Chương 88: ngày 30 tháng 4, A

167 8 0
                                    


Chương 88: ngày 30 tháng 4, A

deyun

Qua tầm 28 phút sau, đoạn video đáng chết kia cuối cùng cũng chuyển cảnh.

Có tiếng bước chân đi tới, Tần Thái thở ra một hơi. Trên cầu thang, vợ trước của Chu Chí Minh đi tới, lúc ấy bụng cô ấy đã lớn, nhìn dáng hình như là sắp sinh.

Mấy tiếng cãi nhau vang lên, âm thanh có chút bén nhọn, vài người đều thở dài một hơi —— mẹ nó phim cấm gì đó, đứng xem trước nhiều người có áp lực rất lớn.

Hình ảnh có chút rung lắc, người vợ đã lớn bụng của Chu Chí Minh nắm lấy tóc dài của tiểu tam, đánh tới tấp, đột nhiên tiểu tam bắt được giá đèn bên cạnh. Cô ta dùng sức đập giá đèn xuống, vợ Chu Chí Minh ngã xuống đất.

Tất cả an tĩnh lại, Chu Chí Minh vốn đang ngồi trên ghế sô pha hút thuốc, mắt lạnh xem hai người đàn bà đùa giỡn thì hắn cũng ngây người. Hắn đứng dậy bước tới, máu trên sàn nhà càng lúc càng nhiều.

Lúc này Tần Thái cảm thấy không đúng lắm: " Không phải Chu Chí Minh nói vợ hắn chết vì ung thư thực quản sao?"

Mọi người không nói gì, tiếp tục nhìn vào quả cầu thủy tinh, Chu Chí Minh đánh vào người phụ nữ mà hắn mang về để xxoo: " Cô điên rồi sao? Cô giết cô ấy!!"

Người kia lúng túng tay chân, nhưng cô ta bình tĩnh lại rất nhanh: " Cô ta cũng chết rồi, anh gào thì có ích gì?"

Hai người nhìn nhau một lúc, đột nhiên có tiếng trẻ con khóc nỉ non lanh lảnh bén nhọn, Chu Chí Minh với tiểu tam bị dọa đến run lên, quay đầu lại nhìn —— không ngờ vợ Chu Chí Minh lại sinh ngay lúc đó.

Đứa bé này, cứ vậy mà xuất hiện.

Chu Chí Minh cởi áo khoác bọc lại rồi ôm đứa nhỏ lên. Ánh mắt hắn sợ hãi cùng tuyệt vọng: " Bố cô ta là chủ tịch tập đoàn Lịch Tuyền, cô ta chết chắc chắn bọn họ không bỏ qua cho tôi! Đồ phụ nữ ngu xuẩn, do mày hết!!"

Cô kia lại cực kỳ bình tĩnh, cô ta ôm lấy đứa nhỏ trên tay Chu Chí Minh, bật cười: " Cho nên bây giờ anh phải nghe tôi."

Kế tiếp, bọn họ làm những việc khiến mọi người đứng trước quả thủy tinh không thể tin được—— bọn họ phanh thây người chết để dễ xử lý, mà tiểu tam kia, chỉnh sửa gương mặt thành bộ dáng của vợ Chu Chí Minh!!

Bởi vì vợ Chu Chí Minh vừa sinh, cô ấy lại ít đi ra ngoài nên người nhà mẹ đẻ không hề phát hiện cái gì dị thường.

Vài ngày sau, cô ta càng nhìn thấy đứa nhỏ thì lại càng sợ hãi, cô chỉ thấy đứa bé cười rất đáng sợ, đã từng vài lần tính giết nó. Nhưng vào thời khắc mấu chốt luôn có người làm trong nhà hay Chu Chí Minh đúng lúc xuất hiện.

Mà khuôn mặt của cô ta, cũng dần dần trở thành ác mộng của cả cô ta cùng Chu Chí Minh.

Quan hệ hai người bắt đầu chuyển biến xấu hơn, vô số lần cô ta uy hiếp muốn tố cáo Chu Chí Minh giết người, nhưng sau đó cô ta bị ung thư thực quản, hơn nữa có đi tìm Thông gia. Lúc ấy Thông gia là Tần Thái, Tần Thái đổi cho cô ta cái thực quản khác, cô ta đã hết bệnh nhưng lại mắc lại cănbệnh, qua đời.

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWhere stories live. Discover now