[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nh...

By prime_atom

148K 8.7K 251

Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? | Năm Cái Bàn Chải < Phần 2 của "Không phải ta muốn biến cong" > Edit | A... More

Văn án
Chương 1: Tiền trần vãng sự
Chương 2: Đại thần? Oppa?
Chương 3: Ta sai rồi
Chương 4: Thì ra là hồn xuyên
Chương 5: Hư hư thực thực cố nhân tới
Chương 6: Có thể thế chấp không?
Chương 7: Hóa ra là đồng hương
Chương 8: Ta không phải nữ sắc lang
Chương 9: Áo ngủ cổ V
Chương 10: Muốn nhập Lưu Ly Cung
Chương 11: Ta có dị nghị
Chương 12: 998
Chương 13: Thai phụ bị điên
Chương 14: Chẳng lẽ muốn ngủ chung
Chương 15: Chúng ta có khí chất
Chương 16: Thay đổi trang phục
Chương 17: Sư thúc
Chương 18: Căn cứ huấn luyện của tú bà
Chương 19: Người được gọi là Minh Tâm
Chương 20: Ân oán tình thù
Chương 21: Người có chuyện xưa
Chương 22: Ăn miếng trả miếng
Chương 23: Mưu đồ kế hoạch
Chương 24: Ý nghĩ xấu
Chương 25: Bị đánh
Chương 26: Sự kiện gài tang vật
Chương 27: Hóa ra là ngươi
Chương 28: Công việc đi ngang qua
Chương 29: Gặp trở ngại
Chương 30: Đồng nghiệp nữ giả nam trang
Chương 31: Chúng ta làm bằng hữu đi
Chương 32: Nam tử hán đại trượng phu
Chương 33: Thỉnh quân vào hũ
Chương 34: Đối đãi khác biệt
Chương 35: "Mỹ nhân cười "
Chương 36: Oan gia ngõ hẹp
Chương 37: Không cẩn thận liền xưng tên
Chương 38: Cái này thật không phải ta làm
Chương 39: Thực ra ta là nữ
Chương 40: Lợi hại quá tỷ của ta
Chương 41: Ngươi muốn, hay không muốn?
Chương 42: Đẩy ngã
Chương 43: Múa một khúc có ngại gì
Chương 44: Đại Lâu Nhi ngươi muốn làm gì?
Chương 45: Không thể không nói, ngươi làm ta tò mò
Chương 46: Sai sót chí mạng
Chương 47: Trộm không bằng trộm không được
Chương 48: Sao ngươi lại uống ly trà của Lâu Nhi sư tỷ
Chương 49: Giang Ly, ngươi hôm nay hát rất hay
Chương 50: Không chọn được ai thì để ta nha
Chương 51: Nàng là mẹ ta
Chương 52: Tiểu tử thúi chịu oan
Chương 53: Đều là ta không tốt
Chương 54: Thoát y phục
Chương 55: Tên ẻo lả ở đâu ra
Chương 56: YOU can you up, no can no BeBe
Chương 57: Ta vừa ý hắn
Chương 58: Nhưng mà, ta cũng vừa ý hắn, làm sao bây giờ?
Chương 59: Không phải là ta
Chương 60: Chẳng lẽ là đại đại muốn sủng hạnh ta?
Chương 61: Hảo đồ nhi
Chương 62: Sư tỷ!
Chương 63: Ta cũng là sư muội ngươi
Chương 64: Lần đầu nghe đến trưởng lão hội
Chương 65: Ngươi là thân thân sư tỷ đóng cửa lại của ta
Chương 66: Sư tỷ tới giục chương mới
Chương 67: Kế hoạch hoàn mỹ
Chương 68: Ai cho phép các ngươi ném ám khí
Chương 69: Ngươi vẫn luôn là Minh Tâm của Lưu Ly Cung
Chương 70: Nguyên Bảo cùng Tam nhi nhà ngươi thật xứng
Chương 71: Vết máu đỏ chói
Chương 72: Nóc nhà
Chương 73: Minh Tâm đi rồi
Chương 74: Nếu có thể bồi nàng già đi
Chương 75: Nhìn sạch trơn?
Chương 77: Rốt cuộc nghe được bao nhiêu?!
Chương 78: Ngươi là muốn tự cởi? Hay là ta tới?
Chương 79: Nợ tình trả thịt
Chương 80: Chúng ta thành thân đi
Chương 81: Túc mệnh của ngươi
Chương 82: Các ngươi cái gì đó, là dùng kiểu nữ nữ hay là kiểu nam nữ nha?
Chương 83: Ta hôn nàng
Chương 84: Tập sách nhỏ màu vàng
Chương 85: Thành thân (thượng)
Chương 86: Thành thân (hạ)
Chương 87: Ngươi có biết, nàng thay ngươi chịu phạt
Chương 88: Chương kết
Chương 89: Đại Lâu Nhi phiên ngoại (thượng)
Chương 90: Đại Lâu Nhi phiên ngoại (hạ)

Chương 76: Hai mươi con, cũng không tính là nhiều

973 63 1
By prime_atom

Sự nghi ngờ này quanh quẩn trong bụng ta, không được giải quyết, đến mức trong lòng khó chịu như mèo cào, nhưng lại không thể không yên lặng thừa nhận loại cảm giác này, không thể nào phát tiết.

Aiz, không có biện pháp! Ta thật sự là không tìm được người để thay ta giải thích nghi hoặc a! Từ sáng sớm ngày ta tỉnh lại, liền luôn luôn không tìm được tung tích Đại Lâu Nhi, hỏi ai cũng không biết nàng rốt cuộc đi nơi nào, Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử hai tên có chút cân lượng này có thể biết gì đó, lại ngay cả cái bóng cũng không thấy.

Những đệ tử khác, mỗi ngày đều làm chuyện cố định, nghiêm cẩn quy phạm như công thức, đối ta cũng cung cung kính kính, không khơi ra được một tia tật xấu. Nhưng chính là hỏi gì cũng không biết, thật làm người đau đầu. Ta lại bắt đầu có một chút xíu nhớ nhung Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử hai kẻ thường không bấm lẽ thường ra bài này. Mới mấy ngày a, đúng là đạp cứt chó! Muốn nhớ cũng là nhớ Lâu Nhi sư tỷ nha!

Ta giống như là nhi đồng ở nhờ nhà người thân, mỗi ngày một mình yên lặng đi sườn núi sau hậu sơn ngồi, nhìn gió nổi mây phun, mặt trời mọc mặt trời lặn. Kỳ thực, ta cũng thử đi tìm lại cái sơn động có ao nước ngày đó ta cùng Đại Lâu Nhi đi qua, nghĩ muốn đi tìm một chút manh mối về phần cảm thụ kỳ quái chống đỡ ta ngày đó, để cho nội tâm ta không lại khó chịu chợt cao chợt thấp như vậy nữa. Hoặc là tự mình tưởng nhớ, văn nghệ một phen, tức cảnh sinh tình một hồi, não bổ kỷ niệm một chút.

Nhưng mà, mù đường thương không dậy nổi a! Mặc cho ta đi tìm thế nào, đều không tìm được địa phương ngày đó. Cuối cùng, ta có thể nguyên vẹn không sứt mẻ tìm được đường về, không đến nỗi bị một số thứ sau núi tha đi, đã xem như rất giỏi rồi!

Bất quá như đã nói qua, sau khi từ ngày đó tỉnh lại, ta cảm giác cả người ta đều không giống nhau, cái gì "thần thanh khí sảng", "người nhẹ như yến" đều không đáng để lấy hình dung cảm thụ lúc này, ta cảm thấy ta hiện tại giống như một cao thủ tuyệt thế mang hồng hoang chi lực, "phạch phạch" hai cái là có thể đem nhóm giang hồ hào hiệp tùy tiện K.O hết. Dĩ nhiên, này vỏn vẹn chỉ là ý tưởng chủ quan của cá nhân ta, khả năng có chút thổi phồng, không xem là thật. Bất quá, đúng là toàn thân cảm giác thật tốt. Xem ra, cái gì đồ bỏ nước ao đó, đúng là một bảo bối nha! Ngâm ngâm khỏe mạnh hơn!

Đoạn thời gian làm người ta khó chịu cứ như vậy trôi qua hơn mười ngày, cuối cùng để cho ta trong một hôm trời trong nắng ấm, bắt được Tiểu Hoàn Tử lén lén lút lút xuất hiện sau núi đi trộm thú rừng cho đỡ thèm.

Méo! Tiểu nha đầu kia nhìn thấy ta lại còn muốn chạy! Thật may lúc ấy ta vừa vặn nằm trong bụi cỏ, nàng trong chốc lát không phát hiện ta, lại còn không sợ chết đi tới phụ cận ta, may mà ta thân thủ bén nhạy, khinh công trong truyền thuyết kia lại là kỹ năng duy nhất ta có chút thành tựu, chân trời góc biển, ta làm sao để cho nàng chạy thoát!

Vì vậy, bất kể nàng có nguyện ý hay không, vẫn đều bị ta chặn lại.

"Hộc ~ hộc ~ hộc ~ ta nói, ngươi liều mạng đuổi theo ta như vậy làm gì nha? Ta lại không có trộm ăn gà nhà ngươi!" Tiểu Hoàn Tử hai tay vịn eo, khom người không ngừng thở hổn hển, hoàn toàn không có khí chất cao thủ võ lâm phải có, nhìn ta lòng đầy căm phẫn nói.

"Này, ai bảo ngươi thấy ta chạy nha? Ta sẽ ăn ngươi sao? Hay là ngươi làm chuyện trái lương tâm gì, thấy ta trong lòng chột dạ?" Ta khoanh hai tay, thong dong nhìn Tiểu Hoàn Tử cố ý làm ra bộ dáng khoa trương, nhếch nhếch mi, cười như không cười nói.

"A ~~ a ha! Sao... sao có thể chứ? Ha ha... Ta có thể làm chuyện trái lương tâm gì đây? Ta là một đứa nhỏ ngoan biết bao nha! Còn lâu mới học xấu!" Tiểu Hoàn Tử nghe vậy, rất là lúng túng chống đỡ thẳng thân thể, bị ta ngắm đến tay chân đều không biết để ở đâu, hồi lâu sau hướng về ta ấp a ấp úng nói.

"Nga ~~ vậy sao?" Ta mắt ngầm thâm ý nhìn nàng, lành lạnh liếc cái bàn tay đầy dầu mỡ, cùng với hai dấu móng tay bên hông nàng. Méo, tin ngươi liền có quỷ! Ai gặp qua "hảo hài tử" chuyên môn trộm gà nhà người ta ăn nha? Ngươi xem ta là ngốc a?! Bất kể ngươi thấy qua hay chưa, dù sao ta cũng đã nhiều lần tận mắt thấy vị "hảo hài tử" trước mắt này sinh động "ăn trộm gà", đối với cái chữ gọi là "hảo" này, sâu sắc bày tỏ hoài nghi.

"Được rồi! Ngươi không cần lại nhìn ta như vậy! Ta toàn thân đều nổi da gà rồi! Ta... Ta... Ta nói còn không được sao!" Tiểu Hoàn Tử bị ta nhìn đến thật sự ngượng ngùng, len lén liếc một cái tình huống chung quanh, phát hiện bốn phía trừ hai ta liền cũng không còn người khác nữa, mới yên lặng thở phào một cái, rất là bế tắc nhìn ta nói.

Nghe vậy, ta lập tức đoan chính thái độ, vô cùng chăm chú nhìn nàng, dùng ánh mắt tỏ ý nàng tiếp tục.

Tiểu Hoàn Tử không biết nói gì liếc ta một cái, sau đó đặt mông ngồi trên bãi cỏ, gục đầu nhỏ rên rỉ than thở nói: "Ngươi không phải muốn biết tin tức Lâu Nhi sư tỷ sao? Ta nói cho ngươi không được sao! Nhưng ngươi muôn ngàn lần không thể cùng người khác nói là ta nói cho ngươi nga!"

"Được." Ta cũng học bộ dáng nàng, đặt mông ngồi trên bãi cỏ, đôi mắt nhìn cái đầu nhỏ của nàng, vô cùng kiên định nhận lời.

"Aiz! Vết thương cũ của Lâu Nhi sư tỷ tái phát, mấy ngày nay nàng luôn luôn ở một nơi trong cung chữa thương." Tiểu Hoàn Tử nói liền ngẩng đầu lên, thật sâu nhìn ta một cái, sau đó cắn răng một cái, hướng về ta nhăn nhó nói: "Kỳ thực... Kỳ thực chúng ta không nói cho ngươi, cũng là vì ngươi. Dẫu sao... Dẫu sao... Lần này Lâu Nhi sư tỷ sở dĩ kích động vết thương cũ, nguyên nhân cũng là... cũng là bởi vì ngươi, ngươi nếu mà biết nhất định trong lòng sẽ rất khó chịu, hơn nữa Hạ Thiên sư tỷ cũng rất tức giận, nếu không phải Lâu Nhi sư tỷ ngăn cản, nàng..."

Hở! Ngươi đợi một hồi! Cái gì gọi là nguyên nhân bởi vì ta a?! Hình như gần đây ta cũng không làm chuyện gì thương thiên hại lý, cần Đại Lâu Nhi thay ta thu thập cục diện rối rắm, đến mức cùng người ác đấu vết thương cũ tái phát đi? Ngươi không cùng ta giải thích rõ, cái nồi này, ta sẽ không đeo yo!

"STOP!" Ta nhìn Tiểu Hoàn Tử càng nói càng hăng, dáng điệu trôi chảy kia, nào còn có bộ dạng nhăn nhó ban đầu, vội vàng kêu ngừng nàng, vô cùng sốt ruột muốn biết đáp án nghi vấn trong lòng ta, một khắc cũng không chờ. Nhưng mà, không nghĩ, mới gấp lên, tiếng Anh kiếp trước đều phun đi ra.

Tiểu Hoàn Tử nghe vậy đờ đẫn ngẩng đầu lên, nhìn ta mặt mờ mịt.

"Ách... Khụ khụ, cái kia... Ta nói là, ngươi vừa rồi nói Lâu Nhi sư tỷ vết thương cũ tái phát nguyên nhân là bởi vì ta?! Còn có nàng bây giờ như thế nào? Có khá hơn chút nào hay chưa a?" Ta nhìn Tiểu Hoàn Tử rất là vội vàng hỏi, chỉ thiếu chút nữa đưa tay tới dùng sức lắc lư bộ tiểu thân bản kia của nàng để diễn tả tâm tình.

"Ngươi... Ngươi không nên gấp nga, tuy rằng Lâu Nhi sư tỷ là bởi vì ngươi ở trong ao thánh thủy đột nhiên vận công xảy ra sự cố, cứu ngươi mà dẫn đến bộ dáng bây giờ, nhưng mà, nàng... nàng bây giờ đã tốt hơn nhiều, nội tức cũng đã vững vàng lại. Ngươi cũng không cần quá khó chịu, Lâu Nhi sư tỷ chính nàng cũng nói, cái này thật ra không trách ngươi, ngươi cũng không cần quá để bụng nga." Tiểu Hoàn Tử nháy nàng cặp mắt to sáng lòe lòe, nhìn ta mặt lo lắng nói.

"Ngươi cùng ta nói cẩn thận một chút, lúc đó là tình huống gì? Ta làm sao mà vận công xảy ra chuyện? Lâu Nhi sư tỷ làm sao mà vết thương cũ tái phát? Trước kia nhìn nàng không phải hảo hảo sao? Nàng lúc nào có vết thương cũ a? Còn có, nàng hiện tại tốt hơn nhiều là tốt hơn bao nhiêu? Có thể bật có thể nhảy sao?" Trong nháy mắt, ta cảm giác cả người đều nổ, trong đầu tràn đầy vấn đề muốn có được đáp án, chỉ hận không thể lập tức vọt tới trước mặt Đại Lâu Nhi, trực tiếp hỏi bản thân nàng, bắt tận tay day tận mặt mới tính.

Nhưng mà ta biết, nàng hiện tại nhất định còn đang dưỡng thương, không chịu nổi ta sảo sảo nháo nháo quấy nhiễu như vậy, vì vậy, chỉ có thể gửi hy vọng vào tiểu thí hài trước mắt, chỉ mong nàng có thể giải nghi ngờ trong lòng, để cho trái tim ta trở về nguyên bản vị trí, không cần lại "trên cao nhìn xuống " như vậy. Ai nha má ơi, ta sợ độ cao a!

"Aiz! Đã bảo ngươi đừng gấp gáp như vậy nha! Lập tức hỏi nhiều vấn đề như vậy, bảo người ta làm sao trả lời mới được đây? Được rồi, vẫn là từ đầu nói đi! Chuyện là như vậy, Lâu Nhi sư tỷ trước kia tiếp nhận vị trí Lưu Ly Cung cung chủ, còn chưa có dung hợp xong truyền thừa của các đời cung chủ, liền bởi vì một ít chuyện cưỡng ép xuất quan, tiếp đó lại hao tổn lượng lớn công lực chống đỡ cường địch, còn chưa kịp khôi phục liền lại miễn cưỡng chịu lôi đình trên trời, đến mức về sau nàng bị nội thương rất nặng. Sau đó nàng lại không để ý tự thân an nguy, cứng rắn chống đỡ thân thể đã sắp sụp đỗ, liều mạng đi chữa thương cho người, chúng ta khuyên thế nào nàng cũng không nghe... Aiz!" Tiểu Hoàn Tử rũ thấp đầu nhỏ, ở nơi đó vừa chơi đầu ngón tay mập mạp, vừa từ từ kể chuyện cũ.

"..." Đại Lâu Nhi! Ngươi đây là muốn lên trời sao?! Không thương tiếc thân thể mình như vậy, người bằng sắt cũng gánh không nổi nha! Không phải nói trời sập xuống tự có người trên cao đội lên sao, ngươi cần gì phải đứng lên ghế đem bản thân vượt lên cao như vậy? Hay là ngươi đã sớm sống chẳng còn gì lưu luyến, đây là tiết tấu muốn độ kiếp phi thăng?!

Ách, chờ một chút! Ta sao có loại dự cảm xấu a! Tại sao trong lòng hư hoảng như vậy? Ta trước kia cũng là trọng thương được Đại Lâu Nhi cứu tỉnh, bây giờ nghe Tiểu Hoàn Tử nói như vậy, tự dưng cảm thấy thương tổn của Đại Lâu Nhi trước đó cùng ta tuyệt đối cũng thoát không khỏi liên quan. Chẳng lẽ Tiểu Hoàn Tử sợ ta khó chịu, cố ý không nói? Ta...

"Bởi vì như vậy, nội thương của Lâu Nhi sư tỷ liền càng thêm nghiêm trọng, ngay cả sư phụ cùng trưởng lão hội cũng không thể ra sức. Đoạn thời gian trước, nàng lại phụng mệnh lệnh sư phụ, vì ngươi đi lấy thù du quả hiếm có trên đời kia, nguy hiểm trong đó tự nhiên không cần nói nhiều, tin tưởng thân thể Lâu Nhi sư tỷ nhất định là có chút tổn thương đi, chỉ là nàng đều không có nói mà thôi."

"Nước trong ao thánh thủy, đối người tập võ mà nói, mỗi một giọt đều là bảo vật hiếm có. Nhất là loại kinh mạch bị hư hại như ngươi, lại thông qua thù du quả chữa trị, đặt mình vào trong đó, cộng thêm bên trong cơ thể ngươi còn sót lại công hiệu của thù du quả, vậy tuyệt đối có thể đột phá bình cảnh võ học, đưa đến công hiệu vô cùng tốt không tưởng được."

"Nhưng mà, lấy thân thể hiện tại của Lâu Nhi sư tỷ, dù cho thánh thủy có tốt mấy, cũng là tuyệt đối ngâm không được. Có lẽ nho nhỏ dính một chút ngược lại không có gì, nếu như đặt mình vào trong đó, thì nhất định sẽ kích động nội thương, hơn nữa rất có thể sẽ xuất hiện hậu quả không thể chịu đựng. Cho nên, ao thánh thủy chỉ có các đời cung chủ mới có thể hưởng dụng, trân quý như vậy, liền cũng chỉ có thể bỏ không."

Nói xong, Tiểu Hoàn Tử rất là ai oán liếc ta một cái, tiếp theo sau đó cúi đầu vừa chơi ngón tay, vừa chua xót nói: "Nếu không phải ngươi là quan môn đệ tử của sư phụ, cái ao thánh thủy kia bỏ không thì bỏ không, nào đến lượt ngươi đi ngâm a!"

"..." Được, tiểu nha đầu này ghen tị rồi! Lại nói, ta cũng là dưới tình huống không biết mà đi có được hay không! Nếu như ao này là của ta, ta nhất định ngày ngày để cho ngươi đi ngâm, thân! Ngươi ngàn vạn lần không nên nháo tiểu tâm tình a, tiếp tục nói đi!

"Ta không biết tại sao ngươi lại ở thời điểm ngâm thánh thủy xảy ra sự cố, ta chỉ biết, lúc ấy nếu như không thể giúp ngươi khai thông kinh mạch, ngươi nhất định sẽ bạo thể mà chết. Hết lần này tới lần khác ngươi lúc này, vẫn không thể rời khỏi ao thánh thủy, hết thảy hành động đều nhất định phải ở trong ao thánh thủy hoàn thành. Đây cũng là hạn chế của ao thánh thủy, một khi bắt đầu vận công, liền cho đến khi vận công kết thúc đều không thể rời đi, nếu không kinh mạch đứt từng khúc cũng vẫn là nhẹ!"

"Cho nên, Lâu Nhi sư tỷ liền chẳng ngó ngàng gì nhảy vào trong ao thánh thủy, cho đến khi thay ngươi giải quyết sự cố này, mới đưa ngươi ra ngoài ao, đem ngươi an toàn đưa về phòng. Cũng phân phó Hạ Thiên sư tỷ hảo hảo trông chừng ngươi, thẳng đến khi ngươi tỉnh táo mới có thể rời đi. Cũng bởi vì Lâu Nhi sư tỷ cứu ngươi mà ngâm trong ao thánh thủy lâu như vậy, dẫn đến vết thương cũ của nàng tái phát, thậm chí nội thương càng nặng, còn hôn mê mấy ngày..."

"Ực!" Nghe đến chỗ này ta hung hăng nuốt nước miếng một cái, tuy rằng ta biết như vậy là không đúng, nhưng mà, ai tới nói cho ta, ta hiện tại trong đầu đều là lúc ta trần trụi trong ao thánh thủy, rốt cuộc là cái quỷ gì?! Còn có, ta nhớ lúc ấy y phục ta ướt, trong sơn động cũng không nhìn thấy y phục khác nha? Chẳng lẽ nàng là ôm ta trần trụi chạy một đường?! Chậc, hình ảnh thật đẹp quả thực không cách nào tưởng tượng nha!

"Vốn dĩ Hạ Thiên sư tỷ muốn tìm ngươi tính sổ, nhưng bởi vì Lâu Nhi sư tỷ trước khi hôn mê, từng dặn dò chúng ta, không được giận cá chém thớt với ngươi, cũng không thể trách ngươi, lại càng không được để ngươi biết được chuyện này, nàng cũng chỉ có thể đến đây thì thôi... Ách, tuy rằng ngươi... Khụ khụ... Chúng ta kỳ thực thật không có muốn trách ngươi." Tiểu Hoàn Tử nói đến đây từ từ ngẩng đầu lên, nhìn ta dị thường nghiêm túc nói. Nhưng mà, nếu lúc nàng nói lời này, đừng dùng sức bấm tay như vậy, khả năng sức thuyết phục sẽ cao hơn chút xíu.

Aiz! Ta biết, đều là lỗi của ta! Thật là mệnh chịu không nổi một chút xíu chỗ tốt nào nha! Trong mắt người khác cực kỳ quý báu, đến ta nơi này lại cũng xảy ra chuyện, ta cũng là thật đủ rồi! Nếu ngày đó ở trong ao nước, trong đầu ta không đi nghĩ mấy thứ tào lao kia, có lẽ sẽ không xảy ra vấn đề đi? Tuy rằng ta biết, kỳ thực các ngươi vẫn là có điểm trách ta, nhưng mà, các ngươi có thể làm như vậy, Tiểu Hoàn Tử còn có thể an ủi ta, ta vẫn là đủ vui rồi. Đại Lâu Nhi, cảm ơn ngươi!

Ta cúi đầu trầm mặc hồi lâu, sau đó từ từ ngẩng đầu lên, dùng hai tay đỡ bả vai Tiểu Hoàn Tử, rất là thành khẩn nói: "Tiểu Hoàn Tử sư tỷ! Ngươi... có thể mang ta đi gặp Lâu Nhi sư tỷ sao?"

Có lẽ là bị câu "sư tỷ" lần đầu tiên trong đời phát ra từ nội tâm của ta cảm động, Tiểu Hoàn Tử mặt đầy xoắn xuýt nhìn ta một hồi lâu, cũng ngại xuất ra một câu cự tuyệt trực tiếp, cuối cùng không thể không ấp a ấp úng hướng về ta nói: "Ách... Cái kia, kỳ thực ta cũng rất muốn giúp ngươi chuyện này, nhưng mà Hạ Thiên sư tỷ nơi đó... Hơn nữa, Lâu Nhi sư tỷ mới vừa tỉnh lại không bao lâu, ta..."

Ta nhắm mắt hung hăng thở dài, sau đó lập tức mở mắt ra nhìn Tiểu Hoàn Tử không biết nói gì nói: "Năm con gà nướng!"

Nghe vậy, Tiểu Hoàn Tử không nhịn được liếc trộm ta một cái, sau đó lập tức rút về ánh mắt, đầy xoắn xuýt nói: "Ta cũng không phải là người tùy tiện, ngươi nói gà nướng cũng vô ích a! Cái này cũng không phải là ta không để cho ngươi đi."

"Mười con!" Ta cắn răng một cái, tiếp tục thêm xèng.

Tiểu Hoàn Tử rõ ràng bị lời của ta sửng sốt, bất quá lập tức lại khôi phục bình thường, lần này còn không dám nhìn ta, cúi đầu, yếu yếu nói: "Cái này thật không được. Nếu để cho các sư tỷ biết rồi, ta sẽ không hay ho!"

"Kỹ thuật nướng gà của ta là kế nghiệp Hàn Thanh, hơn nữa hắn cùng ta nói ta đây gọi là trò giỏi hơn thầy nga." Ta cong vòi, tiếp tục hấp dẫn.

Tiểu Hoàn Tử nghe vậy trong nháy mắt ngẩng đầu lên, mặt chấn kinh cùng với khó tin... thậm chí còn mang theo một loại biểu tình nói không ra kể không rõ, giống như bị phụ lòng, bị bội tình bạc nghĩa, hơn nữa mắt rưng rưng nước. Cái quỷ gì?! Ta hình như không đối nàng làm chuyện gì tàn ác vô nhân đạo nha?

Hồi lâu, Tiểu Hoàn Tử giống như hoàn hồn, cắn răng một cái, nhìn ta hai mắt sáng lên nói: "Hai mươi con!"

"Đồng ý!" Ta cũng hợp tình thế nhìn nàng cắn răng một cái, vui vẻ đáp ứng. Trời mới biết, ta thật sợ tiểu nha đầu này hối hận nha! Với lại, hai mươi con, cũng không tính là nhiều.

Continue Reading

You'll Also Like

9.4K 254 7
Tác phẩm: Nữ xứng không trải qua liêu Tác giả: Nhị Khế Thực Tứ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1840 Số lần bị cất chứa cho...
13.1K 398 13
Tác phẩm: Ta ở tận thế khai phòng xe Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1506 Số lần bị cất chứa cho...
400K 27.5K 46
Truyện không tam quan ! 🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! - Xuyên nhanh: Tiểu đáng thương ta, bị các đại l...
27K 627 59
[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :)...