Chương 86: ngày 29 tháng 4, A

182 11 0
                                    


Chương 86: ngày 29 tháng 4, A

deyun

Tần Thái không lấy được tin tức hữu dụng gì từ Bạch Cập—— quá quý, hỏi không nổi.

Trở về biệt thự, Tần Thái ngã lên giường, ngủ mất.

Cô đang ngủ, thì thấy mình đang trong nhà của Chu Chí Minh. Trước tủ lạnh trong phòng khách đang có một người đang đứng, mắt nhỏ, mũi tẹt—— đó chính là vợ của Chu Chí Minh. Tần Thái không chắc chắn lắm đó có phải là vợ hắn hay không, nhưng gương mặt đó chính là cô ta.

Cô cẩn thận đến gần, đột nhiên cô ta ngẩng đầu lên: " Đừng lo chuyện nhà của tôi."

Cô ta nói thẳng với Tần Thái, Tần Thái đã rõ đây là ai: " Chết là hết, hà tất cứ phải quấn lấy người còn sống?"

Cô ta đang cầm trong tay thứ như keo dán, ngồi xổm xuống—— không ngờ cô ta lại dán vết lõm trên sàn nhà: " Không cần cô giảng thứ đạo lý đó, cô làm gì hiểu được chết là hết? Đi đi."

Tần Thái cảm thấy thật lỳ lạ, trên người hồn ma này tuy có oán khí, nhưng không giống với ác quỷ. Hơn nữa tình huống như này, cô ta không hề có ý hại người.

Cô thử thăm dò: " Hay là cô có tâm nguyện gì chưa xong? Không bằng nói cho tôi biết, có lẽ tôi có thể làm cái gì đó."

Cô ta nhìn nhìn, đột nhiên đứng thẳng dậy, da thịt trên mặt như đang bị nấu chảy, bong ra từng mảng. Tần Thái không kịp phản ứng, bị dọa cho tỉnh.

Mẹ nó! Mấy thứ này quá thiếu đạo đức, thay đổi sắc mặt cũng không nói một tiếng!

Cô đang mắng người, quay đầu lại thì không thấy Đàm Tiếu đâu.

Kỳ lạ, sao Đàm Tiếu còn chưa ngủ?

Tần Thái bật đèn đi ra cửa, toàn biệt thự đen như mực. Cô đến phòng Đàm Tiếu cũng không thấy người. Đột nhiên sau lưng dâng lên một đợt lạnh gáy, là âm khí! Mẹ nó, sao lại thế này?!

Tần Thái đứng tại chỗ—— thời khắc mấu chốt, thiên nhãn mới khai như là bảo hiểm. Cô nhắm mắt tụ khí một lúc, cảm thấy trên trán sáng ngời, có thể thấy những màu sắc khác nhau ở xung quanh.

Có rất nhiều màu trắng, có rất nhiều cam hồng, và cũng có rất nhiều màu xám nhạt.

Ác linh thật sự có mày đỏ bầm. Tần Thái nắm chặt lưỡi hái trong tay, đương nhiên cô đang sợ, nhưng không hề sợ quỷ—— đụng phải nó không đáng sợ, mà không biết khi nào đụng phải nó mới đáng sợ. Hơn nữa Đàm Tiếu đừng xảy ra chuyện gì mới tốt.

" Lam Trù?" có người phía sau gọi cô, tức khắc Tần Thái thở nhẹ nhõm: " Đàm Tiếu, anh chạy đi đâu vậy? vì sao không bật đèn lên?"

Đàm Tiếu đi từ trên cầu thang xuống, Tần Thái muốn tiến đến, đột nhiên lưỡi hái bằng bùa lại biến thành binh khí. ĐM!!

Cô dừng chân, Đàm Tiếu đang đến gần. Cô nhắm mắt lại, nhìn bằng thiên nhãn, cô thấy sau lưng Đàm Tiếu có một đám màu đỏ bầm rất kinh. Tần Thái không chờ nó ra tay, lập tức tiến lên chém vào đám khí màu đỏ bám trên lưng Đàm Tiếu.

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWo Geschichten leben. Entdecke jetzt