[GirlxGirl] - Blue Eyes

بواسطة Christance

178K 10.4K 863

Vì một đôi mắt chứa cả đại dương, Mia Clark nguyện để bản thân chết chìm trong biển cả mang tên Annie Vanderi... المزيد

1. Annie Vanderie
2. Một lời mời
3. The Attention And Troublemaker
4. Be Attracted
5.Be Attracted (2)
6. Her Father
7. Không Để Ý Đâu!
8. Cô, Là Gái "Thẳng"!?
9. The Kiss
10. Sara Không Chấp Nhận Được Annie
11. Đùa Dai
12. Kẻ Thù Gặp Mặt?
13. Kẻ Thù Gặp Mặt? (2)
14. Hẹn Đi chơi
16. Kiss You
17. Tin Tưởng
18. Thăm Bệnh
19. Tình Cảm!?
20. Một Lời Hứa
21. Bạn Gái...
22. Viếng Mộ
23. "Con Lập Dị Niềng Răng"
24. Trêu Chọc
25
26. Cùng Diễn Trò
27. Nghỉ Hè
28. Họ Thích Nhau?
29. Chuyện Bên Hồ
30. Nguyên Tắc
31. Tao Thích Mày
32. Đáng Yêu
33. Tiếng Thét
34. Người Quen
35. Anh Vẫn Nhớ Được
36. Dị Ứng
37. Không Bỏ Cuộc
38. Kí Ức
39."I'm Latching On To You"
40. Tao Thích Mày... Nhưng Tao Sẽ Không Nói Đâu!
41. Sự Trừng Phạt Nhẹ Nhàng
42. Annie Hay James?
43. Muốn Làm Người Cao Cả? Thôi Đi!
44. Cậu Là Tương Lai Của Tớ!
45. Trò Con Bò
46. Bị Bỏ Rơi
47. Làm Bạn Gái Tao Đi?
48
49. Vai Nè, Khóc Đi!
50. Cậu Sẽ Tha Thứ Cho Tớ Chứ?
51. Annie Của Tớ
52. Mẹ Ơi...
53. Tớ Tự Hỏi, Cậu Sẽ Quay Lại Chứ?
54. Buông Tay
55. Đừng Biến Mất
56. Con Mèo...
57. Tao Nhớ Cô Ấy
58. Before Your Eyes, I'm Breaking
59. Nếu Mia Và Sara Là Một Cặp...
60. Bão
61. Em Chỉ Cần Thấy Cậu Ấy Ổn...
62. Người Yêu Cũ...
63. Mia, Tớ Phải Làm Sao Mới Đúng Đây?
64. Cô Gái Tóc Xám?
65. "Cậu Có Ổn Không?"
66
67. Từ Bỏ
68
69. Quyết Định
69. Quyết Định (2)
70. Tai Nạn
71. Chịu Trách Nhiệm
72. Hôn Một Cái Đi

15. Bắt Gặp

2.8K 170 13
بواسطة Christance

"Annie, mẹ về rồi." Tiếng bà Vanderie chợt vọng vào làm cả hai người giật mình. Annie như có phản xạ tự nhiên mà lập tức đạp Mia xuống, và cô chưa kịp hiểu cái gì sất thì bản thân cô đột nhiên đã bị đạp té xuống sàn nhà, cái lưng còn đáng thương đập mạnh vào cái bàn.

"Chuyện gì thế, Annie?" Nghe tiếng động mạnh, bà Vanderie lập tức đi nhanh đến thì thấy con gái bà đang nhe răng cười với bà, nhưng còn một điều hù bà hơn là Mia đang bò ra từ dưới cái ghế sô pha rồi cô cười cười đứng dậy nói:

"Chào cô Vanderie!"

"Hai.... hai đứa vừa đánh nhau sao?" Bà Vanderie hoảng hồn hỏi khi thấy bộ dạng của Annie và Mia. Quần áo của con gái bà thì xộc xệch, Mia còn thảm hơn, đầu tóc rối xù lên, nói không đánh nhau à? Bà mới không tin.

"Ơ......" Annie không biết phải nó gì hơn.

"Dạ không có đâu cô Vanderie, tụi cháu chỉ giỡn thôi! Cô xem, tụi con chơi lego nhưng một hồi thì... thì đè nhau ra giỡn ấy mà." Mia đảo mắt nói dối, chân còn không quên đạp ngã cái hộp toàn mảnh lego của Annie đặt ở dưới chân bàn. Nói cũng thật may, sáng nay Annie mới lấy lego ra chơi nên có mấy cái mô hình còn đang dở.... chắc mẹ nàng sẽ tin đi?

"À, ra là thế. Giỡn thì giỡn đừng có quá, cô còn nghĩ tụi con đánh nhau vì một tên con trai nào đó, mấy đứa con gái tụi con bây giờ hay như vậy mà nhỉ?" Bà Vanderie gật gật đầu như có vẻ đã tin nói.

"Dạ, con xin lỗi cô. À mà.... Cô Vanderie, con với Annie đi chơi được chứ? Con sẽ đưa Annie về sớm." Mia gãi gãi đầu, lễ phép nói.

"Tất nhiên được. Con bé này, con cũng đâu phải hẹn hò gì đâu mà phải làm bộ dạng như vậy." Bà Vanderie mỉm cười nhìn cái vẻ lễ phép của Mia mà nói. Cô cũng đâu phải bạn trai của Annie, đâu cần nghiêm túc đến vậy.

Mẹ à, tụi con là đang hẹn hò đó chứ.

Mia không nói gì mà chỉ cười "Hì hì" rồi cầm tay Annie, cúi đầu chào với bà Vanderie rồi cô mới cùng Annie rời khỏi nhà của nàng.

"Để tớ xem, có đau không?" Vừa lên xe, Annie đã vội giở áo Mia lên xem mà không để ý ai kia có chút lúng túng.

"Đau... đau một chút thôi, không sao đâu. Coi kìa, tóc cậu xù hết rồi." Mia ho nhẹ, làm ra vẻ không quan tâm nói mà chú ý đến Annie nhiều hơn cả mình.

"Đầu của cậu còn lợi hại hơn cả tớ kìa." Annie mỉm cười nhìn Mia nói. 

"Thế sao?" Mia vờ ngạc nhiên sờ sờ tóc của bản thân nói.

"Để tớ." Nói rồi Annie rất dịu dàng vuốt từng lọn tóc của Mia với những ngón tay của mình. Cảm xúc thật tốt, tóc Mia rất mượt, mềm mại và rất đẹp. Như vô thức, Annie đột nhiên đưa tóc của Mia lên môi mình hôn nhẹ lên rồi nói:

"Tóc cậu thơm thật, tớ rất thích!"

"Cậu đang tán tỉnh tớ đó sao?"

Có đánh chết Mia mới không tin đây không phải là hành động tán tỉnh. Nhưng xem vẻ mặt ai kia, hẳn là không phải cố tình.

"Chúng ta phải đi thôi, ở đây lâu cô Vanderie lại nghi ngờ. Mặc dù giờ tớ muốn hôn cậu chết đi được." Mia mỉm cười nói rồi đạp ga chạy xe đi. Annie thì từ lúc xe chạy đi, bộ dạng rất kì quái làm Mia rất muốn hỏi nàng bị cái gì? Sao cứ đôi lúc lại nhìn cô như muốn nói gì đó rồi lại thôi!? Cứ thế mà theo như Mia đếm chừng 8 lần thì nàng mới lên tiếng nói:

"Tớ... tớ đã nghĩ về việc của chúng ta. Chuyện... chuyện hẹn hò ấy. Mình.... mình sẽ thử hẹn hò với cậu." Annie nói nhưng lại không dám nhìn Mia mà nàng cứ đăm đăm nhìn phía bên ngoài dù phía ngoài không có cái sất gì để nhìn.

Mia thấy nàng như thế cũng không có nói gì chỉ có hơi cong khóe miệng khi phát hiện ai kia đang ngượng ngùng.

___________________

"Mẹ nó, Sara! Tao còn phải ngồi với mày ở đây đến bao giờ? Mông tao sắp liệt rồi. Còn công việc làm thêm của tao nữa." Trancy lại than vãn khi ả bị Sara bắt phải ngồi với cô nàng ở Starbucks trong khu trung tâm mua sắm này. Được rồi, tiểu thư nhiều tiền sài không hết như Sara rảnh rỗi thì không ai phàn nàn rồi, nhưng ả là sinh viên nghèo điển hình, ả phải làm thêm để còn kiếm tiền đóng học phí, không rảnh rỗi như ai kia được đâu.

"Ngồi thêm một chút đi, sắp tối rồi. Uống thêm gì không?" Sara tùy ý nói, cô nàng dường như đang suy nghĩ gì đó rất chuyên tâm nên không thèm để ý đến ai kia căm giận nhìn mình.

"Uống cái con mẹ mày! Nảy giờ mày không thấy tao đi muốn liệt bàn tọa luôn sao mà còn uống???" Trancy tức giận đập tay lên bàn nói, coi đi, trên bàn cũng đã có bốn ly nước rồi, còn muốn uống?

Âm thanh đập bàn quá mức lớn, mọi người xung quanh bắt đầu quay sang nhìn Trancy, ả thấy vậy cũng rất biết lịch sự mà im lặng ngồi xuống, nhưng ả lại nhìn chăm chăm Sara như muốn ăn thịt người. 

Còn Sara, bị cái đập bàn của Trancy làm cho giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, rồi cô nàng ngước lên nhìn Trancy thì phát hiện ra ả đang nhìn mình một cách ai oán. Thấy thế, Sara liền mỉm cười, đảo mắt xung quanh nói:

"Không uống thì đi ăn. Quán Nhật kia xem cũng tốt lắm."

Trancy nghe vậy, cảm giác bản thân hình như bị kẻ này chọc đến không nói được gì nữa.

Quay mặt đi chỗ khác, ả quyết định mình nên im lặng thì hơn.

"Việc làm thêm thì mày đừng lo, quán đó là quán của bạn tao nên hắn không đuổi được mày đâu." Sara nói thêm để ả chịu ngoan ngoãn đi theo mình đến tối mà không lảm nhảm nữa. Thực ra ả vẫn chưa biết một chuyện quan trọng rằng Sara là người đồng sỡ hữu cái quán mà Trancy đang làm. Tên kia muốn đuổi việc Trancy? Việc đó còn phải hỏi Sara trước kìa.

"Mày vừa nói cái gì?" Trancy có hơi bất ngờ hỏi lại. Nếu cái người đáng ghét này quen biết sao bản thân đến giờ vẫn chưa bị đuổi chứ? Người này tốt lành cho mình sống yên thân vậy sao???

"Tao cũng không ấu trĩ đến độ chỗ làm của mày cũng đi phá. Với lại việc đó làm tao dễ tìm mày để trêu chọc hơn mà. Chứ cứ để mày bị đuổi rồi tao lại phải đi tìm rồi lại.... mày hiểu rồi đó, mệt thấy mẹ." Sara càng nói thì sắc mặt Trancy càng tối sầm lại. Quả nhiên, người này không bao tốt lành như vậy!!!

Sara thấy sắc mặt Trancy như thế, bản thân liền vui vẻ lên rất nhiều. Đúng là chỉ có chọc ả điên này mới làm cho Sara vui đến vậy.

"Fuck you!" Trancy buộc miệng chửi.

"Oh Trancy, mặc dù tao rất muốn phang mày nhưng làm chuyện đó tại đây sao? Ôi cưng. khẩu vị của cưng không cần nặng như vậy đâu. Nhưng nếu cưng muốn, thì ở nhà vệ sinh cũng được." Sara chống cằm, mỉm cười nhìn ả nói. Sara còn không quên quyến rũ nháy mắt với ả một cái để trêu chọc.

"Tao mới không thèm cái con láo chó như mày. Không phải nói đi ăn sao?" Nói rồi Trancy đứng dậy bỏ đi lại nhà hàng món Nhật ở phía sau mình. Sara thấy thế cũng không có vẻ gì tức giận mà còn rất vui vẻ, thản nhiên đi theo sau ả.

Ngu ngốc.
.................................

"Mia, cậu nhìn gì thế?" Annie hỏi khi Mia cứ nhíu mày nhìn ở phía trước.

"À, thấy một đứa rất giống bạn tớ thôi. Đi sang đó thử nhìn một chút nha?"

"Không cần hỏi ý kiến mình. Đi đâu cũng được."

"Đây là buổi hẹn hò của hai chúng ta mà, phải hỏi ý kiến cậu chứ. Đi thôi!"

Mia rất tự nhiên nắm tay Annie cùng đi về phía bên kia để nhìn xem và bất ngờ làm sao...

Sara Delgado!!!

Mia không khỏi liếc nhìn bóng dáng của Sara ở chỗ nhà hàng Nhật, bên cạnh còn là con Trancy chết tiệt mà cô tìm từ chiều đến giờ!!!

"Hắc xì..." Điều hoà đâu có lạnh lắm đâu mà sao Sara lại hắc xì nhỉ?

"Cảm sao? Chết chưa?" Trancy vui vẻ nói như chuyện Sara bệnh là một chuyện vui của đời ả.

"Còn đủ sức để hôn mày...." Sara đột nhiên tiến sát gần mặt Trancy nói rồi thấy sắc mặt ai kia ngưng đọng vì  mình, Sara lại tiếp:

"...Để lây bệnh, tất nhiên! Cho mày bệnh chết mẹ mày đi."

"..............."

"Mi.... Mia." Trancy đột nhiên nói, ánh mắt thì có hơi sợ nhìn kẻ ở phía sau Sara đang đi đến.

"Mày nhắc nó làm cái gì?" Sara khó hiểu hỏi.

"Mia nó ở phía sau mày kìa!!!" Sara nghe Trancy nói thế liền giật mình, nhìn sắc mặt của ả cũng không phải là đang nói dối để chọc Sara.

"Đậu má." Sara không khỏi chửi một tiếng, xui đến vậy sao?

"Má mẹ gì ở đây?" Tiếng Mia ở phía sau vang lên.

"Ủa? Mia, sao mày lại ở đây?" Sara giả vờ như không có gì xoay người lại hỏi cô, vẻ mặt nhìn xem rất là vô tội.

"Tao không được ở đây sao? Mày khỏi giả điên, mày với con Trancy.... làm cái mẹ gì ở đây?"

"Mày không cần trả lời.... Trancy sẽ đi với tao. Tao phải trừng trị nó vì cái tội để một cái thằng homphobic bước đến nhà tao gây chuyện." Nói với Sara xong thì Mia quay bá cổ Trancy kéo đi, ả cũng không có phản đối gì mà rất ngoan ngoãn đi theo, Sara thấy vậy cũng bực mình đi theo. Nhưng có một bất ngờ đối với Sara là Vanderie cũng ở đây, cách ăn mặc khác hẳn ngày thường... trông cũng không tệ.

Bớt kì lạ hơn ở trường. Hẹn hò rồi có khác.

"Mẹ nó, Mia! Tao sẽ tăng lên 5 cân nếu ăn hết chỗ này đấy." Trancy mếu mặt nhìn Mia, làm ra vẻ cầu xin.

"Mày phải biết cái hình phạt này là rất nhẹ rồi." Mia nhún vai nói. Sự thật là thế, nếu là những người khác đem đến phiền toái như này cho Mia, thì cô sẽ chẳng dễ dàng bỏ qua với một bữa ăn, mà người nọ phải trả giá nhiều hơn thế.

"Nhưng nhưng...."

"Annie, cậu muốn ăn gì?" Mia không thèm để tâm đến Trancy mà quay sang Annie ân cần hỏi.

"Mia, cậu đã gọi nhiều như vậy rồi." Annie nhìn chỗ thức ăn được đặt ở bàn nói.

"Cái này? Béo lắm, không tốt đâu. Để Trancy ăn đi một mình đi." Mia mỉm cười nói.

"Mia.... dừng như vậy mà."

"Annie, con nhỏ này nó phạm một tội vô cùng lớn nên tớ không thể nhân từ với nó được. Với cả, cậu đừng lo, thấy nhiều vậy thôi chứ nó sẽ ăn hết thôi, hai đứa lận mà." Ánh mắt Mia chợt dừng lại chỗ Sara.

"Liên quan mẹ gì đến tao? Có đánh chết tao cũng không ăn đâu." Sara thấy Mia nhìn sang mình nên liền nói. Nghĩ gì chứ, Sara nằm trong đội cổ vũ đấy, những thứ này chẳng khác nào thuốc độc đối với cô ta.

"Thế à? Tùy ý mày."

Con nhỏ chết tiệt!

Sara tức giận nhìn Mia rồi nhìn sang Trancy, kẻ đang nhăn mày ăn đống thức ăn đầy chất béo trên bàn.

"Ơ.... mày..." Trancy ngạc nhiên khi thấy Sara bắt đầu ăn chung với mình.

"Câm mồm." Kệ đi, chỉ một bữa thôi mà.

Mia thấy Sara đang cùng ngồi ăn với Trancy cũng không nói gì mà chỉ cùng Annie vui vẻ nói chuyện, lâu lâu lại liếc nhìn hai đứa đó. Annie có nhiều lần muốn Mia thôi trừng phạt Sara và Trancy đi nhưng Mia lại không chịu, nàng đã năn nỉ mãi Mia mới nói nếu Annie chịu hôn Mia tại đây thì Mia sẽ suy nghĩ lại. Annie thấy việc này cũng ngượng nhưng mà thấy hai người kia như thế liền hôn lên má Mia một cái.

Tuy có chút không hài lòng vì chỉ là hôn má nhưng Mia cũng làm theo lời Annie, không trừng phạt hai kẻ kia nữa.

"Tao sẽ không cảm ơn mày đâu." Sara liếc nhìn Mia nói.

"Quỷ hẹp hòi, có chút đã giận." Mia bĩu môi nói.

Mày thực sự không biết ả điên kia không ăn được nhiều đồ nóng sao? Mà.... sao mình phải giận Mia vì chuyện này chứ? Cũng đều tại con nhỏ này.. - Sara liếc mắt nhìn Trancy

"Tao đưa Trancy về, mày coi đi, nó sắp chết rồi kìa." Sara không nhìn Mia mà nhìn cái kẻ đang ỉu xìu đang ở sau lưng mình nói.

"Đưa nó về rồi thì gọi tao." Mia nói, lòng có chút hối hận khi ép Trancy ăn nhiều như thế. Thực tình thì ngoài Sara, chẳng ai biết ả không ăn được đồ nóng cả, nên Mia chỉ nghĩ Trancy vì ăn quá nhiều nên không khỏe thôi.

"Phắng đây!" Sara đỡ Trancy dậy rồi nói với Mia và rồi cả hai rời đi.

"Tớ đã nói đừng có như vậy mà." Annie nhăn mày nói khi thấy Trancy không khỏe rời đi.

"Xin lỗi, lần sau sẽ phạt.... À không, không phạt gì nữa." Mia nhìn cái nhíu mày của Annie mà ra vẻ hối lỗi nói.

"Nhớ lời của cậu, chúng ta đi dạo thôi!"

..........................................

"Thuốc nè, uống đi." Sara quăng cho Trancy hộp thuốc mà Sara mới vừa từ hiệu thuốc mua về.

"Ơ, sao mày biết?" Trancy có chút bất ngờ nhìn Sara hỏi.

"Biết hay không biết mẹ gì? Mua rồi thì uống đi, đừng có hỏi." Sara ra vẻ khó chịu nói.

Trancy thấy thế cũng không dám hỏi gì nữa nhưng trong lòng thì ả vô cùng thắc mắc và bắt đầu hỏi... Sara là ai? Con người này rốt cuộc như thế nào? Sao lại biết chuyện của ả nhiều như vậy? Ả rốt cuộc đã gặp Sara trước đó ở đâu, khi nào, ra sao? Ả thật tình muốn biết nhưng câu hỏi vẫn là câu hỏi, không ai trả lời được. Ngoài trừ Sara, cái người mà ả thề rằng sẽ chẳng bao giờ nói cho ả biết.

==========================

واصل القراءة

ستعجبك أيضاً

16K 1.6K 53
"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bón...
213K 17K 111
Những ngẫu hứng từ những câu chuyện dang dỡ....
192K 15.5K 119
Tác giả:Kỵ Kình Nam Khứ Nguồn:fynnz.blog Trạng thái:Full Dịch: QT Chuyển ngữ: Fynnz (fynnz.wordpress.com) Thể loại: đam mỹ, hài, ngọt, vả mặt, hệ thố...
78.9K 9.8K 29
Truyện kể về cậu bé Fourth lớp 4 và người chú 30 tuổi Gemini- bạn thân của ba em. Xoay quanh câu chuyện đời thường của hai chú cháu, có khi hài khi d...