♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC...

By NgcYumi0

20.7K 1.5K 83

"Cuộc sống của em hồn nhiên, vô tư là thế, nó trong sáng, thánh thiện, giống hệt trận tuyết năm ấy. Bởi thế... More

CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 4
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 17
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 20
CHAP 21
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
CHAP 31
CHAP 32
CHAP 33
CHAP 34
CHAP 35
CHAP 36
CHAP 38
CHAP 39
CHAP 40
CHAP 41
CHAP 42
CHAP 43
CHAP 44
CHAP 45
CHAP 46
CHAP 47
CHAP 48
CHAP 49
CHAP 50
CHAP 51
CHAP 52
CHAP 53
CHAP 54
CHAP 55
CHAP 56
CHAP 57
CHAP 58
CHAP 59
CHAP 60
CHAP 61
CHAP 62
CHAP 63
CHAP 64
CHAP 65
CHAP 66
CHAP 67
CHAP 68
CHAP 69
CHAP 70
CHAP 71
CHAP 72
CHAP 73
CHAP 74
CHAP 75
CHAP 76
CHAP 77
Chap 78
Chap 79
CHAP 80
CHAP 81
CHAP 82
CHAP 83
CHAP 84
CHAP 85
CHAP 86
CHAP 87
CHAP 88
CHAP 89
CHAP 90
CHAP 91
CHAP 92
CHAP 93
CHAP 94
CHAP 95
CHAP 96
CHAP 97
CHAP 98

CHAP 37

191 16 1
By NgcYumi0


Trong hai tuần gần đây, tâm trạng của JungKook hết sức tồi tệ nên Trợ Lý Min đã giới thiệu với anh phòng tập kiếm đạo này.  Nguyên văn Trợ Lý Min nói là thế này:

" Trước đây khi công việc của tôi không được thuận lợi, tôi đều đến đó để xả giận, hay là anh cũng thử đi."

Lần đầu tiên khi anh đến đây tập luyện liền phát hiện chuyện" công việc không thuận lợi đều chạy đến đây để xả giận" mà Trợ Lý Min nói thật ra chính là dán ảnh của anh lên mục tiêu khi luyện tập, đâm chém lung tung mười mấy phút.  Khi anh phát hiện ra tấm ảnh bị chọc rách te tua của mình, Trợ Lý Min sợ tới nỗi chân tay nhũn ra, gần như là khóc lóc cầu xin và sám hối với anh, nói mình chỉ nhất thời kích động chứ thật ra trong lòng hết sức kính yêu ông chủ của mình.

Ngay cả JungKook cũng thấy khâm phục vì mình quá tốt tính, chuyện lớn đến thế mà anh vẫn không sa thải Trợ Lý Min, chỉ đăng ký một lớp học đối kháng cấp tốc . Sau vài ngày lên lớp, anh tìm trợ lý Min đến để tập luyện vài lần .  Sau khi luyện tập, Trợ Lý  Min bị sưng tím cả người, xương cốt rã rời, được anh cho nghỉ phép, về nhà uống thuốc bổ.

Phòng tập của anh cũng ở khu VIP.  Khi anh băng qua hành lang, đột nhiên nghe thấy trong căn phòng sau cánh cửa bằng gỗ lim khép hờ này vang lên giọng nói của Jackson :

" Đừng có sa sầm nét mặt như vậy, cười với anh đây một cái coi. "

JungKook không khỏi dừng bước.

Sau đó, đáp lại anh chính là một tiếng " rầm", giống như có thứ gì đó bị đập mạnh xuống sàn.

Jackson hiện ra sau khe hở của cánh cửa, JungKook có thể nhìn thấy anh ta bị một cô gái chĩa kiếm vào cổ họng, không thể nhúc nhích.  Cô gái kia đưa lưng về phía cửa, từ góc nhìn của JungKook, chỉ có thể thấy một nửa bóng lưng của cô ấy.

Lần này,  Jackson công tử ngã thật là thảm .  Ai bảo anh ta đổi khẩu vị, đi nuôi một con chim hoàng yến tính tình nóng nảy làm chi.  JungKook lặng lẽ cười lạnh một cái, đang định đi tiếp thì lại bị câu nói tiếp theo của anh ta khiến cho đóng đinh tại chỗ.

" Bác sĩ Kim,   lợi hại thế!   Thế mà dám nói mình không biết đánh? "

Cô đánh cho Jackson thê thảm như vậy, với tính cách của anh ta, chắc chắn cô sẽ không có kết cục tốt .  JungKook do dự một lát, cuối cùng vẫn không yên tâm về cô nên chuyển hướng, đi về phía cánh cửa bằng gỗ lim kia, nắm lấy tay nắm cửa, định đẩy cửa bước vào.

Nhưng đúng lúc ấy. JungKook nghe Yeri nói:

" Tôi thực sự không biết đánh kiếm đạo, nhưng anh Mingyu chơi đấu kiếm nên tôi học với anh ấy.  Mấy chiêu vừa rồi thường được dùng trong đấu kiếm. "

Kim Mingyu, Kim Mingyu, Kim Mingyu....

Trong thế giới của cô, ngoại trừ  Kim Mingyu ra thì còn thức gì khác không?

Nếu đã thế, anh còn lo cho sự sống chết của cô làm gì .  JungKook gần như là lập tức thả tay nắm cửa ra, giận tái mặt, định bước nhanh khỏi đó.

Nhưng ngay sau đó, cô lại bị Jackson túm lấy quật ngã xuống sàn.  Bên tai JungKook vang lên một tiếng "rầm" cùng với tiếng rên rỉ vì đau của cô.   JungKook lập tức quên ngay một giây trước mình còn tức giận muốn bỏ đi, quay đầu lại, đẩy cửa bước vào, cứ mang giày mà bước vào phòng tập.

Jackson vừa ngước lên là nhìn thấy vị khác không mời mà đến này.

Câu nói tiếp theo của anh ta nghe như đang trêu chọc Yeri nhưng thực tế lại đang chế giễu JungKook :

" Cho dù đúng như cô nói, cô và tên JungKook đó đã chia tay nhưng nếu anh ta nghe thấy cô vừa mở miệng ra là nhắc tới tên luật sư Kim Mingyu kia thì có lẽ vẫn sẽ rất tức giận."

Về Mingyu, nếu giận thì JungKook đã sớm giận rồi.  Bây giờ càng chướng mắt hơn chính là bàn tay đang giữ chặt eo cô của Jackson .  Và khiến anh tức giận hơn nữa chính là Jackson muốn nắm tay cô , kéo cô đứng dậy.

JungKook nhặt thanh kiếm trúc bị quăng ra từ tay cô, đang nằm trước mặt mình lên, đi qua đó, dùng nó để chặn trán Jackson lại.

" Không được chạm vào cô ấy. "

Bàn tay cầm kiếm của JungKook chứ đầy sức mạnh, rõ ràng là đang cảnh cáo Jackson, nếu không chịu hợp tác thì hậu quả tự gánh lấy.

Jackson bị anh ép phải từ từ đứng thẳng dậy.

Dường như anh ta không bất ngờ khi JungKook xuất hiện ở đây, vẫn cứ nhìn anh bằng ánh mắt không hề kiêng dè.

" Thật là trùng hợp, giám đốc Jeon.  Không ngờ lại gặp được anh ở đây. "

Yeri có kìm ném sự kinh ngạc, cô nhân cơ hội ấy để đứng dậy, còn chưa kịp quan tâm đến bả vai bị ngã đau của mình thì đã bị JungKook kéo ra sau lưng anh.

Tay JungKook vẫn nắm chặt tay Yeri rồi lạnh lùng nói với Jackson.

" Ồ, thật thế sao?  Nhưng chính mắt tôi nhìn thấy người của anh chờ ở cửa, tôi vừa bước vào là lập tức thông báo với anh ngay mà. "

Đúng là vạch trần ngay tại chỗ, không nể nang mặt mũi gì.

JungKook vốn là không dám chắc chắn những người truyền tin ở ngoài cửa có phải là đám lâu la luôn đi theo sau Jackson hay không, nhưng rõ ràng những chuyện xảy ra sau đó chính là chuẩn bị cho anh.

Jackson làm thế, đơn giản chỉ là vì ghét nên chọc phá anh hay còn có ý đồ gì khác, JungKook tạm thời không biết.  Lời nói dối bị vạch trần ngay tại chỗ, Jackson vẫn không hề thấy ngược ngùng xấu hổ mà còn thừa cơ hỏi anh:

" Giám đốc Jeon, bạn gái của anh vì tên Mingyu đó mà chạy tới cầu xin tôi, anh nói emt ôi có nên nhận lời cô ta hay không?"

" Bạn gái cũ."

JungKook lạnh lùng đính chính.  Mặt  Yeri lập tức cứng đờ.

Jackson nhìn bàn tay lúc nãy kéo Yeri ra sau lưng mình, đến giờ còn đặt trên cánh tay chưa kịp rút về của JungKook bằng ánh mắt đầy ẩn ý, sau đó nhanh chóng nhìn JungKook, giả vờ ngạc nhiên.

" Ồ, chia tay thật rồi sao?  Lẽ nào là vì tên Mingyu đó?"

Sự im lặng của JungKook giống như là ngầm thừa nhận.

Trong mỗi câu nói của Jackson đều mang theo sự châm chọc khiến Yeri đứng ngồi không yên.  Còn cái gã JungKook này nữa, nếu cứ mở miệng ra là " bạn gái cũ" thì còn cẩn thận kéo cô về phía sau để che chở làm gì?  Yeri không kìm được nữa, hất tay anh ra, từ sau lưng anh bước tới, xem nhẹ nụ cười không có ý tốt trên môi của Jackson.

"Nếu anh không thật lòng thương lượng với tôi thì tôi không quấy rầy nữa, tạm biệt. "

Yeri nói xong, liền quay người định bỏ đi.  Jackson ở phía sau cười trên nỗi đau của người khác.

" Cô bước thêm một bước thì thỏa thuận tôi đề nghị lúc nãy sẽ bị hủy bỏ, lần sau nếu cô còn muốn chạy đến cầu xin tôi tha cho hắn ta, tôi sẽ không gặp cô nữa đâu. "

Yeri làm như không nghe thấy, đi thẳng ra ngoài cửa, thay giày rồi bước nhanh ra khỏi phòng tập.

Sau lưng cô vang lên tiếng bước chân vội vã đuổi theo.  Yeri vừa đi được nửa đường thì đã bị chặn lại.

JungKook hỏi thẳng cô:

" Em và hắn ta đã thỏa thuận với nhau điều gì?"

Cô có thể nói với anh rằng hắn ta bảo cô đi trộm đoạn video ấy sao? Nói ra rồi, biết đâu chính là dẫn lửa thiêu thân, chỉ khiến anh càng không tin tưởng cô.

Yeri chọn  cách im lặng.  Trong đầu JungKook lập tức hiện lên một ý nghĩ:  Qủa nhiên....

Có lẽ hắn ta đã đề nghị một thỏa thuận rất bẩn thỉu nên cô mới không dám mở miệng như thế...

Bàn tay đang kéo lấy cánh tay cô của JungKook bất giác tăng thêm sức lực.

" Vì Kim Mingyu,  mà hắn ta ôm eo em cũng không bận tâm.  Thế có nghĩa nếu anh ta bảo em hiến thân thì anh ta sẽ tha cho tên Mingyu đó, phải chăng em cũng nghe theo? "

Jackson ôm cô?

Cô bị hắn ta quật ngã xuống sàn chứ hắn ta ôm cô hồi nào đâu?  Rõ ràng là giữ chặt eo cô không cho cô nhúc nhích, còn cô thì đau tới nỗi xương cốt rã rời, không kịp hất tay hắn ta ra mà thôi....  Tại sao khi rơi vào mắt người đàn ông này, nó lại trở thành bán thân?  Yeri cảm thấy rất hoang đường, không kìm được cười lạnh một tiếng.

" Trong mắt anh, em là loại phụ nữ như thế sao? "

"...."

Trong mắt anh, em không phải là loại phụ nữ như thế, nhưng.... Em chính là loại phụ nữ vì Kim Mingyu mà có thể làm bất cứ việc gì.

Yeri cảm thấy mình có thể đọc và hiểu được ánh mắt căm phẫn của anh lúc này.  Nhưng cũng đúng lúc đó, cô bỗng ý thức được anh đang nghĩ bậy nghĩ bạ chuyện gì.  Vì thế, cô không còn sức đâu mà cười lạnh nữa.  Anh nào phải không tin Jackson, cảm thấy hắn ta đang sàm sỡ cô?  Rõ ràng là đang hoài nghi nhân phẩm của cô, cảm thấy vì Mingyu mà cô có thể không biết liêm sỉ....

" Anh ta chỉ muốn em đánh với anh ta một trận, nếu em thằng thì anh ta sẽ tha cho anh Mingyu."

" Vậy nếu em thua thì sao? "

" Thì phải giúp anh ta...."

Còn có chuyện gì khiến cô cảm thấy tồi tệ hơn chuyện anh nghĩ cô bán thân chứ.  Yeri cắn tăng, quyết định nói thẳng ra.

" Lấy trộm đoạn video kia, chứng minh anh ta trong sạch. "

" Em đồng ý rồi? "

" Tạm thời vẫn chưa."

Quả nhiên là bác sĩ tâm lý, mỗi câu nói nghe có vẻ như bình thường, không có gì lạ nhưng nếu nghiền ngẫm thật kĩ thì mới phát hiện nó cực kỳ có sức tổn thương....

Tạm thời vẫn chưa?  Thế chẳng phải cô đang do dự, trăn trở hay sao.  Mà cân nhắc tới cuối cùng, lòng cô sẽ hướng về ai, JungKook không cần nghĩ cũng đoán được.

Anh khen  cô bằng vẻ mặt không cảm xúc.

" Em đúng là người thành thật."

Cuối cùng, anh đã đánh mất ý định tiếp tục qua lại với cô, nhưng bàn tay đang níu tay cô thì vẫn không chịu buông ra mà kéo cô về lại phòng tập.

Thấy đôi nam nữ này quay trở lại với gương mặt lạnh tanh, mặt mày Jackson hết sức hớn hở nhưng còn làm bộ lo lắng.

" Xem ra hai người chia tay nhau trong tình trạng không mấy vui vẻ nhỉ, tôi đứng đây mà vẫn có thể nghe được tiếng cãi vã của hai người. "

JungKook không thèm đếm xỉa tới sự châm chọc của anh ta, lúc ấy anh mới thả tay Yeri ra, để cô đứng sang một bên, còn mình thì đi đến trước mặt anh ta, giọng không hề thay đổi.

" Tôi đánh thay cô ấy."

Nói xong, anh liền bước ngang qua người Jackson, đi thẳng vào phòng thay quần áo ở phía trong. Một ,lát sau, từ trong phòng thay quần áo bước ra, JungKook đã thay sang bộ đồng phục kiếm đạo, tay ôm mũ bảo vệ, đi đến trước mặt Jackson đang chờ nãy giờ.

" Nếu anh đánh thay cô ấy thì quy tắc phải thay đổi một chút."

Hắn ta nói như nắm chắc thắng lợi trong tay.

" Nếu anh thắng, tôi không chỉ cam tâm bị con nhỏ bán bia kia vu cáo mà còn tiện thể kiện chết tình địch Kim Mingyu giúp anh.  Nếu anh thua, anh phải bảo con nhỏ bán bia kia rút đơn kiện, trả lại sự trong sạch cho tôi, tôi cũng tha cho tên Mingyu đó.  Thế nào?"

JungKook thầm cười lạnh.  Tên Jackson này nói tới nói lui, cuối cùng đã nói thật ý đồ của mình. Ẩn ý đằng sau những lời này là :  Nếu anh thắng thì tôi sẽ cam tâm bị con nhỏ bán bia kia vu cáo, nhưng đồng thời tôi sẽ lấy cái cớ là giúp anh để làm khó Mingyu tới cùng.  Và như thế, chắc chắn cô gái này sẽ oán hận anh, anh đừng mơ là cô ta sẽ quay lại bên cạnh anh.

Đương nhiên Yeri cũng hiểu được ẩn ý trong những lời nói của hắn ta.  Cô vân vê ngón tay, hoàn toàn không biết JungKook đang nghĩ gì. Nhưng Yeri đặt tay lên ngực tự vấn lương tâm, nếu cô là anh, có lẽ cô sẽ thắng thật vẻ vang, cho hắn ta, cho Mingyu, cho con nhỏ Kim Yeri không biết xấu hổi kia một bài học.

Nhưng lúc này, anh lại bước thẳng về phía cô, đến trước mặt cô, cúi nhìn cô hỏi ý kiến của cô.

" Em hy vọng anh thắng không?"

Giọng của anh rất bình tĩnh, không hề giận dữ như vừa rồi, gần như là êm ải và ôn hòa.

Yeri không trả lời.  Nhưng thật ra im lặng chính là câu trả lời của cô,  anh đã hiểu được : Cô hy vọng anh thua.

Anh bật cười, cười đến nỗi khiến Yeri thấy cả người run lên.  Anh bỗng nhiên ôm choàng lấy eo cô, vẫn cứ cụp mắt xuống, ánh mắt thì lặng lẽ nhìn vào đôi môi cô.

" Lucky kiss."

Yeri không có thời gian đáp lại, càng không có thời gian để từ chối, anh đã cúi đầu hôn khẽ lên môi cô.  Nhưng nụ hôn này rất lạnh lẽo, không hề có chút ấm áp nào.

Trận chiến giữa anh và hắn tay bắt đầu.

Yeri đứng ngoài sàn đấu, bên tai vang vọng tiếng va đập.

Cô không hiểu quy tắc của môn kiếm đạo nên chỉ có thể dùng quy tắc của môn đấu kiếm để so sánh, cũng coi như là nửa hiểu nửa không. Nhưng hiển nhiên, luôn là JungKook chiếm thế thượng phong.

Có lẽ anh thực sự muốn cho Jackson, Mingyu và cô một bài học.  Mỗi một chiêu của anh đều hết sức tàn nhẫn và không có sơ hở nào.  Có lẽ Jackson cũng rất ngạc nhiên vì anh lại có năng lực này, anh ta ứng phó với anh một cách khó nhọc.  Vừa tránh được một đòn chí mạng của anh, đang định thở phào thì thanh kiếm trúc trong tay anh đã cực kỳ linh hoạt, chặt đứt đường phản công của anh ta, khiến anh ta không kịp trở tay.

Yeri nhắm mắt lại theo phản xạ, không dám nhìn nữa.  Thật ra không cần xem cũng biết kết cục đã định, JungKook thắng chắc rồi.

Cô nghe "rầm" một tiếng, có người bị đánh ngã.  Kết cục đã định, sau đó cả phòng tập rộng lớn đều chìm trong yên tĩnh.

Yeri cam chịu số phận mở mắt ra.  JungKook muốn thắng để hả giận cũng là chuyện hết sức bình thường, nhưng những gì cô nhìn thấy sau đó lại khiến cô hoàn toàn sững sờ.

Người bị đánh ngã trên sàn lại chính là anh.

Jackson đã thắng, nhưng lại không dám tin, tháo mũ bảo vệ ra, thở hổn hển , ngơ ngác nhìn kẻ chiến bại dưới tay mình.

" Anh cố ý để tôi thắng?"

JungKook không nói gì mà chỉ đứng lên, cởi mũ bảo vệ ra, trán ướt đẫm mồ hôi nhưng anh không hề thở gấp, hơi thở hết sức vững vàng.

" Dám chơi dám chịu, tôi sẽ bảo Yein rút đơn kiện."

Nói xong, anh đi thẳng vào phòng thay đò, đóng cửa lại, ngăn cách với mọi thứ.

Để Jackson đứng đó với dáng vẻ không dám tin, sau đó anh ta nhìn gương mặt đờ đẫn của Yeri.

" Không thể không nói, sức quyến rũ của cô cũng ghê gớm thật."

Yeri hoàn toàn không còn lòng dạ nào để nghe anh ta chế giễu. Lúc này, rốt cuộc cô đã hiểu nụ hôn khi nãy của anh nào có phải là lucky kiss, mà là.... goodbye kiss.

Cuối cùng, anh đã hoàn toàn buông tay với cô, dùng cách thức khiến cô cảm thấy cực kỳ xấu hổ để buông tay.

*********************

Continue Reading

You'll Also Like

119K 11.9K 21
bố tôi dành tất cả những rung động tuổi trẻ cho một người, không phải mẹ tôi. warning : lowercase.
336K 13K 88
lichaeng cover
505K 52.6K 60
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
40.8K 5.5K 40
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!