Chương 122

146 12 2
                                    


deyun

Tần Thái vẫn luôn nghĩ về giấc mộng kia, buổi tối ngày hôm sau xảy ra chuyện thiếu chút nữa dọa cho cô rớt tim.

Lúc đang tuần tra ban đêm tại chỗ của tuyến ba, tra xét phát hiện Đàm Tiếu số 2, Hùng Thiên Lâm cùng Ôn Vĩ  lập tức đuổi theo. Tần Thái cùng Đường Bố bắt ở lại tại chỗ quan sát.

Tần Thái rất muốn đi cùng, Đường Bố như không ngoài dự kiến. Hắn hỏi cô: "Cô là người Nhân Gian?"

Bước chân Tần Thái hơi dừng một chút, hắn lại lầu bầu: "Nhưng sao cô là người của Nhân Gian được, chẳng phải là đồ đệ của Bạch Hà sao?"

Tần Thái không trả lời hắn, lập rức đuổi theo Đàm Tiếu số 2. Quan trọng nhất bây giờ an nguy của Đàm Tiếu.

Cô rất nhanh đã đuổi kịp Ôn Vĩ, đi sau hắn để xem xét tình huống. Phía trước hắn là Hùng Thiên Lâm. Tốc độ Đàm Tiếu số 2 chỉ như người bình thường, bọn Hùng Thiên Lâm có thể sẽ đuổi kịp.

Đương nhiên bọn họ muốn nương theo Đàm Tiếu số 2 mà bắt được chủ nhân.

Tần Thái hối hận, lúc Nhân Gian còn đang nguy cấp lại để Đàm Tiếu số 2 ra ngoài, khác gì rêu rao cho người ta biết?

Mà đáng sợ hơn là nó luôn đi theo bên người Đàm Tiếu.

Thể năng Đàm Tiếu so với đám Hùng Thiên Lâm kém hơn rất nhiều, rất nhanh đã nhìn thấy anh. Đàm Tiếu cũng biết mình bị theo dõi, nhưng không biết làm sao để Đàm Tiếu số 2 cách xa mình ra.

Tần Thái sử dụng thuật khống thi , rất nhanh đã điều Đàm Tiếu số 2 đi chỗ khác, nhưng Hùng Thiên Lâm đã chú ý đến Đàm Tiếu đang đứng phía kia, hắn phân phó Ôn Vĩ: "Ngươi đuổi theo cỗ thi thể kia đi."

Tần Thái đương nhiên đi theo Hùng Thiên Lâm—— một Đàm Tiếu số 2 không quan trọng, mấu chốt là không thể để Đàm Tiếu xảy ra chuyện.

Hùng Thiên Lâm đuổi kịp Đàm Tiếu không khó, anh cũng dần dần không chạy nữa, muốn lừa Hùng Thiên Lâm đi chỗ khác.Lúc Hùng Thiên Lâm ngăn Đàm Tiếu lại, Tần Thái đứng phía sau cây lớn cách tầm 10 mét.

Nhánh cây che đi ánh sáng đèn đường, Hùng Thiên Lâm không thể nhìn thấy cô.

Đàm Tiếu vẫn rất trấn tĩnh, hỏi người trước mặt: "Có việc gì sao?"

Hùng Thiên Lâm cười lạnh một tiếng: "Ngươi chính là  Đại tướng quân Vô địch ?"

Vẻ mặt Đàm Tiếu không thể hiểu được Hùng Thiên Lâm muốn gì: "Tôi không biết anh đang nói cái gì, không có chuyện thì mời anh tránh ra."

Hùng Thiên Lâm không hề phân rõ phải trái, cho dù không có chứng cứ, thì hắn cũng không buông tha người bị nghi ngờ. Hắn rút dây thừng ra: "Đi bộ tra xét với ta."

Đàm Tiếu nhăn mày, lúc này chạy không kịp nữa. Lúc Hùng Thiên Lâm đánh chiêu ra, đột nhiên có luồng ánh sáng vàng lóe lên, đánh văng sợi dây đi.

Hùng Thiên Lâm vừa quay đầu lại  liền thấy Tần Thái. Đồng tử hắn hơi co lại: "Là ngươi? Ngươi muốn làm gì?"

Đàm Tiếu theo bản năng nấp vào sau lưng Tần Thái, Hùng Thiên Lâm liền hiểu: "Thì ra ngươi là người của Nhân Gian" trong lòng hắn nhảy dựng, vẫn cho rằng Đàm Tiếu là Đại tướng quân vô địch, còn Tần Thái chỉ là tùy tùng, " Hahaha. Xem ra lúc ở Nhân Gian, ngươi đã học được không ít thứ. Không biết lúc sư phụ ngươi biết được, sẽ có vẻ mặt ra sao?"

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWhere stories live. Discover now