[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nh...

By prime_atom

148K 8.7K 251

Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? | Năm Cái Bàn Chải < Phần 2 của "Không phải ta muốn biến cong" > Edit | A... More

Văn án
Chương 1: Tiền trần vãng sự
Chương 2: Đại thần? Oppa?
Chương 3: Ta sai rồi
Chương 4: Thì ra là hồn xuyên
Chương 5: Hư hư thực thực cố nhân tới
Chương 6: Có thể thế chấp không?
Chương 7: Hóa ra là đồng hương
Chương 8: Ta không phải nữ sắc lang
Chương 9: Áo ngủ cổ V
Chương 10: Muốn nhập Lưu Ly Cung
Chương 11: Ta có dị nghị
Chương 12: 998
Chương 13: Thai phụ bị điên
Chương 14: Chẳng lẽ muốn ngủ chung
Chương 15: Chúng ta có khí chất
Chương 16: Thay đổi trang phục
Chương 17: Sư thúc
Chương 18: Căn cứ huấn luyện của tú bà
Chương 19: Người được gọi là Minh Tâm
Chương 20: Ân oán tình thù
Chương 21: Người có chuyện xưa
Chương 22: Ăn miếng trả miếng
Chương 23: Mưu đồ kế hoạch
Chương 24: Ý nghĩ xấu
Chương 25: Bị đánh
Chương 26: Sự kiện gài tang vật
Chương 27: Hóa ra là ngươi
Chương 28: Công việc đi ngang qua
Chương 29: Gặp trở ngại
Chương 30: Đồng nghiệp nữ giả nam trang
Chương 31: Chúng ta làm bằng hữu đi
Chương 32: Nam tử hán đại trượng phu
Chương 33: Thỉnh quân vào hũ
Chương 34: Đối đãi khác biệt
Chương 35: "Mỹ nhân cười "
Chương 36: Oan gia ngõ hẹp
Chương 37: Không cẩn thận liền xưng tên
Chương 38: Cái này thật không phải ta làm
Chương 39: Thực ra ta là nữ
Chương 40: Lợi hại quá tỷ của ta
Chương 41: Ngươi muốn, hay không muốn?
Chương 42: Đẩy ngã
Chương 43: Múa một khúc có ngại gì
Chương 44: Đại Lâu Nhi ngươi muốn làm gì?
Chương 45: Không thể không nói, ngươi làm ta tò mò
Chương 46: Sai sót chí mạng
Chương 47: Trộm không bằng trộm không được
Chương 48: Sao ngươi lại uống ly trà của Lâu Nhi sư tỷ
Chương 49: Giang Ly, ngươi hôm nay hát rất hay
Chương 50: Không chọn được ai thì để ta nha
Chương 51: Nàng là mẹ ta
Chương 52: Tiểu tử thúi chịu oan
Chương 53: Đều là ta không tốt
Chương 54: Thoát y phục
Chương 56: YOU can you up, no can no BeBe
Chương 57: Ta vừa ý hắn
Chương 58: Nhưng mà, ta cũng vừa ý hắn, làm sao bây giờ?
Chương 59: Không phải là ta
Chương 60: Chẳng lẽ là đại đại muốn sủng hạnh ta?
Chương 61: Hảo đồ nhi
Chương 62: Sư tỷ!
Chương 63: Ta cũng là sư muội ngươi
Chương 64: Lần đầu nghe đến trưởng lão hội
Chương 65: Ngươi là thân thân sư tỷ đóng cửa lại của ta
Chương 66: Sư tỷ tới giục chương mới
Chương 67: Kế hoạch hoàn mỹ
Chương 68: Ai cho phép các ngươi ném ám khí
Chương 69: Ngươi vẫn luôn là Minh Tâm của Lưu Ly Cung
Chương 70: Nguyên Bảo cùng Tam nhi nhà ngươi thật xứng
Chương 71: Vết máu đỏ chói
Chương 72: Nóc nhà
Chương 73: Minh Tâm đi rồi
Chương 74: Nếu có thể bồi nàng già đi
Chương 75: Nhìn sạch trơn?
Chương 76: Hai mươi con, cũng không tính là nhiều
Chương 77: Rốt cuộc nghe được bao nhiêu?!
Chương 78: Ngươi là muốn tự cởi? Hay là ta tới?
Chương 79: Nợ tình trả thịt
Chương 80: Chúng ta thành thân đi
Chương 81: Túc mệnh của ngươi
Chương 82: Các ngươi cái gì đó, là dùng kiểu nữ nữ hay là kiểu nam nữ nha?
Chương 83: Ta hôn nàng
Chương 84: Tập sách nhỏ màu vàng
Chương 85: Thành thân (thượng)
Chương 86: Thành thân (hạ)
Chương 87: Ngươi có biết, nàng thay ngươi chịu phạt
Chương 88: Chương kết
Chương 89: Đại Lâu Nhi phiên ngoại (thượng)
Chương 90: Đại Lâu Nhi phiên ngoại (hạ)

Chương 55: Tên ẻo lả ở đâu ra

1K 76 6
By prime_atom

"Cảm nhận được sao?" Đại Lâu Nhi thanh âm dị thường dễ nghe, từ từ bay vào trong lỗ tai ta.

"Cảm... Cảm nhận được..." Ta cảm nhận được mắc tiểu nồng nặc...

"Được, vậy bây giờ đầu tiên là thử đi buông thả nó... Sau đó từ từ khống chế nó... Tiếp đó dần dần dùng khí bọc lại nó..." Giọng nói nhẹ nhàng ôn nhu, như có một loại ma lực, từ từ giải tỏa khẩn trương của ta, để cho ta không tự chủ được muốn làm theo lời nàng nói.

Nhưng mà, đại thần a! Ta không dám đi buông thả nó nha! Cái này nếu thật buông thả, không chừng liền tiểu đi ra! Vậy ta cũng không cần sống tiếp nữa!

Ta nghe Đại Lâu Nhi nói, không khỏi trong lòng lệ rơi đầy mặt, nhưng cũng không dám ở trên mặt lộ ra chút nào.

Chưa từng nghĩ, thời điểm ta còn chưa kịp đối lời của nàng làm ra bất kỳ phản ứng gì, bụng đột nhiên bị ấn một trận, tiếp đó một cỗ nhiệt lực chưa bao giờ cảm thụ qua, từ bụng dưới dâng lên, sau đó hướng khắp nơi trong thân thể ta, mạnh mẽ phụt ra.

Má ơi! Đây là bọng đái bị ấn nổ, nước tiểu xông lên đầu sao?! Ta liệu có trở thành người đầu tiên trong lịch sử?!

Ta bản năng bị sợ đến mở hai mắt ra. Hoàn hảo cỗ nhiệt hùng dũng kia từ từ hòa hoãn lại, dần dần trở nên ôn hòa, cấp thân thể ta một loại cảm giác sảng khoái vô cùng.

Đến khi mắt ta từ từ điều chỉnh lại tiêu cự, liền gặp được bóng người mị hoặc chúng sanh trước mắt —— nàng khẽ vặn đôi mi thanh tú, biểu tình nghiêm túc, tròng mắt chăm chú nhìn bụng ta. Nàng một tay, yên lặng đè bụng ta, luồng nhiệt lực kia, liền từ chỗ giáp nhau giữa bàn tay nàng và bụng ta chạm nhau từ từ truyền tới.

Này quả thực chính là một máy điều hòa nhiệt độ bằng sức người bản cao cấp nha! Hoặc là nói, túi giữ ấm hiệu tâm động! Ách, kỳ thực cũng có thể nói là Spa kiểu sờ soạng nghe cao cấp hơn chút. Dù sao ta hiện tại chỉ muốn hướng về bầu trời gào một câu: Mùa đông này sẽ không lạnh a!

Theo thời gian dời đổi, trên vầng trán trắng noãn của Đại Lâu Nhi, từ từ thấm ra tầng mồ hôi lấm tấm. Mà toàn thân ta, cũng dần dần bị một loại cảm giác ấm áp bao vây, để cho ta cảm nhận được cảm giác tham luyến chưa bao giờ có.

Ta đột nhiên liền muốn thời gian ngừng vào giờ khắc này, không liên quan thứ khác, chỉ là muốn đắm chìm trong loại ấm áp say lòng người này, cứ như vậy lẳng lặng nhìn, Đại Lâu Nhi dị thường nghiêm túc vì ta bận rộn, cùng với đôi mắt động lòng người của nàng, chiếu ngược bóng dáng ta...

Đến khi ta từ trạng thái tự mình chìm đắm phục hồi tinh thần lại, Đại Lâu Nhi đã thu cánh tay về. Tuy rằng mặt mũi nàng hơi có vẻ mệt mỏi, lại cũng không biểu hiện rõ ràng, chỉ như vậy lẳng lặng nhìn ta, giọng mang ân cần nói: "Cảm giác thế nào?"

"Có thể lại một lần nữa không?" Ta ngơ ngác mở miệng, không tự chủ liền đem suy nghĩ trong lòng, bật thốt lên. Hoàn hảo ta kịp thời hoàn hồn, câm miệng lại, nếu không, câu phía sau "Hoặc là có thể thêm giờ không" sẽ thuận miệng nói ra. Hình ảnh kia sẽ biến thành thế nào, ta quả thực không dám tưởng tượng.

"..." Đại Lâu Nhi nhìn ta vẻ mặt như gặp quỷ, hết sức vô ngữ nói: "Ngươi nghĩ đó là kẹo đường a?! Nói ăn liền có thể ăn được?! Còn một lần nữa! Nếu thật một lần nữa, ngươi thế nào cũng phải bạo thể mà chết!"

"..." Có kinh khủng như vậy hay không a! Ách, kỳ thực ngươi hiểu lầm, ta quan tâm cũng không phải ăn gì, dù sao vừa rồi cũng không nếm ra mùi vị gì, ta quan tâm chính là chuyện vừa rồi ngươi đối ta làm, ta thật... là thật rất thích nha! Bất quá, lại có thể ở trên mặt Đại Lâu Nhi nhìn thấy cái loại biểu tình đó, cũng đáng giá ta nói ra câu thoại ngu này! Moa moa đát!

"Aiz, ta vừa rồi cho ngươi ăn chính là thù du quả. Đối với kinh mạch bị thương nặng trước đó của ngươi, có thể đưa đến tác dụng tu bổ rất tốt, thậm chí có thể để cho kinh mạch ngươi trở nên càng dẻo dai." Đại Lâu Nhi cuối cùng hòa hoãn ngữ khí, nhìn ta nhẹ nhàng thản nhiên nói.

"Cái kia..." Thù du quả không phải là quả táo chua sao? Có cần nói thần kỳ như vậy không! Ta đọc sách ít, ngươi đừng gạt ta nga!

"Cái gì?" Đại Lâu Nhi nghe vậy, định định nhìn ta, mắt lộ ra nghi ngờ hỏi.

"... Ăn ngon thật." Má ơi! Khí tràng của nàng có thể đừng cường đại như vậy hay không, mới nhìn một cái, ta đã không tự chủ được liền bị vòng xoáy màu đen trong mắt nàng, chấn nhiếp sâu sắc, không tự chủ được hung hăng nuốt nước miếng một cái, theo bản năng mở miệng nói.

"..." Đại Lâu Nhi vô cùng nghẹn lời nhìn ta một cái, cũng không quay đầu lại cứ như vậy đi rồi, lưu lại ta ở trong gió lộn xộn.

Này! Này! Này! Ngươi đừng đi a! Ta còn chưa có ăn đủ quả táo chua! Ngươi còn chưa nói ngươi mấy ngày nay đi làm gì a?! Hiện tại lại là đi làm cái gì nha?!

Không phải đã nói lần này tới tìm Tống Nham tính sổ là ngươi dẫn đầu, ta thuần túy tới đánh xì dầu sao? Làm sao bây giờ lại giống như chúng ta trao đổi nhân vật a? Không ai chơi như ngươi vậy đâu nha! Ngươi sao đột nhiên có khuynh hướng phát triển thành Chu Bái Bì a! Trả lại Đại Lâu Nhi ôn nhu xinh đẹp cho ta!

Sau khi Đại Lâu Nhi đi, liên tiếp mấy ngày đều không xuất hiện trong tầm mắt ta nữa, hơn nữa lần này cùng nhau biến mất, còn có hai người Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử. Cho đến khi Úc Nhã sơn trang tụ họp ngày đó, đều là một mình ta ở đây tịch mịch trống không lạnh lẽo. Nếu không phải còn có Thương Nguyệt Đà chủ luôn luôn hầu hạ ta tham ăn tham uống, hơn nữa rất là nóng lòng hỏi thăm tiến triển chuyện liên quan Minh Tâm, còn có Minh Tâm thỉnh thoảng đến bồi ta trò chuyện, giải buồn một chút, không khéo ta cũng đem các nàng bỏ chợ rồi chạy làng luôn mất! Còn là cái loại chạy bán mạng ấy. Trời mới biết các nàng đều đi đâu làm gì, cần thiết thần bí như vậy sao!

Ta theo thời gian ước định, cùng Minh Tâm như cũ trang điểm tinh xảo, mặt đeo lụa mỏng, cũng chính là "Mộng Yên cô nương" trong mắt mọi người, dành thời gian đi Úc Nhã sơn trang, tham gia yến hội. Mà Minh Tâm hiện tại bộ dáng này, cũng sắp trở thành "Mộng Yên cô nương" vượt tiêu chuẩn xuất hiện trước mặt mọi người rồi! Chỉ một nhà này, tuyệt không có chi nhánh!

Mà chúng ta sở dĩ có thể thuận lợi tiến vào yến hội như vậy, dĩ nhiên là nhờ có Phong Thanh đồng hài a! Tuy nhiên dù có không dựa vào nàng, Thương Nguyệt Đà chủ của chúng ta cũng sẽ đem hết thảy an bài thỏa đáng, nhưng mà, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện! Có sẵn bắp đùi không ôm, ta cũng không phải ngốc!

Bởi vì cùng Minh Tâm là chia nhau hành động, ta tự nhiên sẽ không biết nàng gặp phải quang cảnh gì, ta chỉ biết, ở trong mắt ta, phơi bày trước mặt ta, chắc hẳn coi như là lần đầu tiên đích thân cảm thụ yến hội cổ đại ——

Thời điểm ta tới Úc Nhã sơn trang, mới xuống xe ngựa, liền thấy một tòa kiến trúc phong cách cổ xưa, tọa lạc tại phía bắc Nguyệt Quang Thành cách đó không xa, sát sơn dựa thủy, rất là xinh đẹp. Còn chưa tiến vào sơn trang, đã ngửi thấy một mùi thực vật thơm dịu xông vào mũi, đi theo gió nhẹ, từ bên trong sơn trang chậm rãi thổi tới.

Cái loại mùi vị đó, bao gồm tre trúc thoang thoảng, hoa cỏ thơm mát, cây cối nồng đậm, cùng với một ít khí tức nói không ra tên, hòa chung một chỗ, lại là dễ ngửi như vậy, để cho người không nhịn được hô hấp thật sâu không khí mang hương này.

Ta theo người hầu hướng dẫn đi qua hành lang bằng gỗ, nhìn ngoài hành lang trúc trồng thành từng khóm, trong lúc lơ đãng lại thấy được trên đầu mái hiên tinh tế điêu khắc, cùng với phía trên hành lang chạm trổ tinh mỹ ám văn, tiếp đó phát hiện nơi này không chỗ nào không để lộ ra một cỗ văn nhã cùng cổ xưa mà ta chưa bao giờ cảm thụ, bộ dáng nhìn rất có nội hàm.

Nếu nói lúc này, cảm thụ của ta giống như Lưu mỗ mỗ tiến vào đại quan viên (*), thì lại không hẳn. Dẫu sao, ai có thể vừa chuyển kiếp tới liền phát hiện bản thân ở trong một cung điện làm từ lưu ly, không chỉ "hào"(*), mà còn nơi nơi lộ ra tinh tế cùng phẩm vị, cái loại chấn động hung mãnh đó. Quả thực chính là người khác sống lại mười đời, cũng khó gặp phải hiệu quả thị giác như vậy, được không!

(*)Lưu Mỗ Mỗ: là một nhân vật trong Hồng Lâu Mộng, là một bà nông dân, Đại Quan Viên là một khuôn viên xa hoa ca Gi ph, mi ln đến thăm bà đu cm giác choáng ngp trưc v giàu sang xung quanh.

(*) chữ hào này bao gồm cả hào nhoáng, hào phóng, hào phú

Cho nên, ta lúc này tuy rằng chấn kinh, lại cũng chỉ mang một loại thái độ thưởng thức. Ta cũng là người đã gặp qua sóng to gió lớn a! Làm sao có thể gặp chút chuyện nhỏ này, liền bị dọa được!

Ta cùng người hầu đi qua núi giả, đi qua cầu có vòm tròn, đi qua hoa viên, đi qua... đi đến mức ta cũng sắp ngủ rồi, ta rốt cuộc đã tới địa điểm thanh niên tài tuấn Nguyệt Quang Thành hội họp trong truyền thuyết. Mẹ thần linh nha! Đây mới là biệt thự nghỉ dưỡng tư nhân hào hoa nhất này! Bất quá đường vào cũng quá dài đi?! Còn không có xe tham quan du lịch, trung bình kém!

Mọi người ở trên một bãi cỏ xinh đẹp cạnh hồ, nơi này không chỉ có cỏ, còn có một ít hoa dại nhỏ xíu không biết tên. Tuy rằng chủ vị vẫn trống không, nhưng cũng lục tục tới không ít người. Mọi người đều ngồi vào chiếu trúc đã sớm bày biện, phía trước mỗi một chỗ ngồi, đều bày một bàn dài màu tối, phía trên đặt một ít trái cây điểm tâm, cho mọi người hưởng dụng.

Một trận gió nhẹ thổi qua, gió mang hơi nước, đảo qua thảm cỏ cùng biển hoa, dùng không khí dính hơi hương, phất qua gò má mọi người, đùa bỡn sợi tóc, nhiễu loạn những nhóm người tụm năm tụm ba ngồi chung một chỗ xì xào bàn tán. Ánh mặt trời ấm áp chiếu sáng lên mặt, độ lên những khuôn mặt non nớt kia một tầng màu vàng nhàn nhạt, để cho hết thảy đều tỏ ra nhu hòa cùng tinh khiết. Tựa như thế gian, chỉ còn lại phần tốt đẹp này.

Bởi vì ta so với những người này tính ra thì tương đối lạ mặt, lại trang diện một bộ công tử nhẹ nhàng thanh tú, mặt như quan ngọc, mắt như sao sáng... Khụ khụ, tạm thời coi như là vậy đi, y phục mặc dù không phải cái loại phong cách phú quý phù khoa phách lối, nhìn kỹ lại cũng là dùng vải vóc thủ công thượng thừa kín đáo tinh xảo, dĩ nhiên cũng sẽ không tùy tiện chỗ nào. Giỡn hoài, vì mục đích lần này, lúc ra cửa ta hướng về cái gương đồng mơ hồ không rõ, trang điểm soi lui soi tới, sửa đi sửa lại nga!

Cho nên, cho dù ta cố ý khiêm tốn một mình ngồi trong góc, lại cũng đưa tới không ít ánh mắt dòm ngó cùng tò mò. Tuy rằng bọn họ cũng coi như là biểu hiện tương đối khéo léo, nhưng mà những ánh mắt có thâm ý khác kia, làm sao có thể thoát khỏi hỏa nhãn kim tinh của ta?! Chậc chậc, xem ra ta cũng rất có tiềm chất nam nữ thông sát a! Ta không khỏi ở trong đầu tự mình "lệch lạc" một ít tình tiết não bổ bản thân, lại còn bộ dáng vô cùng hưởng thụ! Aiz, đây tuyệt đối không phải chân chính là ta, hết thảy đều là ảo giác.

Nếu ta lúc này biết, đám nam nhân trong hội trường, đều nghĩ: "Đây là tên ẻo lả từ đâu tới?"; Các cô gái đều nghĩ: "Đây là gã nam sủng nhà ai a?", thì sẽ cảm nghĩ thế nào? Có thể còn ngồi yên như bây giờ hay không?

Continue Reading

You'll Also Like

38K 854 24
❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi...
8.4K 346 8
Tác phẩm: Hư thiếp Tác giả: Tô Uy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 890 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3430 Số lần nhận dinh...
27K 627 59
[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :)...
29.3K 2.4K 149
ID=4408457 Một bộ mới của Phi Ngư, đây là bộ thứ hai của nàng mình đăng :) Bộ này là mau xuyên, chương đầu có thể khá khó hiểu nhưng mà mình nghĩ từ...