Chương 40

565 35 2
                                    


Hắc Cẩu cảm giác như có cái gai ở sau lưng, vừa quay đầu lại, đã thấy Diệp Vinh Thu đang dùng ánh mắt như máy xay thịt mà nhìn hắn đăm đăm. Hắc Cẩu bị Diệp Vinh Thu dọa đến sợ, người hắn run lên: "Nè, sao thế?"

Diệp Vinh Thu phẫn nộ, tủi thân, tức điên, nhưng anh không biết nên làm sao cho phải. Hắc Cẩu hôn anh, nhưng chỉ hôn thôi chứ không nói gì, lúc này hắn muốn phủi sạch trách nhiệm, chẳng lẽ anh ghi sổ nợ bắt hắn ký? Hắn không chịu nằm chung ổ chăn với anh, chẳng lẽ anh phải bắt hắn vào ngủ cùng? Diệp Vinh Thu tức đến nội thương, nặng nề nằm xuống, lấy chăn che đầu, không thèm để ý tới Hắc Cẩu.

Hắc Cẩu nằm xuống một bên, nhưng nằm mãi mà không vào giấc được. Mông trần đi ngủ đúng là có chút khó tiêu, trời tháng sáu dù sao cũng không quá nóng, cả nhà cả cửa bị phơi bày ra thì sao có thể tự nhiên được. Hắc Cẩu kéo áo xuống, nhưng áo chẳng đủ dài, không tài nào che nổi mông. Không còn cách nào, hắn đành phải dịch từng chút từng chút một đến bên người Diệp Vinh Thu, rón rén kéo chăn ra che.

Nhưng Hắc Cẩu vừa kéo chăn ra được một chút, Diệp Vinh Thu đột nhiên thò chân ra, vừa nhanh vừa tàn nhẫn, đá Hắc Cẩu ra khỏi giường. Hắc Cẩu đáng thương ngã lăn xuống sàn xi măng thô lạnh.

Hắc Cẩu sửng sốt.

Diệp Vinh Thu cuộn tròn chăn lại, như một cái kén tằm mà tiếp tục vùi đầu ngủ.

Hắc Cẩu đáng thương bò lên giường ngủ tiếp. Nhưng tiểu kê bị phơi bày như vậy thật sự rất thiếu cảm giác an toàn, qua một lát, hắn không nhịn được nữa mà cất tiếng: "Cho tôi xin chút chăn để đắp đi.. tôi không chạm vào anh đâu, thật đó."

Một câu này của Hắc Cẩu chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, Diệp Vinh Thu giận tím mặt, nghiêng người, cái kén tròn xoe lại đẩy Hắc Cẩu xuống dưới đất. Anh cắn răng nghiến lợi mắng: "Biến."

Đến giường Hắc Cẩu cũng không được lên ngủ, chỉ có sàn xi măng lạnh băng. Lần này hắn giận thật rồi, tiến lên kéo chăn của Diệp Vinh Thu. Diệp Vinh Thu siết chăn thật chặt không chịu buông, Hắc Cẩu cả giận nói: "Anh có lương tâm một chút đi có được không?"

Lần đầu tiên Diệp Vinh Thu biết 'tức đến sùi bọt mép' nó như thế nào, giờ thì anh đã hiểu, năm chữ của các cụ này, một chút cũng không khoa trương, anh có thể cảm nhận được rõ ràng khí nóng đang bốc trên đỉnh đầu mình. Diệp Vinh Thu sống chết giữ lấy cái chăn không chịu buông: "Chính cậu bảo không cần đắp mà!"

Hắc Cẩu không còn cách nào, đành phải lôi anh từ trong chăn ra, khí huyết dâng lên, trực tiếp kéo chăn ra mà ôm lấy anh. Một tay hắn giữ cằm không cho anh động, sau đó mãnh liệt hôn xuống, như muốn nuốt chửng Diệp Vinh Thu vào bụng.

Thoạt đầu Diệp Vinh Thu còn giãy dụa, nhưng anh tự mua dây buộc mình, tay chân bị vướng trong chăn không chui ra được, chỉ có thể uốn tới ẹo lui như con rắn. Hắc Cẩu càng hôn càng dữ dằn, hắn bắt anh mở miệng ra, sau đó đầu lưỡi luồn vào càn quấy trong miệng Diệp Vinh Thu. Nơi nào đó của Diệp Vinh Thu rất nhạy cảm, vừa bị hôn một chút đã mềm nhũn cả ra, chẳng còn chút khí lực nào, mặc lưỡi Hắc Cẩu hút hút liếm liếm.

Đóa Bạch Liên Ấy Thật Xinh Đẹp - Chung Hiểu SinhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz