Chương 107: ngày 19 tháng 5, A

146 14 2
                                    


Chương 107: ngày 19 tháng 5, A

Deyun

nhân dịp tết Nguyên Đán, ta chúc các nàng năm mới thuận lợi cả đường học hành, tình duyên, công việc. Vạn sự như ý, tìm được tình yêu đích thực haa.

Giờ ta sẽ bù lại các chương đã chậm trong thời gian vừa rồi, cũng coi như là mừng tết.

Rất cám ơn các nàng đã ủng hộ cả năm vừa rồi...... Vui lắm luôn á ^^

-----------------------------------------------------------------------------------------

Buổi tối ngày hôm sau, tiếp tục đi làm. Đường Bố vẫn ít nói như cũ, Tần Thái vẫn làm chân chạy vặt như bình thường.

Lưu Trí mới tới là người sinh động, từ lúc hắn tới ba người khác chưa bao giờ được yên. Mà hắn lại nhanh chóng thân thiết với Hùng Thiên Lâm. Chỉ trong thời gian ngắn hắn đã quên có một người đang tồn tại là Đường Bố.

Cho nên bây giờ trong đội hai con người được cho là kém cỏi nhất là Tần Thái và Đường Bố.

Đến bốn giờ là lúc tan tầm, Tần Thái có cơ hội nói chuyện riêng với Đường Bố: "Không phải anh muốn học nghệ với sư phụ tôi sao? Đi thôi."

Đường Bố nửa tin nửa ngờ: "Bây giờ?"

Thái độ Tần Thái rất lạnh nhạt: "Thế anh nghĩ phải khi nào?"

Đường Bố hơi do dự, vẫn quyết định đi.

Nơi đến đúng là chỗ Bạch Hà ở, Đường Bố luôn cẩn thận, không từ thủ đoạn muốn bái một người làm thầy thì chắc chắn có hiểu biết về Bạch Hà.

Bây giờ ở Trật Tự, người được công nhận lợi hại nhất đương nhiên là Tôn chủ. Nhưng kiểu của Tôn chủ giống như Ngọc Hoàng đại đế vậy, chỉ như một nhận vật trong thần thoại, hiện giờ chỉ là một pho tượng.

Tìm đến thì làm được gì.

Người đứng thứ hai là Tiên tri, nhưng đó là người có bản lĩnh trời sinh. Người khác muốn học cũng không học được. Địa vị thứ ba chính là Sứ giả của Tôn chủ, Yến Trọng Hoan.

Hắn chịu vào đội tuần tra chính là nhắm đến Yến Trọng Hoan. Nhưng trải qua mấy tháng ở chung, hắn ta cực kì thấy vọng—— mấy người trong đội tuần tra này, chỉ giống như đội tuần cảnh của nhân dân mà thôi. Hoàn toàn không phải là dáng vẻ mà hắn tưởng tượng.

Cho đến khi Tần Thái xuất hiện!

Từ lần ở khách sạn Giang Minh, thân thủ của Tần Thái lúc đuổi theo chiếc xe container, mới cho hắn hi vọng từ một đám rác rưởi. Hắn cũng có chút hiểu biết với mấy người thượng cấp của Trật Tự, khi đó hắn bắt đầu cẩn thận nghiên cứu Bạch Hà.

Cuối cùng quyết định xuống tay từ Tần Thái.

Coi như đây là nước cờ nguy hiểm, hắn cảm thấy Bạch Hà là một người chính trực như vậy, chắc chắn sẽ không chấp nhận việc đệ tử của mình cấu kết với Hắc bang. Cảm thấy bản thân đã chọc đúng yếu điểm của Tần Thái.

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điحيث تعيش القصص. اكتشف الآن