Chương 127

127 7 0
                                    



Deyun

Yến Tiểu Phi bị dọa ra mồ hôi lạnh, thân thủ của hắn rất nhanh nhẹn, lập tức xoay người bật đèn phía đầu giường lên.

Ánh đèn chợt lóe, gương mặt đang ẩn trong bóng đêm kia dần lộ rõ. Là Tần Thái

Là người hắn không muốn nhìn thấy nhất.

Tần Thái không hề cảm thấy mình là người không được chào đón, cô rất thản nhiên đi đến ngồi xuống ghế sô pha cạnh bàn tròn.

Yến Tiểu Phi giận dữ: "Cô còn dám trở về?"
Tần Thái đang nắm thóp hắn nên chẳng hoảng hốt: "Sao tôi lại không dám về? tôi là tra xét của Trật Tự, hơn nữa còn là đồ đệ Bạch Hà nha."

Yến Tiểu Phi gấp gáp đến luống cuống: "Cô đến chỗ tôi làm gì?" hắn cảm thấy câu này không có khí thế, lại nói thêm: "Đừng nghĩ cô có thể uy hiếp được tôi, cái thứ kia....kia...tôi không sợ đâu!"

Tần Thái cười, tóm lại thì tên này vẫn ngây thơ như trước. Cứ rống  vậy thì người đối diện sẽ không thấy được ngươi đang hoảng loạn sao.

Nhưng cô lại sợ khẩu súng đang nằm trong tay Yến Tiểu Phi, nâng chân gác lên mặt bàn thủy tinh trước mặt, tới nơi này là do không còn cách nào khác. Tra xét Trật Tự đang lùng bắt cô khắp nơi. Đương nhiên chuyện này không phải là chính, cô muốn chạy thì bọn họ chẳng thấy nổi cọng tóc của cô. Vấn đề là, trời đang sáng.

Tần Thái ngồi bất động ở đó, Yến Tiểu Phi lại như đang đối đầu với giặc: "Nói chuyện!"

Tần Thái liền nói cho hắn nghe: "Chạy cả đêm, mệt chết rồi, tôi muốn ngủ một lát. Trời sáng thì đi mua cho tôi mấy túi máu nhé."

Lúc cô chạy từ thôn Sa Giếng về đây tất nhiên có mang theo lương khô. Đàm Tiếu chuẩn bị rất nhiều thức ăn sẵn, cô chỉ cần mang theo vào túi. Nhưng ngày mai có việc phải đến Trật Tự, nên ăn no trước khi đi thì hơn.

Cấp máu cho ma quỷ sao.

Yến Tiểu Phi không hiểu, cũng không muốn hiểu, khẩu súng vẫn giương về phía trước: "Nếu cô không đi thì tôi sẽ gọi sư phụ đến!!"

Nếu Tần Thái đã chọn nơi này thì tất có chuẩn bị, cô lấy di động ra: "Lấy của tôi mà gọi này. Để tôi nghĩ xem, chắc điện thoại của Yến Trọng Hoan có hình màu đúng không?"

Yến Tiểu Phi giận muốn hộc máu: "Rốt cuộc cô muốn thế nào?"

Tần Thái đứng dậy đi về phía giường: "Bây giờ chỉ muốn ngủ, tỉnh dậy không chừng lại muốn cắn người. Nhớ phải mua máu cho tôi. Còn nữa, tôi ngủ giường nhường sô pha cho anh."

Dứt lời, cô thả người xuống giường.

Ngủ.

Yến Tiểu Phi đen mặt, cả Trật Tự đang ráo riết tìm cô ta, còn cô ta lại chạy đến chỗ này trốn!

Nếu thật sự gọi sư phụ đến thì chuyện hoang đường đó cũng sẽ bị bại lộ. Khi đó...

Nếu một đao chém chết cô ta thì tốt rồi... không không, cô ta là nằm vùng từ Nhân Gian, hẳn mấy cái hình ảnh video đó đang giữ ở Nhân Gian. Hắn gầm một tiếng: "Tỉnh dậy thì mau đi đi, Sư phụ tôi sẽ đến đấy."

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điWo Geschichten leben. Entdecke jetzt