Chương 138

110 10 0
                                    

deyun

Hôm sau, người phụ nữ tự xưng là Đào Nương, phụ trách chính của Tiêu Dao Các giảng giải các quy củ cho Tần Thái. "Hiện tại Tiêu Dao các có 672 công chúa và 500 thiếu gia thường trú, số lượng lưu động tầm 300 đến 700 người. Những người thường trú đều được có số hiệu, giá cả thì niêm yết tại đài phục vụ, cũng có thể thương lượng."

Tần Thái ngơ ngác: "Cái này tôi không cần biết đâu..."

Đào Nương vờ như không nghe: "Toàn bộ các công chúa và thiếu gia đều có thể bao đêm, tiếp nhận yêu cầu tất cả thể loại tình thú, nhưng không được ra khỏi phạm vi của Tiêu Dao các, ai cũng không được."

"Bên này sẽ bắt đầu biểu diễn lúc 8 giờ." Đào Nương chỉ vào sân khấu giữa hồ nước "Có thể hội viên được xem miễn phí, có tặng rượu, nếu chi tiêu vượt quá mức quy định thì bắt đầu thu, cũng có thể trừ thẳng vào thẻ."

Tần Thái biết thẻ đó chính là thẻ lưu số phúc thọ mà cô từng có. Cô không nói gì cứ bước theo Đào Nương: "Đây là phòng riêng, dùng làm gì chắc cô cũng hiểu. Tính phí theo giờ, không bao gồm phí xem sân khấu. Không có điều kiện thì bất kì nơi nào như sảnh ngoài, bụi cỏ đều được. Nhưng không được ra khỏi Tiêu Dao các."

Tần Thái phục, rốt cuộc là nhậm chức bộ trưởng Nhân Gian hay bộ trưởng khách làng chơi vậy?

Đào Nương vẫn chưa nói xong: "Có thể chơi các loại tình thú với công chúa và thiếu gia, đến chết cũng không được phản kháng, càng không được giả chết."

"...."

"Lầu hai có sòng bạc, mỗi thẻ hội viên đều có ưu đãi. Sinh nhật được miễn phí một ngày, ngày hội pháp định cũng vậy. Hoàn thành nhiệm vụ của Tiêu Dao các sẽ được nhận phí tương đương, danh sách nhiệm vụ xem tại màn hình trước đài chính."

= =

Nghe xong, Tần Thái chỉ hình dung được một từ. Bạo Lực !!!

Buổi tối về đến nhà, một thân ám đầy mùi son phấn. Cô không dám chạm vào những công chúa thiếu gia đó dù chỉ là cọng tóc. Mấy nay Sa Ưng về nhà sớm, ba người ngồi cùng nhau, lúc này mới quay trở lại thế giới loài người.

Tang Cốt Nê có rất nhiều hứng thú. Mỗi lần nó đi đâu đó, trở về đều vác theo thức ăn tươi mới đưa cho Đàm Tiếu nấu cơm.

Hầu như trong nhà không phải mua gì nhiều.

Tối đến, Tần Thái đang xem TV thì nó lén lút kéo Đàm Tiếu sang một bên, thấp giọng hỏi: "Cô ta sẽ không đi nữa chứ?"

Thính lực của Tần Thái sao có thể không nghe được, lòng cảm thấy ấm áp, rồi lại có chút lo lắng. Cái cây dâu này chỉ nằm ngốc ở đây, liền xem nơi này như nhà của nó. Nó mới là đứa không chịu được biệt ly đúng không?

Nghĩ đến đấy, Tần Thái gọi nó tới: "Tang Cốt Nê, người đem cái kính lại đây."

Tức khắc tinh thần Tang Cốt Nê hứng khởi: "Cô có thể đánh thức nó sao?"

Tần Thái phất tay: "Nói nhiều quá, cứ cầm lại đây."

Lát sau, nó nâng kính Côn Luân đưa cô. Thân kính được mài bóng lưỡng, hai chữ GX được chạm khắc đơn giản không hề thu hút. Tần Thái cầm kính đi xuống tầng hầm.

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWhere stories live. Discover now