mộc Dương cởi mở cười một tiếng: "Đương nhiên, NU lần này không chỉ có áp dụng thuần thiên nhiên nguyên liệu, còn đánh vỡ dĩ vãng thuần thiên nhiên nguyên liệu tệ nạn, hoàn toàn đạt tới nhân công hương liệu hiệu quả, cho nên mọi người không cần lo lắng hương vị đơn nhất, chúng ta. . ."

"Trần tiểu thư thế nào?"

"Trần tiểu thư ngươi còn tốt chứ?"

"Ngươi nhìn cánh tay nàng làm sao đỏ lên?"

"Trần tiểu thư?"

Trần Tiêu Tiêu cúi đầu nhìn cánh tay, vừa mới phun đến nước hoa bộ vị ngay tại rõ ràng phiếm hồng, nàng làn da vốn là trắng nõn, dựng vào dạng này màu đỏ, phi thường dễ thấy. Đỏ địa phương còn rất ngứa, nàng cố nén muốn bắt xúc động, trên trán ra mồ hôi rịn.

Nàng phút chốc duỗi tay nắm chặt mảnh đất kia, dưới đài phóng viên quát lên: "Trần tiểu thư xin hỏi ngài hiện tại là không thoải mái sao?"

"Xin ngài nắm tay dời có thể chứ?"

"Đây là vừa mới xịt nước hoa bộ vị sao?"

"Trần tiểu thư?"

Trần Tiêu Tiêu đứng trên đài, sắc mặt hơi tái, nàng cấp tốc quay đầu nhìn Quý Mộc Dương, hai người đối với dạng này đột phát tình huống tựa hồ cũng có chút mộng, hoàn toàn không biết nên như thế nào xử lý, vẫn là Trần Tiêu Tiêu người đại diện nhanh đi mấy bước, dùng áo khoác choàng tại Trần Tiêu Tiêu trên thân, hướng mọi người nói: "Thật có lỗi, Tiêu Tiêu thân thể khó chịu, ta muốn dẫn nàng đi nghỉ ngơi."

"Trần tiểu thư! Trần tiểu thư ngươi nói một câu?"

"Trần tiểu thư xin hỏi ngươi bây giờ có phải rất là khó chịu hay không?"

"Trần tiểu thư, ngài trên tay đến cùng thế nào?"

Quý Mộc Dương đứng ở sau lưng mọi người, nhất thời không biết nên nói cái gì, dạng này nháo kịch quá đột nhiên, chỉnh cái đại sảnh đều rối bời, các phóng viên đều đứng lên, đèn flash đối Trần Tiêu Tiêu đập không ngừng, Trần Tiêu Tiêu bị người đại diện đè lại bả vai, người đại diện trừng mắt nhìn Quý Mộc Dương, vừa mới chuẩn bị thời điểm ra đi lại quay đầu cầm đi nước hoa.

Hiện trường một mảnh lộn xộn.

Dư Sanh đứng tại chỗ, nhìn xem bảo an hộ tống Trần Tiêu Tiêu đi ra đại sảnh, bên ngoài phát ra càng âm thanh sắc nhọn chói tai: "Tiêu Tiêu ngươi thế nào?"

"Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu!"

Đứng tại bên người nàng Bùi Y Y sắc mặt hơi tái, tay có chút run, nàng nói chuyện run thanh âm: "Trần Tiêu Tiêu thế nào?"

Dư Sanh lắc đầu: "Ta cũng không biết."

Vừa mới trên bàn nháo kịch là chừng nào thì bắt đầu nàng cũng không biết, chỉ biết là Trần Tiêu Tiêu tại phun xong nước hoa không bao lâu, trên cánh tay liền đỏ lên một mảng lớn.

"Yên tĩnh, xin mọi người giữ yên lặng."

"Chúng ta NU nước hoa qua mắt nghiêm khắc quản khống. . ."

"Thật sao Quý tiên sinh, ta có nhận được tin tức, nói các ngươi tại sản xuất hàng loạt trước đó, thành phẩm bị đánh tráo, chuyện này xin hỏi là thật sao?"

"Quý tiên sinh ngài có thể hay không giải thích xuống vì cái gì Trần tiểu thư vừa phun xong nước hoa, làn da liền đỏ lên? Có phải hay không các ngươi sản phẩm có cái gì tai hoạ ngầm?"

"Quý tiên sinh. . ."

Quý Mộc Dương đứng tại trên bàn, ngây người, hắn không có vừa mới đứng lên trên ung dung không vội, vừa mới nháo kịch để hắn có mấy phần bối rối, mấy cái tổng giám đốc cũng xì xào bàn tán, sắc mặt rất khó coi.

Bọn hắn hôm nay tới là chúc mừng NU đưa ra thị trường tin tức, không phải đến xem nháo kịch.

Vạn nhất cuộc nháo kịch này, lại liên luỵ đến chính mình, vậy nhưng sẽ không tốt, cho nên bọn hắn từng cái sắc mặt cứng ngắc.

Triệu đặc trợ tiến đến Quý Thu Văn bên tai nói ra: "Chủ tịch, ngài lên đi, Quý thiếu hẳn là chống đỡ không được bao lâu."

Quý Thu Văn hung hăng trừng mắt nhìn Quý Mộc Dương, mang trên mặt nộ khí, lên đài trước hắn hít sâu hai cái, biểu lộ khôi phục hiền lành.

"Ta là Tân Hoài chủ tịch, Quý Thu Văn, châm đối cứng chuyện mới vừa xảy ra, chúng ta Tân Hoài nhất định sẽ cho Trần tiểu thư cùng mọi người một cái công đạo, mời an tâm chớ vội, tại nguyên nhân không có ra trước khi đến, ta cảm thấy mọi người tốt nhất đừng tùy ý suy đoán."

Quý Thu Văn trấn trụ đại sảnh huyên náo, nhưng vẫn có mấy cái phóng viên phát ra bén nhọn đặt câu hỏi, từ thành phẩm phải chăng bị đánh tráo, đến bọn hắn có thể hay không cam đoan sản phẩm nguyên liệu phải chăng thuần thiên nhiên, lại đến vừa mới Trần Tiêu Tiêu biến hóa, Quý Thu Văn mặc dù trên mặt từ đầu đến cuối mang theo nụ cười hòa ái, nhưng tay nắm lấy cái bàn biên giới, gân xanh trên mu bàn tay nhô lên, lòng bàn tay đều bị chen biến hình.

"Tốt, hôm nay buổi trình diễn thời trang đến đây là kết thúc, chờ chúng ta tra rõ ràng nguyên nhân về sau, sẽ liên hệ các vị, cho các ngươi một cái công đạo."

"Quý chủ tịch! Xin hỏi NU sẽ trì hoãn đưa ra thị trường sao?"

"Quý tiên sinh, xin hỏi ngài hiện tại vẫn cảm thấy NU nước hoa không có vấn đề sao?"

"Quý tiên sinh. . ."

Quý Thu Văn nắm chặt nhanh tay chạy bộ đến nơi thang máy, đối với Triệu đặc trợ nói ra: "Tiệc tối hủy bỏ , đợi lát nữa an bài các vị đổng sự rời đi công ty."

Triệu đặc trợ đứng tại phía sau hắn: "Được rồi."

"Truyền thông bên này. . ."

"Ép, cho ta đè xuống."

Tất cả mọi người đi theo Quý Thu Văn sau lưng, hắn bước chân rất nhanh, thanh âm ngậm lấy căm giận ngút trời, đi đến cửa thang máy thời điểm hắn quay đầu, hô: "Bùi bí thư." 

Bùi Y Y sớm đã bị sợ choáng váng, nàng thấy mọi người đều dùng đồng tình ánh mắt nhìn chính mình, nhắm mắt cắn răng đi qua, hô: "Chủ tịch."

Quý Thu Văn xuôi ở bên người tay giật giật, nếu không phải hiện tại nhiều người, hắn cái này bàn tay đã đánh vào Bùi Y Y trên mặt!

Thực sẽ làm việc, trước đó Bắc Hoàn hạng mục đấu thầu thất bại, hắn đã bị hội đồng quản trị người chỉ trích, hiện tại lại đến một màn như thế, đưa ra thị trường trước náo ra bê bối, bị tất cả truyền thông chất vấn sản phẩm chất lượng, dạng này sản phẩm coi như đưa ra thị trường, lại có ai dám mua.

Hắn khí giận sôi lên, còn muốn bận tâm nơi này là đại sảnh, có vô số truyền thông ngồi chờ, hắn trầm giọng nói: "Ngươi cùng ta tới phòng làm việc!"

Bùi Y Y cắn môi, cúi đầu, nhận mệnh biểu lộ: "Được rồi chủ tịch."

Thân thể nàng run rẩy, ngăn không được đang phát run, tiếu nhan trắng bệch, Dư Sanh muốn đi đến bên người nàng, bị người níu lại cổ tay, nàng kinh ngạc quay đầu, gặp đến đứng ở phía sau Quý Mộc Thanh.

"Quý phó tổng?"

Quý Mộc Thanh thần sắc nhạt nhẽo, liếc mắt nàng nói ra: "Thang máy không ngồi được, chúng ta đợi đi."

Dư Sanh nhíu mày: "Còn có vị trí."

Quý Mộc Thanh ngữ khí nhàn nhạt, tay lại không buông nàng ra, môi đỏ khẽ mở nói: "Ta sợ chen."

Dư Sanh bị nàng níu lại cổ tay tay co quắp, mắt nhìn đã vào thang máy Bùi Y Y, mặt lộ vẻ khó khăn.

Seguir leyendo

También te gustarán

19.1K 828 35
Thai girl love novel of Chao Planoy
190K 7.4K 26
Tên truyện: Nuông Chiều Hán Việt: Kiều Sủng Tác giả: Xuân Nhập Trì Trì Editor: Bánh Bao (Dumpling312) Trình trạng: hoàn thành Số Chương: 18 chương +...
259K 19K 107
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
1.4M 129K 151
Hán Việt: Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Hậu Ngã Bạo Hồng Liễu Tác giả: Phong Hoa Như Cố Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt...