♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC...

By NgcYumi0

20.8K 1.5K 83

"Cuộc sống của em hồn nhiên, vô tư là thế, nó trong sáng, thánh thiện, giống hệt trận tuyết năm ấy. Bởi thế... More

CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 4
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 17
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 20
CHAP 21
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
CHAP 31
CHAP 32
CHAP 33
CHAP 34
CHAP 35
CHAP 36
CHAP 37
CHAP 38
CHAP 39
CHAP 40
CHAP 41
CHAP 42
CHAP 43
CHAP 44
CHAP 45
CHAP 46
CHAP 47
CHAP 48
CHAP 49
CHAP 50
CHAP 51
CHAP 52
CHAP 53
CHAP 54
CHAP 55
CHAP 56
CHAP 57
CHAP 58
CHAP 59
CHAP 60
CHAP 61
CHAP 62
CHAP 63
CHAP 64
CHAP 65
CHAP 66
CHAP 67
CHAP 68
CHAP 69
CHAP 71
CHAP 72
CHAP 73
CHAP 74
CHAP 75
CHAP 76
CHAP 77
Chap 78
Chap 79
CHAP 80
CHAP 81
CHAP 82
CHAP 83
CHAP 84
CHAP 85
CHAP 86
CHAP 87
CHAP 88
CHAP 89
CHAP 90
CHAP 91
CHAP 92
CHAP 93
CHAP 94
CHAP 95
CHAP 96
CHAP 97
CHAP 98

CHAP 70

206 14 0
By NgcYumi0


Ngày cuối tuần cuối cùng đã đến, Mingyu lái xe chở Taeyang cô  lên đường.  Ánh nắng long lanh, sương vừa tàn hẳn, dường như cả ông trời cũng không muốn nhìn thấy mây đen gờn gợn xuất hiện trong hôm nay. Những người bạn hồi trung học thường đã có chồng con đuề huề nên khi cô nói với lớp trưởng rằng mình muốn dẫn một đứa trẻ theo thì cô ấy cũng vui vẻ đồng ý ngay.

Năm ấy, những chàng trai cô gái vừa tốt nghiệp trung học muốn chạy theo thời đại nên đã biến bữa tiệc tốt nghiệp của mình thành một bữa tiệc hóa trang đeo mặc nạ. Tuy những đạo cụ đó đều được làm một cách qua loa sơ sài nhưng lúc đó tất cả mọi người đều chơi đùa rất vui vẻ.  Chuyện xưa hiện về mồn một ngay trước mắt, khi cô nhận cái mặt nạ tinh xảo được phát lúc vào cửa hội trường, trong lòng cô không nén được sự bùi ngùi xúc động.

Cảnh như xưa, người cũng như xưa, nhưng sao lại có cảm giác cảnh còn người mất.

Cô đeo mặt nạ vào cho Taeyang , cậu nhóc tự mình chạy đi tìm chỗ đặt tiệc buffet, còn cô và Mingyu vẫn đứng ở lối vào.  Cô đưa mắt nhìn một lượt khắp nơi. Bọn họ đến hơi trễ nên trong hội trường đã có rất nhiều người qua lại, quần áo thướt tha, ai nấy đều bỏ công sức ăn diện nên không khí tưng bừng, nhiều màu sắc hơn bữa tiệc mặt nạ năm ấy. Có điều JungKook đang lẩn trốn dưới lớp mặt nạ nào đây?

Hay là......dưới lớp mặt nạ nào cũng không phải là anh?

Lúc này, Mingyu đưa khuỷu tay về phía cô,  cô khoác lấy tay anh, bước vào hội trường.

Trong giây phút đó,   cô có cảm giác như mình vừa quay trở lại quá khứ.  Bởi vì những gì mà cô nhìn thấy lúc này đều tương tự như cảnh tượng mà cô đã từng trải qua.  Trên băng ghế dài ở phía góc phòng , vẫn là mấy cô nữ sinh chụm đầu bàn tán bình phẩm về các chàng trai.  Điều khác với năm đó là nay bọn họ đều đã trưởng thành, có người còn hơi phát tướng.   Cô vẫn nhớ trong đám bạn học cũ có một người họ Jang khi đó đã chạy tới nói với cô rằng sau khi bữa tiệc kết thúc sẽ đưa cô về.  Đáng tiếc cuối cùng bạn học đó đã bị một bạn học nào đó ôm ý đồ xấu xa, cố tình chuốc cho say mèm.

Mà cái người ôm ý đồ xấu xa đó sau này còn xem hành vi chuốc say bạn học như một chiến tích huy hoàng để khoe với cô.

Cô không kìm được phải bật cười, nhưng sau đó nụ cười lại bất giác tắt dần.  Cái người ôm ý đồ xấu xa kia không biết hiện giờ đang ở nơi nào, chỉ nghĩ tới chuyện này thôi là cô đã không cười nổi nữa.

Cô cảm thấy mình nên chú ý đến những chuyện khác.  Chẳng hạn như ngay cả nhạc nền trong hội trường hôm nay cũng giống như năm đó, là bản giao hưởng của nhạc sĩ  Rachmaninov.   Điệu nhạc du dương cùng những đứa trẻ đang vua đùa, chạy đuổi nhau khắp nơi đã tô thêm không khí náo nhiệt của bữa tiệc.

Chẳng hạn như cô chăm chú thưởng thức các bạn nữ xiêm áo lộng lẫy trong hội trường.  Năm ấy, những cô gái mặc một chiếc váy ngắn đến giữa đùi đã là một chuyện hết sức táo bạo rồi, chắc chắc là sẽ thu hút vô số ánh mắt tán thưởng sững sờ hoặc hậm hực ghen tị.  Bây giờ đưa mắt nhìn sang, phần lớn đều mặc mini juyp dài vừa qua mông một chút, hoặc là váy dài chấm đất nhưng cổ chữ  V khoét sâu....

Còn cái cô mặc váy dài cổ chữ  V khoét sâu đang đi về phía cô  chính là lớp trưởng của bọn họ , cũng là người đứng ra tổ chức bữa tiệc hôm nay.

"  Myemim!"

Lớp trưởng đi đến gần bọn họ, vừa thân thiết chào hỏi cô vừa tiện tay cầm một ly rượu đưa cho cô.  Lúc đưa rượu còn nghi hoặc nhìn Mingyu một chút.

" Vị này là....?"

" Bạn của mình."

Nghe cô nói thế, dường như lớp trưởng thở phào nhẹ nhõm.

"  Mình nói này, một ngày như hôm nay mà cậu dẫn đàn ông theo thì thật là...."

Cô hoàn toàn không hiểu lớp trưởng nói thế nghĩa là sao, chỉ có thể cười gượng rồi nhìn Mingyu một cái.  Mặt Mingyu thoáng hiện lên vẻ hoảng hốt, nhưng vẻ mặt khác thường ấy nhanh chóng biến mất,  Mingyu lịch sự gật đầu với lớp trưởng, coi như là chào hỏi, sau đó quay sang nói với cô:

" Em nói chuyện với bạn đi, anh đi lấy chút gì đó cho em ăn."

Cô đưa mắt nhìn theo bóng lưng đang đi về phía bàn tiệc tự chọn rồi quay sang hỏi lớp trưởng:

" Sao tự nhiên lại nghĩ tới chuyện tổ chức tiệc ở đây?"

" Lát nữa cậu sẽ biết thôi."

Nói xong còn không quên nháy mắt với cô.

Vì thế, cô đành phải mỉm cười và lẳng lặng chờ đợi.  Có điều cô năm đó rất hoạt bát và năng nổ, khác hẳn với hiện nay.  Lúc ấy ngây thơ và nông nổi, thậm chí vì quá thích cuốn tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió   mà cô đã bắt chước theo và đề nghị lớp trưởng thêm tiết mục đấu giá vào trong bữa tiệc tốt nghiệp.  Mỗi người, bất luận là nam hay nữ đều có thể đấu giá để được nhảy với người mình thích một bản. Số tiền đấy giá sẽ được góp vào để trả cho chi phí của bữa tiệc.  Khi đó, cô nhìn các bạn thẹn thùng mượn cơ hội cuối cùng trước khi chia tay để bày tỏ tình cảm thì còn cười rất sung sướng và vui vẻ.  Cô vốn là thành viên trong ban tổ chức nên không cần tham gia vào tiết mục này, nhưng đến cuối cùng, vì ban tự nhiên nhiều nam ít nữ nên bị thiếu người, cô đành phải tham gia.

Trước đó, cô còn đứng cười người khác nhưng chỉ một lát sau, người bối rối đứng trên sân khấu lại đổi thành cô.  Tuy cô đeo mặt nạ, cô cũng chỉ mặc một cái váy đen hết sức bình thường nhưng vì bữa tiệc này mà cô đã học theo tạp chí, tết một kiểu tóc phong cách bohemian nên gần như tất cả mọi người đều biết người đứng trên sân khấu chính là cô.  Năm ấy cô cũng rất được mến mộ, cô nhớ cuối cùng bạn học họ Jang kia đã ra giá năm trăm won để được nhảy với cô một bản. 

Đối với học sinh năm ấy mà nói thì đó là một số tiền kha khá lớn nên đương nhiên những người khác cũng không có cơ hội để giành với bạn học Jang.

Nhưng khi bạn học Jang vừa chuẩn bị lên sân khấu để đón cô thì cô bạn ngồi cùng bàn đã hô to giải vây cho cô.

"  Mình ra giá bảy trăm won."

"...."

Đêm ấy, cô là người duy nhất phải khiêu vũ với một bạn nữ.  Dưới ánh mắt hậm hực và vẻ mặt bất mãn của bạn học Jang, cô và bạn cùng bàn vui vẻ nhảy xong một điệu.  Tuy nhảy xong rồi nhưng cô biết rất rõ rằng tiền tiêu vặt của bạn mình không đủ để trả bảy trăm won nên mới nói:

"  Bây giờ trên người mình chỉ mang theo bốn trăm won, lát nữa mình sẽ đưa cho cậu.  Số còn lại.... chẳng phải cậu nói vài ngày nữa sẽ tới nhà mình chơi sao, đến lúc đó mình trả nốt cho cậu."

Nhưng bạn cùng bàn với cô lại phủi tay coi đó là chuyện nhỏ.

" Không cần đâu, dù sao cũng đâu phải mình trả tiền!"

Lúc đó cô lấy làm lạ về câu trả lời này, nhưng cô chưa kịp hỏi xem nó có ý gì thì lớp trưởng đã gọi cô qua làm nhiệm vụ:  Ghi lại số tiền đã đấu giá được lúc nãy.

Nghĩ đến đây, cô vô thức đưa mắt khắp hội trường để tìm kiếm bóng dáng của người bạn ngồi chung bàn.  Nhưng những người trong hội trường đều đeo mặt nạ, cô hoàn toàn không phân biệt được ai với ai.  Ngược lại,  Mingyu chỉ cần nhìn lướt qua là có thể tìm thấy cô giữa một đám người đông đúc và mang thức ăn tới cho cô.

Cô vừa ăn vừa nhìn ngó xung quanh,  Mingyu cũng nhìn ngang nhìn dọc , cuối cùng ánh mắt vẫn quay trở lại nhìn cô.

" Tất cả các bạn học của em đều ăn diện rất xinh đẹp, chỉ có em là đến đây với vẻ đơn giản mộc mạc này."

Cô bật cười.  Hôm nay đúng là cô ăn mặc hơi đơn giản.  Sau khi vào hội trường, cở áo khoác ngoài đưa cho nhân viên phục vụ thì trên người cô chỉ còn lại một chiếc áo sơ mi trắng và chiếc váy jean màu lam nhạt , chân đi một đôi giày oxford trắng.

Ăn mặc cho xinh đẹp thì có ích gì chứ? Ai tới ngắm cô.... Nói chính xác hơn là người mà cô cần sẽ không tới ngắm.  Lúc ký tên trước khi vào bữa tiệc, cô đưa mắt nhìn lướt qua danh sách đã ký, quả thật không có cái tên cô vừa muốn nhìn thấy lại vừa sợ nhìn thấy kia.

☻☻☻

Continue Reading

You'll Also Like

746K 58.2K 138
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
36.3K 3.9K 38
Hieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu
391K 24.5K 51
Warning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật...