Chương 168

104 6 0
                                    

Chương 168 

DeYun

Tần Thái đang nói chuyện với Nguyệt Hiện, bỗng thấy cô ấy ngây người nên vỗ nhẹ vào vai: "Làm sao vậy?"

Nguyệt Hiện cười cười miễn cưỡng, đột nhiên chỉ vào vết màu trên váy Tần Thái: "Đây là gì thế?"

Tần Thái kéo làn váy lên nhìn, cười nhẹ như không có chuyện gì: "Chắc là dính ở chỗ nào rồi."

Nguyệt Hiện ngước mắt nhìn cô, hỏi: "Tần Thái, có phải hôm qua cô ở cùng Bạch Cập không?"

Tần Thái vẫn giữ gương mặt tươi cười đó: "Không có đâu, sư thúc bận rộn lắm, có thời gian rảnh liền tìm cô sao có thể ở cạnh tôi được chứ?"

Nguyệt Hiện ừ một tiếng không nói nữa. Dường như cô ấy đã tin.

"Sao thế?" Tần Thái hỏi lại, Nguyệt Hiện lắc đầu, nhưng lại nói ra suy đoán của mình: "Tôi cảm thấy anh ấy thay đổi, những người bên cạnh cũng khác. Trước kia anh ấy không có nhiều bí mật như thế, còn những người xung quanh cũng rất hòa nhã."

Tần Thái biết Nguyệt Hiện vẫn còn canh cánh chuyện với Nhị phu nhân hôm đó, càng thêm dịu dàng vỗ vỗ bàn tay cô ấy: "Ai cũng sẽ thay đổi mà."

Gương mặt Nguyệt Hiện lộ vẻ mất mát: "Anh ấy chẳng cho tôi đi đâu cả, tôi biết là vì quan tâm, nhưng tôi rất sợ cái cảm giác chuyện gì cũng không biết, nhìn ai cũng không quen như thế này lắm. Tôi thật sự hâm mộ cô, muốn đi đâu cũng được."

Tần Thái cười đến thất thanh: "Được rồi được rồi, chim quý bị nhốt trong lồng son, đây là định nói ra cho tôi ghen tị hay sao??"

Nguyệt Hiện lắc đầu: "Cô thật sự không hiểu."

Sắp đến tiệm cơm Tây rồi, Tần Thái không hỏi thêm nữa, cô giao chìa khóa xe cho bảo vệ rồi nắm tay Nguyệt Hiện đi vào. Vừa tới cửa cô đã thấy Bạch Hà. Bạch Hà đang vẫy tay về phía cô, bỗng dưng thấy Nguyệt Hiện bên cạnh thì hoàn toàn bất ngờ. Tần Thái cười cười lôi kéo Nguyệt Hiện đi vào, ánh mắt của các phục vụ cứ quét tới.

Nguyệt Hiện cũng thấy Bạch Hà, nhưng cô ấy có vẻ tự nhiên hơn. Ba người ngồi chung một bàn, Bạch Hà xoa đầu Tần Thái, giọng nói mang vẻ trách: "Sao đưa Nguyệt Hiện đến cũng không nói cho tôi biết?"

Tần Thái cầm lấy thực đơn từ nhân viên phục vụ, chọn vài món theo sở thích của Nguyệt Hiện. Cô ấy ngạc nhiên: "Tiểu Tần, sao cô lại biết khẩu vị của tôi?"

Đầu Tần Thái chẳng nâng lên, trả lời: "Lúc tôi giúp cô bảo dưỡng nhan sắc, đã dùng thân thể cô ăn uống vài lần."

Nguyệt Hiện cười nhẹ, bỗng nhiên nghĩ đến chuyện gì đó nhưng ngại có Bạch Hà, không dám hỏi. So ra thì, đề tài nói chuyện của Nguyệt Hiện và Bạch Hà rất nhiều, hai người nói từ cây táo cổ thụ cạnh nhà Nguyệt Hiện đến chú chó Nguyệt Hiện nuôi.

Tình huống bạn cũ cùng nhau ôn chuyện thế này, người khác không chen vào được. Cũng may Tần Thái không muốn xen ngang, cô chăm chú ăn món bò bít tết của mình, đột nhiên điện thoại reo chuông. Tần Thái ngạc nhiên, còn hơn mười phút nữa mới tới lúc cô bảo Đàm Tiếu gọi điện mà.

Vương Quốc Màu Xám_ Nhất Độ Quân Hoa_ từ chương 63 trở điDove le storie prendono vita. Scoprilo ora