Chương 63: ngày 17 tháng 4, A

697 20 5
                                    


Chương 63: ngày 17 tháng 4, A

Edit: deyun

Tần Thái đang khẩn trương, Đàm Tiếu cảm giác được. Anh vuốt ve mái tóc dài của thân thể này như vuốt ve mấy con chó con mèo, Tần Thái có thể cảm giác được hơi thở của anh. Thật ra từ sâu trong lòng mà nói thì cái cảm giác dương khí nồng đậm này làm cô rất thoải mái.

Đặc biệt là lúc Đàm Tiếu hôn cô, hơi thở kia dường như có thể thấm vào trong cơ thể này.

Nhưng rốt cuộc vẫn rất ngượng ngùng a, mà mẹ nó___ rốt cuộc cái này có tính không* a?!

Giống như không tính, thì thân thể của cô đúng là đang nằm trong căn phòng kia mà ngủ. Nhưng lại giống như tính.... Tần Thái miên man suy nghĩ, Đàm Tiếu lại vén cái váy ngắn của cô lên, lòng bàn tay âu yếm vuốt ve. Tần Thái cảm thấy dù sao thân thể mẫn cảm này cũng không phải của mình, thôi thì hưởng thụ vui sướng chút có làm sao.

Dùng âm khí nuôi dưỡng với thi thể bình thường không giống nhau. Cơ thể này mềm mại, có tính co dãn, ngoại trừ nhiệt độ có chút thấp so với bên ngoài, thì hoàn toàn giống như người sống. Mà nơi này có rất nhiều cơ thể chất lượng tốt do Thông Dương Tử trực tiếp nhiếp hồn, dùng âm khí nuôi dưỡng, nên đặc biệt hiệu quả.

Đàm Tiếu dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng thử, Tần Thái hừ nhẹ một tiếng. Đàm Tiếu lại hôn lên trán cô, dùng tay nắm lấy tay cô hướng về chỗ nóng rẫy kia. Mu bàn tay mới chạm nhẹ vào thì Tần Thái đã rụt trở về, giọng Đàm Tiếu trầm xuống: " tôi với Sa Ưng, ai lớn hơn?"

Tần Thái sửng sốt một chút: " Không biết".

" tôi không tin"

Tần Thái không để bụng: " anh không tin kệ anh, tôi đâu có hỏi anh ta,ai mà biết các người sinh năm nào?".

Đàm Tiếu không biết nên khóc hay nên cười, đưa eo trầm xuống, Tần Thái hừ một tiếng. Hắn mới hỏi lại: " tôi là muốn hỏi... tôi với hắn ta, cái của ai lớn hơn?".

Tần Thái lúc này mới phản ứng lại được, mặt mũi tức khắc đỏ bừng: " lớn cái em gái anh, muốn biết thì tự đi mà so a!! tốt nhất là hắn nhắm rượu anh luôn đi!!".

Đàm Tiếu lại cười một tiếng, đột nhiên dùng chút lực, ngay lập tức vùi vào phần non mền phía dưới.

Tần Thái còn rối rắm, cũng không phối hợp lắm, Đàm Tiếu hoàn toàn tự giúp bản thân. Cũng may anh ta nhiều ngày không nếm vị thịt nên cũng không rảnh lo đến Tần Thái, hoàn toàn đắm chìm trong lạc thú.

Tần Thái cũng không phải đầu gỗ, tuy rằng thân thể này không mẫn cảm cho lắm, nhưng cũng rất ngượng ngùng khẩn trương nha. Cô nắm chặt lấy vạt áo bên hông Đàm tiếu, nắm đến nhăn nhúm một cục.

" nè, Đàm Tiếu,anh nhẹ một chút" Tần Thái có chút nói lắp.

Đàm Tiếu hôn cô thật sâu, nhẹ giọng đáp: " ừ".

Anh ta chỉ đáp ứng miệng, tay lại không hề giảm lực. Cứ như vậy mưa rền gió dữ một lúc, thẳng đến hơn nửa giờ sau mới ngừng.

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ