Chương 76: ngày 23 tháng 4, B

202 12 0
                                    


Chương 76: ngày 23 tháng 4, B

deyun

Cuối cùng thì người lãnh đạo trực tiếp của Tần Thái bắt đầu hội nghị hôm nay, Tần Thái chăm chú quan sát—— đây là lần đầu tiên cô thấy vị thủ trưởng này. Cũng may Đàm Tiếu đã sớm giới thiệu qua ông ta, họ Lê tên Minh Uyên. Ngày thường mọi người đều gọi là Bộ trưởng Lê.

Là một người rất hiền hòa, cho nên lúc mở họp tất cả mọi người đều không quy không củ. Thậm chí tay của Vân Ca còn chôn bên trong áo ngực mỹ nhân bên cạnh.

Lê Minh Uyên làm như không phát hiện.

Lê Minh Uyên một mình ngồi xuống sô pha. Thật là kỳ lạ, các Tuyến Trường đều có người đẹp ngồi cùng, chỉ mỗi ông ta đi một mình, cả trợ lý cũng không mang.

Quá trình quả nhiên rất đơn giản, không khí nhẹ nhàng như đây không phải là hội nghị. Lê Minh Uyên chỉ nói vài câu các quý đại gia vất vả, mau nói về các tình hình của tuyến. Các Tuyến Trường bắt đầu nhao nhao kể công trạng của tuyến mình, hơn nữa còn nộp lên số phúc lộc tuổi thọ mà các tuyến đoạt được.Chỉ từ từ nói sơ một ít tình hình mà tuyến mình gặp được.

Lại kỳ lạ hơn là, Tần Thái luôn cảm thấy Tuyến Trường tuyến mộtchắc chắn có một chân với  ông ta . Rốt cuộc thì ở cái Nhân Gian này, không có quy tắc ngầm thật sự rất ít.

Mặc kệ các tuyến khác, tuyến một chỉ quy củ mà ngồi. Ánh mắt còn không đảo đến Lê Minh Uyên một cái.

Tần Thái nói xong tình hình của tuyến mình, Lê Minh Uyên nhìn nhìn rồi bảo: " Tốt, hôm nay đã đến nơi này. Mọi người cứ chơi thoải mái."

Nói xong.... Ông ta đi luôn.

Hội nghị diễn ra chưa được nửa tiếng, Tần Thái trợn mắt há mồm, thấp giọng hỏi Đàm Tiếu:

" Ông ta..... không ở lại chơi sao?"

Với không gian như vầy, đã là nam nhân hẳn sẽ cực kỳ hưng phấn chứ?

Đàm Tiếu chỉ thấp giọng trả lời: " Đi thôi."

Sau khi chào hỏi xong các Tuyến Trường, Tần Thái với Đàm Tiếu cùng nhau đi ra khỏi câu lạc bộ. Lúc ra ngoài sảnh còn tphải  soát người, máy ảnh hay các thiết bị ghi âm đều không được mang ra ngoài.

Cũng may Đàm Tiếu đã nhắc nhở qua, lúc này hai người không gặp chuyện gì, lục soát xong liền đi ra cửa lớn.

Mãi cho đến khi xe tiến vào trung tâm thành phố, Tần Thái mới thở dài nhẹ nhõm một hơi: " Thì ra thật sự đơn giản như vậy, chẳng trách anh không chút lo lắng."

Mắt Đàm Tiếu nhìn thẳng: " Buổi tối còn có tụ hội, tôi đã từ chối giúp cô. Mấy tụ hội này chỉ tùy ý, không nhiều người đi lắm, Thông gia chỉ đi theo tâm tình."

Tần Thái cảm động đến lệ rơi đầy mặt: " Đàm Tiếu, anh thật sự là quá tốt!!"

Đàm Tiếu lại băn khoăn cái khác: " Tiên sinh Bạch là sư thúc của cô? Vậy sư phụ của cô là ai?"

Đột nhiên Tần Thái im miệng, cô không muốn nói, Đàm Tiếu không cố hỏi: " Sau này ít tiếp xúc với tiên sinh Bạch đi, cái người này.... Tâm tính tiểu nhân."

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWhere stories live. Discover now