Chương 94: Ngày 6 tháng 5, A

173 15 2
                                    


Chương 94: Ngày 6 tháng 5, A

deyun

Lúc tới trung tâm huấn luyện, vừa đúng 11 giờ.

Sa Ưng bảo Tần Thái đi thay đồ : " Trước tiên làm nóng người cái đã."

Tần Thái còn nói thầm: " Tôi đã thay thân thể khác, sức lực của nó rất yếu."

Sa Ưng lắc đầu: " Trước cứ dùng thử đi."

Lực đạo của thân thể này không lớn, Sa Ưng phân phó chạy một trăm mét để làm nóng. Tần Thái dùng 34 phút, nếu là thân thể của mình thì có thể nhanh hơn chút,

Lúc chạy xong, Sa Ưng đưa khăn lông cho cô, thanh âm cực kỳ sủng nịnh làm Tần Thái muốn nôn: " Cứ tưởng thật sự muốn học, thì ra là cần tôi bồi cô chơi sao?"

Tần Thái không hiểu: " Đương nhiên là học, tôi đã vất vả tới đây."

Sa Ưng ôm lấy đầu vai cô, nhẹ nhàng cúi đầu hôn lên cái trán của cô. Tần Thái không rõ lý do, lại nghe anh ta ôn nhu nói: " Được."

" Phần hai của huấn luyện, cách chiến đấu cơ bản." Âm thanh anh ta trở nên nhẹ nhàng vui vẻ, Tần Thái còn chưa nói gì, liền thấy có một người đang gắt gao nhìn chằm chằm vào cô.

Sa Ưng còn đặc biệt cẩn thận giúp Tần Thái lau mồ hôi: " Ngoan, đi thôi."

Đi lên đài tập , Tần Thái lôi mười tám đại tổ tông nhà Sa Ưng ra mà mắng—— má nó, kia là huấn luyện viên Nhan Nguyệt Dung mà aaaa!

Tuy Nhan Nguyệt Dung chi là giảng sư của trung tâm huấn luyện, nhưng có thể làm giảng sư của các Thủ Vọng Giả, khẳng định là có tài năng. Lúc Tần Thái cùng Sa Ưng đi vào thì cô ta đã chú ý đến. Khi Tần Thái vào bãi tập, cô ta còn đứng yên được sao?

Nhan Nguyệt Dung lập tức cởi bỏ áo ngoài, đổi sang đồ huấn luyện: " Huấn luyện viên Sa tự mình mang người tới đây, chắc chắn tôi sẽ chú tâm đến thật tốt."

Tần Thái rơi lệ, Sa Ưng còn vỗ vỗ bả vai cô, Vẻ mặt rất thành khẩn: " Làm ơn đi mà."

Nhan Nguyệt Dung rất nhanh đã hoàn thành bài tập khởi động: " Đầu tiên là trận đấu với người thật. Trong chiến đấu, quan trọng nhất là lực xuất ra vừa tĩnh vừa động, cách di chuyển cũng rất quan trọng, ví dụ như khoảng cách bước chân, hướng di chuyển...."

Bước đi cô ta biến hóa không ngừng, Tần Thái nhìn rất chuyên tâm, không chú ý đến câu tiếp theo của cô ta.

" Còn có quyền pháp.... Ví dụ như đấm thẳng!" Cô ta đột nhiên ra quyền, cực kỳ chính xác mà đánh lên mũi Tần Thái.

ĐM!!

Tuy rằng thân thể này chỉ chuyển tải 80% đau đớn, nhưng vẫn rất đau có biết không? Nước mũi, máu và nước mắt Tần Thái trộn lẫn vào nhau, đối diện là biểu tình nghiêm túc của Nhan Nguyệt Dung: " Còn có bãi quyền!!"

Cô ra đánh một quyền vào má phải Tần Thái: " Còn có câu quyền...."

.....

Chịu đựng thêm mấy quyền cước, Tần Thái đã nằm sấp xuống đất, thật vất vả bò dậy, Nhan Nguyệt Dung còn chưa muốn kết thúc " huấn luyện": " Còn có đánh bằng khuỷu tay, ví dụ như này..."

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWhere stories live. Discover now