Chương 90: Ngày 1 tháng 5, B.

200 12 2
                                    

Chương 90: Ngày 1 tháng 5, B.

deyun

Ngày thứ ba, quả nhiên Bạch Cập bắt đầu sửa mệnh cho Ngô Tích.

Nói là sửa mệnh, thực chất là đem thọ mệnh của người khác chuyển cho người này, hơn nữa là đang lừa gạt Thiên Đạo. Bây giờ có một cách nói rất khoa học, chính là định luật bảo toàn năng lượng.

Căn cứ vào định luật bảo toàn năng lượng, một loại năng lượng sẽ không hoàn toàn biến mất, nó thay đổi thành dạng năng lượng khác với phương thức tồn tại khác. Cho dù có biến hóa như nào thì tổng giá trị  không thay đổi.

Cho nên mặc kệ thọ mệnh của nhân loại có biến gì thì tổng số tuổi thọ không hề thay đổi. Vì thế cho nên mới có người không ngừng ý đồ lấy số phúc lộc thọ của người khác, vì hy vọng có thể sử dụng cho bản thân.

Đàm Tiếu đã mua cho Tần Thái một cái máy chiếu mới, thuận tiện cho cô học tập. Bạch Cập không nói gì, hắn chỉ tra xét bát tự của Ngô Tích, sau đó nhăn mày đến nỗi có nếp gấp: " Ngươi đã giúp cô ta chắn một kiếp? dương thọ đã sớm hết rồi."

Lúc này Tần Thái mới nghĩ đến chuyện con lươn tinh kia, đúng lúc cần thỉnh giáo: " Con giúp cô ấy đuổi một con lươn tinh...." Cô không dám nói con lươn tinh chính là nguyên nhân hại chết Thông Dương Tử, chỉ có thể hàm hồ kể lại chuyện với Ngô Tích.

Bạch Cập nhíu mày: " Đấy không phải lươn tinh, rất có thể kiếp trước cô ta tạo oan nghiệt. Nhìn mệnh tượng này thì chắc chắn cô ta là người kiếm sống bằng việc sát sinh, nếu oán khí hiện hình lươn, rất có thể là người bắt giết lươn. Ngươi dùng mắt âm không thể tiếp xúc trực tiếp với nó, lbởi vì vốn dĩ nó chỉ là thứ từng tồn tại. Lưu lại chỉ có oán khí."

Tần Thái mở to đôi mắt: " Oan nghiệt từ kiếp trước? nhưng mà sư thúc, con đã dùng ly hồn chú để tách nó ra."

Bạch Cập dựa vào suy đoán mệnh số của Ngô Tích: " Cái ngươi ly ra không phải hồn phách, kiếp số có oan nghiệt bám theo rất khó tránh, ngươi trừu đi chỉ là chấp niệm của nó mà thôi. Tuy rất giống với ba hồn bảy phách nhưng nó tuyệt đối không phải. Yêu là vật còn sống mở ra linh trí mới được xưng là yêu, hồn nằm trong vật còn sống mới được gọi là hồn phách. Mà nó lại không có chân thể, cũng không chết đi. Chỉ là một loại oán khí."

Tần Thái như người trong mộng mới tỉnh—— vậy mà cô với Thông Dương Tử nhầm lẫn vật kia là hồn phách, chắc chắn Thông Dương Tử dùng cách thức dung hợp hồn phách với nó, cho nên mới xảy ra chuyện!

Cô thử thăm dò: " Sư thúc...nếu....con nói là nếu, đặt oan nghiệt kia bổ sung vào hồn phách của mình..... thì sẽ thế nào?"

Bạch Cập ngẩng đầu nhìn cô: " Ngươi dung hợp?"

Tần Thái vội vã lắc đầu: " Con chỉ hỏi một chút."

Bạch Cập hừ lạnh: " Đừng làm chuyện ngu xuẩn, có thể thành oan nghiệt là do trời đất không thể hóa giải oán khí cùng chấp niệm. Hồn phách ý thức của con người căn bẳn không có khả năng áp chế được."

.....Thông Dương Tử.... chắc hẳn đã làm chuyện ngu xuẩn này? A di đà phật.

Cuối cùng Bạch Cập đẩy đến kiếp trước của Ngô Tích, đột nhiên lắc đầu, lần này là hỏi Ngô Tích: " Ngươi thật sự muốn sửa mệnh sao?"

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWhere stories live. Discover now